Akutagawa Ryunosuke một thân, chính như 《 địa ngục biến 》 lý hầu nhân dường như lương tú, cố chấp đắc đáng sợ.
Tinh tế nghĩ đến, hắn đích cố chấp cũng ở một cái lại một cái trùng hợp trung vô tình dưỡng thành đích bệnh hiểm nghèo.
Hắn bị cáo giới, bị dạy đích, là hắn khó có thể lý giải đích đạo lý lớn, cho nên hắn không đi miệt mài theo đuổi. Hắn bức bách chính mình biến thành một phen đao nhọn, hắn muốn thành vi có cũng đủ giới trị lợi dụng đích lợi thế, chỉ có như vậy hắn mới có thể sống sót. Nếu chỉ cần như thế, cố gắng Akutagawa Ryunosuke đích ngày phải làm dịu trăm ngàn đến lần.
Cố tình hắn còn có một cái muội muội. Tuổi nhỏ đích cô gái sẽ chỉ là cái lẻ loi hiu quạnh đích tiểu con chồng trước, mà Akutagawa Ryunosuke quyết định mang theo này tiểu con chồng trước đi xuống đi.
Này đó là cố chấp đích bước đầu tiên.
Nói đến cũng lạ, từ nay về sau không lâu, hắn liền có tân đích dung thân chỗ. Hắn chưa bao giờ từng có loan loan nhiễu nhiễu đích không hiểu ý tưởng. Cho nên hắn bỉnh đi trừng mắt tất báo đích tốt đẹp truyền thống, hắn cho rằng chính mình không có sai, hoặc là nói, hắn cảm thấy được thực bình thường —— tựa như người thường giống nhau.
Cố chấp đích đệ nhị bước, quân cờ rơi rụng ở bàn cờ thượng, như là bảo hộ sừng sững đích vương, hoặc như là vây công lạc đan đích săn báo.
Akutagawa Ryunosuke biết rõ chính mình đích bệnh hiểm nghèo, khả hắn chính là cái chết cũng không hối cải đích tính tình. Hắn khó được đích, khả cung hoài niệm đích quá khứ chú liền hắn đích bệnh hiểm nghèo, cho nên hắn chưa bao giờ sinh ra quá ý nghĩ như vậy ——— tỷ như quên đi linh tinh đích.
Dazai Osamu tằng nhằm vào vấn đề này đối Akutagawa Ryunosuke người này một trận châm chọc địa nguyền rủa, diên mầu đích trong mắt như là một oa bốc lên đích, tràn đầy con rệp đích nhựa đường, ác. Tâm lại niêm trù, làm cho người ta rời xa không được, lại không muốn tới gần.
Nhưng mà Dazai Osamu buông tha cho, hắn có thể bắt chước xuất thiên trăm cái Akutagawa Ryunosuke ở hắn đích không cố ý ảnh hưởng hạ triển lộ ra như thế nào đích sắc thái —— nhưng không có một cái là hắn sở kỳ vọng đích.
Hắn vẫn là lương tú.
Dazai Osamu đối Akutagawa Ryunosuke đích bệnh hiểm nghèo rất nhanh liền mất đi hứng thú, đại đa số thời điểm, chỉ còn Akutagawa Ryunosuke một người còn tại tại chỗ bồi hồi. Hắn thậm chí hội làm một ít có quan hệ chính hắn đích mộng.
Trong mộng đích nhân đối hắn nói: chúng ta là cùng bạn. Vì thế Akutagawa Ryunosuke cũng đi theo cùng nhau: nga, đồng bạn. Đồng bạn. Chính như trĩ tử đích bi bô tập nói bình thường, Akutagawa Ryunosuke đi theo cường điệu phục: đồng bạn.
Nối gót tới đích, là có thể so với b. Cấp. Phiến đích huyết. Thịt. Hoành. Phi đích trường hợp, hoành thất thụ bát rồi ngã xuống một mảnh. Thi. Thể, bên trong còn có giáo hội hắn cố chấp đích đồng bạn. Đáng sợ cùng sợ hãi chồng luân phiên, hình thành mạn vô chừng mực đích xoắn ốc, hắn không thể thoát đi, hoặc là nói, chính hắn đem chính mình khóa tại đây phiến thi. Sơn. Huyết. Hải lý đầu. Hắn thải đồng bạn đích thi thể cao giọng lặp lại: đồng bạn. Đồng bạn. Đồng bạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn dã đọc thể] Văn học chi tử
Fanfictionbản qt rách nát, chỉ edit tên. kể về văn dã chúng quan khán "địa ngục biến" thư chuyện xưa.