chap 9

152 12 0
                                    

"Tại hạ. . . . . ."

Miêu tả sinh động đích tự xưng ở Akutagawa Ryunosuke đích trong miệng ngạnh sinh sinh địa quải cái loan. Hắn ẩn ẩn cảm thấy được, nếu là vẫn đang tiếp tục sử dụng này phó túi da sở dụng đích tự xưng, sẽ thấy cũng vô pháp cùng trước mặt mơ hồ khuôn mặt đích nam nhân tiếp tục đi xuống.

Akutagawa Ryunosuke rất ít khát cầu cái gì. Trừ bỏ một lấy quán chi đích ân sư đích tán thành ngoại, hắn sở biểu hiện đích vĩnh viễn là một bộ không muốn vô cầu đích bộ dáng.

Hiện giờ hắn đứng ở người này, là vì hắn lần đầu bắt đầu sinh đích, kia bí ẩn mà nhiệt liệt thật là tốt quan tâm, kia sáng quắc đích ngọn lửa, ngay cả tích binh đích tâm cũng có thể liếm thỉ hầu như không còn.

"Không, ta là Akutagawa Ryunosuke, là bệnh phổi quấn thân mệnh không lâu hĩ đích Akutagawa Ryunosuke."

Lần đầu tiên, Akutagawa Ryunosuke vì chính mình làm ra hành động, hắn đích trái tim mãnh liệt địa nhảy lên, có lẽ đúng là bởi vì đối diện đích cái kia nam nhân.

"Ha ha, thật thú vị, tên của ta cùng ngươi giống nhau đâu."

Lấy sang sảng đích tiếng cười làm phụ họa, 【 Akutagawa Ryunosuke 】 gõ xao cầm trên tay niết đích cái tẩu, như thế đáp lại.

*

【 Khuê nữ cắn nhanh môi, im lặng cúi đầu, có vẻ thập phần buồn nản.

Ta cúi người xuống, đem miệng tựa vào nàng bên tai nhỏ giọng hỏi: "Người này là ai vậy?" Khuê nữ lắc đầu, cái gì cũng không trả lời. Đồng thời ở của nàng dài lông mi thượng, đã tích đầy nước mắt, đem miệng huyên càng nhanh.

Ta là ngu ngốc, từ trước đến nay trừ bỏ vừa xem hiểu ngay chuyện, đều là không thể hiểu biết đích. Ta không biết tái đối nàng nói cái gì cho phải, liền nghe nàng trong lòng cấp khiêu đích thanh âm, ngơ ngác địa đứng trong chốc lát, cảm thấy được chuyện này không tốt tiếp qua hỏi.

Cũng không biết trải qua nhiều ít thời điểm, ta đóng cửa phía sau đích môn, quay đầu lại nhìn xem sắc mặt đã chuyển thành tái nhợt đích khuê nữ, tận khả năng thấp giọng địa đối nàng nói: "Quay về chính mình trong phòng đi thôi." Ta cảm thấy được ta thấy tới rồi không nên nhìn thấy chuyện, trong lòng thập phần bất an, mang theo nhận không ra người đích tâm tình, đi hướng nguyên lai đích phương hướng. Đi rồi không đến mười đến bước, của ta ống quần quản lại ở phía sau bị lặng lẽ giữ chặt, ta lắp bắp kinh hãi, nhìn lại, ngươi đoán, lạp của ta là ai?

Nguyên lai vẫn là kia con khỉ, nó giống người giống nhau quỳ rạp xuống của ta bên chân, trên cổ kim linh 玎 linh lên tiếng, chính hướng ta ngay cả ngay cả dập đầu. 】

"Ô oa —— không hổ là hầu tử, so với mỗ cái chỉ biết dùng cơ thể tự hỏi đích tiểu người lùn tốt hơn nhiều nha ~" lo liệu hại người ích ta nguyên tắc đích Dazai Osamu không buông tha gì một cái cơ hội, cực lực công kích hắn ngày xưa đích hợp tác giống như chưa bao giờ biết cái gì kêu chuyển biến tốt hãy thu.

[Văn dã đọc thể] Văn học chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ