Cô mất đà và ngã ra đằng sau....
------CHAP 16-H---------------
Lisa ngã vào thân hình vững vàng của Jungkook, cậu nhanh chóng vòng tay ôm lấy thân hình nhỏ bé của cô...
Jk: Đừng lẫy, xin lỗi nhé...
Liz: Hức....
Jk: Kook xin lũi mà, đừng khóc nữa...
Liz: Hức...
Jk: Đừng khóc nữa mà...Kook khóc theo luôn đó...
Liz: Hức...
Jk: Tao đã bảo nín đi mà.._Jk không kiềm chế được mà kéo cô ra trước mặt.
Liz: T..tao có...có khóc..nư..nữa đâu hức...T..tại nấc...nấc cục..mà...Hức..
Jk: Aha..xin lỗi, tao không biết...
Liz: Tao giết mày giờ...hức
Jk: Aha sorry, Liz tha lỗi cho Kook nha?
Liz: Cũng được...nhưng mày cũng tặng cho tao một món quà.
Jk: Ừm một món quà sao??
Liz: Ừm đúng, tốt nhất đó là Album Bigbang..!
Jk: Khôn dữ ta..?!
Liz: Tao mà lị...
Jk: Nhưng tao sẽ tặng mày cái khác...
Liz: Ớ!! Là gì??
Cậu không nói gì mà lấy ngón trỏ hơi hơi nhếch cằm Lisa lên rồi từ từ đáp xuống đôi môi đầy căng mọng...Lisa trợn tròn mắt bất ngờ, Jungkook bình thản nhắm mắt mà gặm nhấm đôi môi anh đào của cô. Lưỡi của cậu dần dần trượt vào khuôn miệng của Lisa, khuấy đảo mọi thứ bên trong, cuối cùng cũng đã tìm thấy chiếc lưỡi đang run rẩy của cô. Cả hai quấn lấy nhau, sau 3 giây thì cậu rời khỏi môi cô. Tạo ra một sợi chỉ bạc đầy ám muội.
Lisa như bị đơ trong giây phút ngắn ngủi đó, như là cậu hôn cô trong một giây vậy. Thấy Lisa bị đơ Jungkook liền hôn nhẹ lên môi cô một lần nữa làm cho cô giật mình bừng tỉnh.
Liz: Hơ...Mày làm gì vậy hả??
Jk: Thì tao tặng quà cho mày thôi...
Liz: Nhưng tao thích Album Bigbang hơn...Huhuhu~_Lisa mè nheo, đập đập cậu..
Jk: Thôi được rồi, tao sẽ mua cho mày được chưa??
Liz: Thiệt hả???
Jk: Tất nhiên rồi, Jungkook này nói được làm được...
Liz: Combo thêm tao cái Lighstick đi...!!
Jk: Khôn dữ ta..?!
Liz: Tao mà..!! Đi, mua đi~
Jk: Nhưng mà mày mua lighstick để làm gì?? Mày có đi Concert được đâu...
Liz: Ờ....Cũng đúng, nhưng mà mày cứ mua đi, nhớ đâu lúc tao thức tập sinh cũng có thể gặp Bigbang thì sao...?
Jk: Thôi được rồi, nhưng với một điều kiện nữa...
Liz: Điều kiện gì..?
Jk: Tao có thể hôn mày bất cứ lúc nào tao muốn...!
Liz: GÌ!!!
Jk: Sao vậy??
Liz: Éo and Éo nhé..._Lisa đang bình tĩnh hết sức có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Lizkook|Từ tình bạn đến tình yêu(H+)
RomanceTruyện kể về một cô bé và cậu bé là thanh mai trúc mã và cũng là bạn thân của nhau cùng lớn lên.Vậy liệu trong tương lai họ có hạnh phúc không, hay gặp nhiều biến cố thời tuổi học sinh?