Lúc chuẩn bị xoay gót đi tắm thì một lực nhỏ nào đó đã kéo áo cậu lại, cậu biết là Lisa, tưởng cô muốn ôm nên cậu cũng quay đầu lại cúi xuống nói rằng
Kook: Liz ngoan, tao chỉ đi tắm rồi quay lại với mày s.....
Bỗng cô chồm dậy, vòng tay qua cổ anh, mắt vẫn nhắm mà hôn anh.Nhưng nụ hôn này không đơn giản như những nụ hôn lần trước đâu.Tất nhiên lúc nói cậu vẫn mở miệng nên Lisa rất dễ để cái lưỡi của cô len lỏi vào trong.Jungkook bàng hoàng ngơ ngác nhìn Lisa, nhưng cũng đáp lại cô.Cậu cũng hôn mạnh bạo hơn, nô đùa với lưỡi của cô.Thật là ngọt!
Sau gần 1 phút thì Lisa khó thở mà buông cậu ra, rồi nằm xuống ngủ tiếp.Jungkook của chả bất ngờ nghĩ:
Jungkook: Cái con nó mơ thấy gì vậy trời, từ hôm nay cái môi của mày sẽ là của tao, Jeon Jungkook này!
Cậu mỉm cười rồi đi tắm, tắm xong cậu chỉ ôn bài một chút rồi trèo lên giường nằm ôm con mèo lười của cậu.Lúc Kook nằm lên, Lisa cảm thấy hơi ấm liền quay người lại chui rúc vào lòng cậu, mà tính ra cậu cũng định nằm xuống rồi ôm con nhỏ này đây mà nó tự rúc vào luôn.Mai có trò chọc nhỏ này rồi đây, hehe!!!
Sáng sớm hôm sau.....
Kook: Này SaSa, dậy đi muộn rồi!
Lisa tỉnh dậy trong mơ hồ, quay lại nhìn Jungkook thì thấy cậu với bộ mặt gian xảo, cô chả hiểu cô đã làm chuyện gì hay cậu định làm gì với cô.Chậc, thôi kệ cái thằng ấy.Cô vào vệ sinh cá nhân đi ra thấy Jungkook đã chuẩn bị đồ cho cô rồi, còn viết thư nữa chứ.Cái thằng này, làm như là sắp đi xa đâu đấy.Cậu ghi là:
Thay đồ xong xuôi rồi thì xuống tao chở đi ăn sáng, bố mẹ đi làm sớm rồi.Nhanh nhé tao có rất nhiều chuyện vui để kể với mày đấy, vui lắm.Nhanh nha tao đợi!
-Jeon Jungkook-
Ulatroi cái thằng này, có chuyện gì mà làm quá thế nhỉ. Mà chuyện gì mới được ? Tối qua mình làm gì không nhỉ?Bảo sao sáng nay mặt thằng đó như bị trúng gian tà ấy. Lisa nhún vai đi mặc đồ, mang cặp một bên vai trông khá cá tính. Lisa đi xuống thấy Jungkook đang ngồi chiễm chệ trên ghế, nhưng khuôn mặt lại không được hiền lắm nha~. Cái miệng cười mép, tay vòng trước ngực, mặt cúi xuống tạo cho nửa khuôn mặt đen lại làm cho không khí trở nên u ám. Nhưng đối với Lisa thì....
Liz: Này, mày tưởng mày nhếch mép, mặt đen đen tối tối là ngầu hả? Tao nhìn tao ớn á!
Kook: Cha cái con này, tao đang ngầu mày lại làm tao quê.Mé thật!!
Liz: Lèm bà lèm bèm, đi thôi tao đói quá.
Kook: Ừ lên xe! *Sáng nay mày làm tao quê rồi thì tí nữa tao sẽ làm mày xấu hổ đó, hí hí!!*
Liz: Này, nghĩ gì mà mặt như thằng điên thế? Mà sáng giờ tao thấy mày kì lạ lắm à nha!?
Kook: Thì đúng là tao sẽ kể cho mày nghe một câu chuyện rất hay!
Liz: Khi nào?
Kook: Tí nữa, sẽ sớm thôi, hehe!
Liz: Cái thằng điên này, cười kiểu gì đấy!?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lizkook|Từ tình bạn đến tình yêu(H+)
RomanceTruyện kể về một cô bé và cậu bé là thanh mai trúc mã và cũng là bạn thân của nhau cùng lớn lên.Vậy liệu trong tương lai họ có hạnh phúc không, hay gặp nhiều biến cố thời tuổi học sinh?