chap 3

202 17 0
                                    

【 Từ nay về sau, lương tú nữ nhân liền cùng tiểu hầu thân thiết đứng lên. Nữ nhân đem công chúa cấp của nàng kim linh, dùng hồng trù tống hệ ở hầu nhân trên cổ. Hầu nhân không muốn xa rời nàng, mặc kệ gặp được cái gì tổng nhiễu ở thân thể của hắn biên không chịu rời đi. Có một lần nữ nhân được cảm mạo nằm ở trên giường, tiểu hầu liền canh giữ ở nàng chẩm biên, khuôn mặt u sầu đầy mặt địa cắn chính mình đích móng vuốt.

Kỳ quái chính là, từ nay về sau cũng không ai tái bắt nạt tiểu hầu, cuối cùng ngay cả tiểu công tử với nó hòa hảo, chẳng những thường thường uy nó cây dẻ, có khi người nào võ sĩ đá nó một cước, tiểu công tử liền thật to sinh khí. Đến sau lại, đại công còn riêng kêu lương tú nữ nhân ôm hầu tử đến chính mình trước mặt đến, có thể nghe được tiểu công tử truy hầu chuyện, đối lương tú nữ nhân đồng hầu đã xảy ra hảo cảm. 】

"Này không phải rất tốt đích thôi, ấm áp lòng người đích chuyện xưa đi hướng luôn phải nhận được mọi người đích tán thành."

Vừa mới còn đắm chìm vu không thể nói nói đích bi thương không khí trung đích Dazai Osamu bật người khôi phục bình thường, miệng giống một trận Gia Đặc Lâm lạch cạch lạch cạch địa nói cái không ngừng.

"Bất quá, không chỉ có là như thế này đi, cái gọi là vĩ đại đích quật xuyên đại công, thật sự chỉ biết bởi vì lương tú nữ nhân đích thiện tâm mà đối nàng ôm có hảo cảm sao không?"

Cho dù thần kinh thô như Nakajima Atsushi, cũng nhận thấy được sự tình đích không đúng.

"Bingo~ phản ứng đắc thực đúng lúc a Atsushi quân, một chút liền trạc trung yếu hại."

Dazai Osamu cười khanh khách đích mặt khiến cho Nakajima Atsushi bên cạnh đích dã khuyển một số gần như bạo khởi, ở Nakahara Chuuya đích khuyên bảo hạ Akutagawa Ryunosuke hừ lạnh một tiếng, chỉ để lại một cái đạm mạc đích sườn mặt.

【 "Nhìn không ra vẫn là một cái hiếu nữ lý, đáng giá khích lệ nha!" Đại công đương trường phần thưởng nàng một phương hồng khăn, kia hầu nhân gặp nữ nhân đang cầm hồng khăn tạ ơn, cũng y dạng đối đại công cung kính địa cúc một cung, đậu đắc đại công đều vui vẻ. Bởi vậy đại công hết sức sủng ái lương tú đích khuê nữ, là vì thích nàng bảo vệ hầu nhân đích một mảnh hiếu tâm, cũng không phải trên đời theo như lời đích xuất phát từ háo sắc. Đương nhiên lời ra tiếng vào cũng không phải không có, này đến sau lại tái chậm rãi giảng. Người này trước tiên là nói về minh, đại công đối họa sỉ nữ nhân, đều không phải là dụng tâm kín đáo.

Lại nói lương tú nữ nhân tránh đến rất lớn mặt mũi, theo đại công trước mặt rời khỏi đến. Bởi vì vốn là một vị linh hoạt đích cô nương, cũng không khiến cho mặt khác nữ hầu đích ghen tị. Ngược lại từ nay về sau, cùng hầu nhân cùng nhau, luôn không rời công chúa đích bên người, mỗi lần công chúa thừa xe xuất ngoại du lãm. Cũng thiếu không được của nàng bồi theo.

Nói phân hai đầu, hiện tại đem nữ nhân chuyện các ở một bên, bàn lại đàm phụ thân lương tú. Từ đó về sau, hầu nhân lương tú mặc dù thảo được mọi người đích vui mừng, chính là bản nhân đích lương tú, vẫn bị mọi người chán ghét, vẫn như cũ gọi hắn vượn tú. Chẳng những ở trong phủ, ngay cả hoành xuyên đích vị kia phương trượng, nói chuyện khởi lương tú; cũng tốt giống gặp ma quỷ, sắc mặt liền thay đổi (cũng có người nói, lương tú bức tranh quá phương trượng đích tranh châm biếm. Có thể đây là vô căn cứ đích lời đồn, không quả thật đích). Tóm lại, bất luận ở nơi nào, hắn đích thanh danh đều là không ổn đích. Không nói hắn nói bậy đích, chính là ở số ít họa sỉ trong lúc đó, hoặc chỉ thấy quá hắn đích bức tranh, chưa thấy qua hắn bản nhân đích những người đó.

[Văn dã đọc thể] Văn học chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ