【 Ai ai, chính là này, liền vì bức tranh trận này mặt, đã xảy ra làm cho người ta sợ hãi đích thảm kịch. Như không trận này thảm kịch, lương tú lại có thể nào bức tranh ra này rõ ràng đích địa ngục cực khổ đâu. Hắn vi bức tranh này bình phong, gặp tối bi thảm đích vận mệnh, kết quả ngay cả mệnh cũng tặng rớt. Tranh này trung đích địa ngục, cũng đang có thể nói là triều đại thứ nhất đại họa sỉ lương tú chính mình có một ngày cũng đem lọt vào đi đích địa ngục.
Ta vội vả giảng này trân quý đích 《 địa ngục biến 》 bình phong, đem giảng đích thứ tự điên đảo. Tiếp được đi giảng lương tú phụng mệnh hội họa chuyện đi. 】
Té xỉu ở một bên đích Akutagawa Ryunosuke không cần thiết trong chốc lát liền đã tỉnh, chính là vẫn giữ ở không người chú ý đích góc sáng sủa.
Này bộ tác phẩm càng xem đi xuống, ý nghĩ liền dũ phát đau đớn đứng lên, nhưng Akutagawa Ryunosuke không muốn như vậy dừng lại đọc đích tiến trình, hắn cường chống thân thể đứng lên, lắc lắc lắc lắc địa đi đến hắn đích vị trí thượng.
"A, Akutagawa!" Nakajima Atsushi hoảng sợ, nhìn thấy trạng thái khiếm giai đích Akutagawa, hắn cũng không nói sau chút cái gì, yên lặng địa đem tầm mắt chuyển hướng màn hình.
Akutagawa Ryunosuke có lệ Higuchi Ichiyou cùng Nakahara Chuuya đích quan tâm, một bàn tay chống hỗn loạn đích đầu, tiếp tục nhìn thấy hắn bỏ qua đích nội dung vở kịch phát triển.
Dazai Osamu nhìn thấy hắn quá khứ đích đệ tử, không tốt đích châm chọc rốt cuộc không có thể nói nói ra.
"Tạm thời trước làm cho hắn chậm rãi đi" ôm ý nghĩ như vậy, Dazai Osamu đầu nhập tới rồi đọc giữa.
【 Lại nói lương tú từ phụng mệnh về sau, năm sáu nguyệt cũng chưa thượng phủ, toàn tâm toàn ý ở bức tranh kia tòa bình phong, bình thường như vậy nghĩ về đích nữ nhân, một cầm lấy họa bút, ngạnh ngay cả mặt mũi cũng không muốn gặp . Thực quái, theo vừa rồi vị kia đệ tử nói, hắn vừa động thủ vẽ tranh, liền giống như bị hồ tiên mê tâm hồn. Không, sự thật khi đó còn có người ta nói, lương tú tài năng ở họa đạo thượng thành danh, là hướng phúc đức đại thần hứa quá nguyện đích, kia chứng cớ là, mỗi khi hắn vẽ tranh khi, chỉ cần trộm địa đi nhìn xung quanh, liền có thể thấy vài con âm u đích hồ ly quay chung quanh ở hắn đích bên người. Cho nên hắn nhắc tới khởi họa bút, trừ bỏ bức tranh hảo bức tranh bên ngoài, trên thế giới đích chuyện gì đều đã quên, ban ngày đêm tối tránh ở không thấy được ánh mặt trời đích hắc trong phòng —— đặc biệt lần này bức tranh 《 địa ngục biến 》 bình phong, cái loại này cuồng nhiệt đích sức mạnh, có vẻ càng thêm lợi hại.
Nghe nói hắn ở tứ phía treo lên bồ tịch đích trong phòng, điểm thượng rất nhiều đế đèn, điều chế bí truyền đích thuốc màu, đem các đệ tử kêu đi vào, làm cho bọn họ mặc vào lễ phục, săn trang từ từ các thức quần áo, làm ra các loại tư thái, — một vẽ vật thực —— không chỉ như thế, loại này vẽ vật thực cho dù không bức tranh 《 địa ngục biến 》 bình phong, cũng là thường có. Cách khác kia quay về bức tranh long cái tự đích 《 năm thú sinh tử đồ 》, hắn sẽ không bức tranh trước mắt đích người sống, lại tĩnh tọa ở đầu đường đích tử thi tiền, cẩn thận quan sát bán hủ đích thủ mặt, cẩn thận tỉ mỉ địa vẽ vật thực xuống dưới. Nhưng này một hồi, hắn mới phát một ít quái trò, quả thực gọi người nghĩ muốn cũng muốn không được đích. Giờ phút này không công phu kể lại giảng nói, đan nghe một chút chính yếu đích một chút, là có thể tưởng tượng toàn bộ đích bộ dáng. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn dã đọc thể] Văn học chi tử
Fanfictionbản qt rách nát, chỉ edit tên. kể về văn dã chúng quan khán "địa ngục biến" thư chuyện xưa.