chap 2

386 19 0
                                    

【 Giống quật xuyên đại công cái loại này nhân vật, chẳng những quá khứ không có, chỉ sợ tới rồi đời sau, cũng là độc nhất vô nhị. Nghe nói ở hắn sinh ra trước kia, hắn mẫu thân tằng mộng đại uy đức đích thần linh, xuất hiện ở của nàng đầu giường. Có thể thấy được xuất thế về sau, nhất định không phải một vị thường nhân. Hắn khi còn sống làm việc, không nhất kiện không ra nhân ngoài ý muốn. Trước nhìn xem Hori xuyên phủ đích khí phái, cái kia to lớn nha, xa hoa nha, đến tột cùng không phải chúng ta người như thế tưởng tượng cho ra đích. Bên ngoài không ít nghị luận, đem đại công đích tính cách so với chi Tần Thủy Hoàng, tùy dương đế, kia cũng bất quá như tục ngữ theo như lời "Người mù sờ tượng", chiếu hắn bản nhân đích ý tưởng, giống như vậy đích vinh hoa phú quý, mới không ở hắn đích trong lòng đâu. Hắn còn cái gì lông gà vỏ tỏi chuyện đều quan tâm, có một loại cái gọi là "Cùng dân đồng nhạc" đích độ lượng. 】

"Nga nha, nói là đọc văn học tác phẩm, như thế nào vừa lên đến chính là đối mỗ vị thượng đẳng nhân sĩ đích tuyệt bút tán thưởng đâu?"

Giản lược địa đem mở đầu đích đoạn xem một lần, Dazai Osamu tung một cái bén nhọn đích vấn đề.

"Này cũng coi như được với là văn học tác phẩm sao?"

Chẳng qua còn không có nhân bắt đầu trả lời hắn, máy móc liền như là phải cố ý làm cho hắn kinh ngạc bình thường, tiếp tục chiếu phim.

【 Bởi vậy, gặp được hai điều đại cung đích trăm quỷ đêm đi, hắn cũng toàn bộ không sợ hãi. Thậm chí nghe nói, vị kia bức tranh lục áo diêm táo phong cảnh đích lừng lẫy nổi danh đích dung tả đại thần đích u linh, hàng đêm ở đông ba điều hà nguyên viện xuất hiện, chỉ cần đại công hét lớn một tiếng, lập tức liền tiêu ẩn. Bởi vì hắn có lớn như vậy đích uy quang, khó trách khi đó kinh sư nam nữ lão ấu, nhắc tới đến vị này đại công, liền nghiêm nghị khởi kính, giống như gặp được đại thần hiển linh. Có một lần, đại công tham gia đại nội đích hoa mai yến quay về đêm, người kéo xe ngưu ở trên đường phát tính tình, chàng trở mình một vị qua đường đích lão nhân. Kia lão nhân lại hai tay tạo thành chữ thập, thì thào địa nói, bị đại công đích ngưu chàng thương, thật sự là cỡ nào đại đích vinh hạnh.

Cho nên ở đại công cả đời trong lúc đó, cấp hậu đại lưu lại đích tin tức còn để lại việc ít người biết đến, là khá nhiều đích. Tỷ như ở cung đình đại bữa tiệc, Trường Số 1 hưng, liền phần thưởng nhân con ngựa trắng ba mươi thất; kêu sủng ái đích đồng tử, đứng ở dài lương kiều đích kiều trụ đỉnh; kêu một vị có hoa luân thuật đích chấn sáng tăng, cho hắn đích chân sang khai đao, —— giống như vậy đích truy sự, thật sự là bấm tay nan sổ. Ở rất nhiều việc ít người biết đến trung, không còn có nhất kiện so với kia đến nay mới thôi, còn một mực hắn trong phủ đương bảo vật truyền xuống tới đích 《 địa ngục biến 》 bình phong đích chuyện xưa càng dọa người đích. Thậm chí bình thường đối cái gì đều chẳng hề để ý đích đại công, chỉ có tại nơi một hồi, dù sao cũng thật to giật mình, không cần thiết nói, giống chúng ta người như thế, đương nhiên một đám đều sợ tới mức hồn phi run sợ. Trong đó cách khác là ta, cấp đại công phụng chức hai mươi năm qua, cũng cho tới bây giờ chưa từng thấy như vậy thê lương đích trường hợp.

[Văn dã đọc thể] Văn học chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ