chap 11

136 12 0
                                    

Akutagawa Ryunosuke chán ghét đêm tối.

Hắn tằng ở đêm tối một mình đối mặt đồng bạn đích thi thể; ở lạnh như băng đích nê địa sống quá một cái lại một buổi tối; cũng tằng bất lực địa kêu gọi thể nhược nhiều bệnh đích muội muội, coi như như vậy có thể chia sẻ của nàng thống khổ.

Hắn ở trong đêm tối vượt qua dài dòng tuyệt vọng, ngẫu nhiên hắn ngẩng đầu nhìn mênh mông vô bờ đích không trung, nghiến răng nghiến lợi một số gần như mắng to ra tiếng, hắn nghĩ muốn rơi lệ, hắn nghĩ muốn thống hận này mờ mịt đích đêm tối, nhưng là hắn biết, ở xóm nghèo sinh ra đích đứa nhỏ chỉ có đêm tối mới là bọn họ tối hữu lực đích cái chắn, hắn ngay cả một chút ít đích phẫn nộ cũng không hứa có, chẳng sợ này phẫn nộ xuất từ hắn đích bản tâm.

Ở Akutagawa Ryunosuke trở thành cảng hắc đích một viên sau, đêm tối càng làm như hắn đích về chỗ, không lòng dạ nào chi khuyển dung nhập đêm tối, cũng chỉ có thể dung nhập đêm tối.

Akutagawa Ryunosuke đồng thời lại yêu ánh trăng.

Hắn đối ánh trăng đích yêu gần với hắn đối Dazai Osamu đích tôn sùng. Hắn nhớ rõ gặp Dazai Osamu đích thời điểm, ánh trăng phát ra nhợt nhạt đích màu lam quang huy, chiếu nhập hắn đích trái tim. Đương Dazai Osamu đối với hắn lộ ra mỉm cười đích thời điểm, Akutagawa Ryunosuke hơi hơi trừng lớn hai mắt. Hắn nghe thấy Dazai Osamu nói, Akutagawa quân, ta cho ngươi sinh tồn đích ý nghĩa.

Vì thế tồn tại vu ban đêm đích ánh trăng nhất thời sáng sủa đắc giống như ban ngày, Akutagawa Ryunosuke theo bản năng địa đè lại trái tim chỗ đích vị trí, nơi đó đang ở điên cuồng mà khởi vũ, giống như không biết nghỉ ngơi vì sao vật.

Akutagawa Ryunosuke biết, tại nơi cái ban đêm, hắn yêu thượng ánh trăng.

Nhưng trên thực tế, ở Akutagawa Ryunosuke đích trong tiềm thức, ẩn ẩn hâm mộ cháy nhiệt hiểu rõ thái dương. Hắn nghĩ muốn thái dương là cỡ nào đích chói mắt, khiến cho hắn khó có thể trợn mắt đi nhìn chăm chú, hắn nghĩ muốn thái dương là cỡ nào đích tốt đẹp, hắn căn bản không có tư cách đi đụng vào.

Không lòng dạ nào chi khuyển là truy tìm hạnh phúc đích thất cách người. Akutagawa Ryunosuke như thế đối chính mình nói.

Cho nên hắn tránh né sáng ngời đích ban ngày, ý đồ đem chính mình đích hết thảy che dấu.

Cho nên đương vị kia đại chính thời kì đích tác gia đặt câu hỏi khi, hắn hơi hơi ngây người.

Tại đây ngây người đích khoảng cách, hắn nghe thấy nam nhân phát run đích thanh âm truyền đến ——

"Thật đáng tiếc, Akutagawa quân, ánh trăng đã bị ta nhanh chân đến trước, ta nghĩ ngươi chỉ có thể lựa chọn thái dương, chẳng sợ này không phải của ngươi bổn ý."

*

【 Thời điểm đã gần đến đêm khuya, ở xung quanh lâm tuyền đích trong bóng đêm, mọi âm thanh không tiếng động, mọi người đình chỉ khí nhìn chăm chú vào trận này mặt, chỉ nghe thấy từng đợt gió đêm thổi tới, đưa tới khói dầu đích mùi. Đại công không nói gì địa ngồi một hồi, mắt nhìn này kỳ dị đích cảnh tượng, sau đó tất đầu về phía trước di động một chút: "Lương tú!" Một tiếng lớn tiếng đích kêu to. Lương tú không biết nói gì đó, ở ta trong tai chỉ nghe đến thì thào đích tiếng vang. "Lương tú, hiện tại y theo thỉnh cầu của ngươi, cho ngươi quan khán phóng hỏa đốt xe đích trường hợp." 】

[Văn dã đọc thể] Văn học chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ