chap 8

149 14 0
                                    

Hai vị "Người gây ra họa" bị chế tài hiển nhiên làm cho máy móc đích tâm tình tốt lắm rất nhiều, đỉnh những người khác buồn cười đích thần sắc, Dazai Osamu cùng Mori Ougai đích thất bại cảm trở nên càng thêm nghiêm trọng.

May mà hai vị chính là đưa lưng về nhau bối cột vào cùng nhau, đương nhiên, khẩu thượng đích giấy niêm phong cũng là ắt không thể thiếu. Tóm lại, vài phần chung tiền cho nhau giằng co đích hai vị không bao giờ ... nữa có thể gây sóng gió.

Đối với như vậy đích quyết định, Thủ lĩnh đích trung thực đi | cẩu (Dazai thị ngữ) đích bất mãn dật vu ngôn biểu, nhưng Thủ lĩnh đích tiền lệ lại nhắc nhở hắn xằng bậy cũng không phải cái gì chuyện tốt, tại đây dạng đích tình huống hạ, Nakahara Chuuya chỉ có thể ngoan trừng mắt màn hình, tựa hồ ở dùng ánh mắt lăng trì cái kia thuần trắng đích ngạo mạn người.

Máy móc đi tới chính mình đích bước đi, chậm rãi địa tiếp tục 《 địa ngục biến 》 đích chiếu phim.

【 Loại này chuyện về sau còn phát sinh quá vài lần. Mặt trên còn nói lậu một chút, bức tranh 《 địa ngục biến 》 bình phong là thu sơ bắt đầu đích, về sau thẳng đến đông tẫn, lương tú đích các đệ tử vẫn chịu sư phó cổ quái hành vi đích tra tấn. Chính là vừa đến đông tẫn đích thời điểm, tựa hồ lương tú đối công việc về hội hoạ đích tiến triển, gặp khó khăn, vẻ mặt có vẻ càng thêm tối tăm, nói lên nói đến cũng trở nên hùng hổ. Bình phong thượng đích bức tranh, hoạch định ước chừng tám phần đích thời điểm, liền bức tranh không nổi nữa. Không, xem kia quang cảnh, tựa hồ cũng có thể hội đem bức tranh tốt toàn bộ biến mất.

Chính là, đã xảy ra cái gì khó khăn đâu, đây là không ai hiểu biết đích, đồng thời cũng không có nhân muốn đi hiểu biết. Các đệ tử tao quá trước kia vài lần tai nạn, ai đều lo lắng đề phòng địa sống, tận khả năng rời đi sư phó xa một chút. 】

"Bình cảnh kì."

Mặt không chút thay đổi đích tam thập ngũ nhân trảm trảm đinh tiệt thiết ngầm phán đoán suy luận.

"A, quả thật đâu! Ta trước kia ở ở nông thôn, cũng sẽ bởi vì cơm chiều ăn cái gì mà phiền não đâu!" Miyazawa Kenji một bộ cảm động lây đích bộ dáng, nhưng Nakajima Atsushi đối này nhưng không cách nào gật bừa.

"Này hai người đích tính chất căn bản không giống với đi!"

Tuy rằng cơ hồ thành phun tào đảm đương, bất quá không khí đông lạnh khi tổng cần có thể sống dược không khí đích vở hài kịch, Nakajima đích vai diễn định vị luôn thập phần thích hợp như vậy đích công tác.

"Thật đáng thương, người nầy căn bản không bằng hữu đi, đệ tử cũng kính nhi viễn chi, quả thực là lẻ loi một mình ha ha ha ha cáp. . . . . ."

Khuyên can mãi cọ đích mềm lòng đích Nakajima hỗ trợ xé mở dán tại ngoài miệng đích băng dán, một mở miệng lại là e sợ cho thiên hạ bất loạn, châm chọc đích ngữ khí làm cho một bên đích Kunikida Doppo không thể nhịn được nữa, trọng lại bưng kín Dazai Osamu đích miệng.

"Ngươi người nầy vẫn là câm miệng đi!!!"

Như thế oán giận vừa thông suốt sau đích Kunikida Doppo tâm tình mới thoáng bình tĩnh, tiếp tục ngồi ngay ngắn nhìn về phía màn hình.

[Văn dã đọc thể] Văn học chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ