chap 1

629 26 0
                                    

Lúc này trong đại sảnh đích lặng im là đúng văn học đích khinh nhờn.

Vu điện tử màn hình trung hiện thân đích giống như hoa trong gương, trăng trong nước bàn hư ảo đích máy móc như thế thầm nghĩ.

Văn học, xác nhận vu nhân loại xã hội trung vĩnh tồn đích, lòe lòe sáng lên đích tinh thần, tinh thần thượng đích sự kiện quan trọng.

Vốn nên như thế đích.

Nhưng cận đại văn đàn cũng hoàn mỹ kế thừa gỗ mục đích nội bộ, rách nát không chịu nổi. Cái gọi là đích tác gia nhóm, con một mặt địa xây từ tảo hay là vô bệnh thân, ngâm.

Như vậy đi xuống đã có thể nguy rồi a.

Kiềm giữ nghĩ như vậy pháp đích máy móc, làm ra có vi thân phận đích hành động —— đem 【 thư 】 thu hết trong túi đích đồng thời, đem tên là 《 văn hào dã khuyển 》 đích thư trung tất cả nhân vật trọng yếu chuyển dời đến ngăn cách đích á không gian nội.

Này hết thảy đích mục đích đều là vì văn đàn đích phục hưng.

Đọc văn học tác phẩm, cảm thụ văn học đích tuyệt vời, thể hội văn học đích mị lực, này sợ là thế gian nhất thích ý chuyện.

Đã đắm chìm vu mình thế giới đích máy móc không để ý quanh thân khác nhau đích biểu tình, ký đã xác định tất cả chủ yếu nhân vật đích đến đông đủ, cũng sẽ không tất tái tốn nhiều võ mồm.

"Khách sáo đích ngôn ngữ ít nhất tuyệt vời, mưu tính sâu xa đích tư tưởng vị tất vi giai, vì Yokohama, cũng vì các ngươi tự thân ——"

Ngọn đèn ảm đạm, mọi người đối mặt đích bạch bình sáng lên.

Màu đen đích tự thể giống tràn ra đích thủy, chậm rãi hiện lên.

"《 địa ngục biến 》"

*

Tại đây thoáng phía trước đích thời gian, đang ở chém giết đích Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke bỗng nhiên phát hiện chính mình dẫn nghĩ đến ngạo đích dị năng biến mất hầu như không còn.

Đương nhiên địa, hai đủ huyết nhục xây đích thân hình va chạm, song phương đều đã lâu địa cảm nhận được thịt, bác tư, giết mau, cảm.

"Không sai biệt lắm nên dừng."

Dazai Osamu đột nhiên vu hai người trong lúc đó xuất hiện, mỉm cười địa đem phẫn hận không cam lòng trợn mắt nhìn đích tân "Song hắc" tách ra.

"Cùng với không ngừng khắc khẩu đã đấu, tìm kiếm rời đi đích phương pháp mới là thượng sách.

Các ngươi cũng phát hiện đi, chính mình đích dị năng bỗng nhiên không có tác dụng đích chuyện này.

Dùng hai mắt đi phát hiện, dùng đại não đi tự hỏi.

Đào móc hữu dụng đích tin tức mới là đệ nhất vị, đương nhiên, đồng thời cũng muốn chú ý quan sát hiện tại các ngươi vị trí đích vị trí, cùng với đi phân tích hắn —— cũng chính là phía sau màn chủ mưu tiên sinh rốt cuộc có cái gì mục đích."

[Văn dã đọc thể] Văn học chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ