Akutagawa Ryunosuke đáng giá sao không?
Hắn nhìn thấy Akutagawa, ánh mắt sáng quắc giống như phải đốt mặc hết thảy. Này nhiệt liệt đích tình cảm đích thừa nhận người thì tại này mê mang lại chưa quyết định người thanh niên triển lộ yếu ớt khi, có chút không được tự nhiên địa lôi kéo góc áo. Thế nhưng cũng hiện ra một chút ngượng ngùng đích thần sắc đến.
Akutagawa Ryunosuke theo hắn đích động tác tầm mắt hạ di, chưa kịp bất hoặc chi năm đích tác gia mặc tinh khiết hắc đích vũ chức, tự góc áo bắt đầu tựa hồ có một đại khối bị tẩy đắc rớt mầu, bừng tỉnh bột kẽm trắng đích thuốc màu hướng lên trên nhẹ nhàng lau một tầng, hoặc như là như quang điểm bàn dần dần xu vu trong suốt, tựa hồ còn có lan tràn mở ra đích xu thế.
"Akutagawa quân, Ta thỉnh cầu ngươi."
Ta thỉnh cầu ngươi, thỉnh cầu Akutagawa Ryunosuke nhìn thẳng vào chính mình.
Akutagawa biết rõ hiện tại đích vị này tiểu thanh niên khó có thể cự tuyệt hắn đưa ra đích gì yêu cầu, hắn rất có thấy xa về phía hắn ăn xong nhuyễn, lấy làm cho người ta không thể không đi trìu mến đích biểu tình cùng ngữ điệu hướng hắn vươn như lúc ban đầu sinh bầu dục bàn non mềm đích cành.
Hắn tin tưởng Akutagawa Ryunosuke đích đầu ngón tay va chạm vào này phân thiện ý.
"Ta. . . . . . Ta. . . . . ."
Ấp úng muốn nói lại thôi chưa bao giờ là Akutagawa Ryunosuke đích đặc sắc, hắn chính là quá mức kích động, hắn chỉ là cái gì cũng chưa tới kịp chuẩn bị, hắn chính là không biết làm sao, bởi vì hắn chưa bao giờ nhận quá, cũng chưa bao giờ gặp quá này đó.
". . . . . . Ta nên làm cái gì bây giờ?"
Gần như cầu xin địa, Akutagawa Ryunosuke hướng Akutagawa tìm kiếm một cây trắng noãn đích tơ nhện để mà đem hắn lôi ra hốt hoảng đích địa. Ngục.
"Nhân đích tư tưởng luôn thâm căn cố đế, bọn họ đích hành vi luôn nghe theo tư tưởng đích ra lệnh. Phải tả hữu một người đích tư tưởng thật sự là rất khó khăn, Akutagawa quân.
Ta có thể đến giúp của ngươi quá ít, cho nên chỉ có thể là ngươi chính mình làm ra lựa chọn."
Tác gia trong lời nói làm cho Akutagawa Ryunosuke phát không ra cái gì phản bác đích tàn vang, hắn thậm chí không có hướng hắn hỏi hỗ trợ đích lý do.
"Nhưng là ta hiểu biết ngươi, thậm vu ngươi hiểu biết chính ngươi. Ngươi sẽ không làm ra chính xác đích lựa chọn —— đối với điểm này ta sẽ nói thật có lỗi, phán đoán của ta rất quả quyết, nhưng ta cho rằng ta không có sai.
Ngươi căn bản sẽ không cấp chính mình chuộc tội đích cơ hội, bất luận ngươi là phủ đối này mà cảm thấy thống khổ."
Hắn nhìn đến tác gia đích vũ chức lại đồ thượng càng hậu đích bột kẽm trắng, không biết ý thức thế giới hay không cũng có chân thật đích nguồn sáng, liên quan tay áo cũng đi theo lộ ra trong suốt đích khuynh hướng cảm xúc. Akutagawa Ryunosuke liền như vậy nhìn thấy màu đen đích vũ chức một chút một chút, một chút một chút địa trở nên trong suốt, bất quá hắn vẫn là có đang nghe Akutagawa đối hắn đích nghiêm khắc đích phê phán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn dã đọc thể] Văn học chi tử
Fanfictionbản qt rách nát, chỉ edit tên. kể về văn dã chúng quan khán "địa ngục biến" thư chuyện xưa.