chap 10

154 11 0
                                    

. . . . . .

Có lẽ qua một cái chớp mắt, có lẽ là mấy giờ. Hai vị Akutagawa Ryunosuke đích xúc tất dài đàm hiển nhiên đối song phương đều tạo thành bất đồng trình độ đích đánh sâu vào.

"Nói cách khác, ngươi là đến từ một người thế giới? Một người kỳ quái đích đào nguyên bí cảnh —— ta có thể làm ra như vậy đích lý giải sao không?"

"Không, ta vị trí đích thế giới, cùng ngươi đích thế giới so sánh với, cũng không thuộc về đích khác nhau. Hư ảo đích đào nguyên bí cảnh, bất luận ở nơi nào đều là cảnh trong mơ đích chuyên chúc."

Liên miên không dứt đích dòng xe cộ, xa hoa truỵ lạc ban đêm, cao ngất trong mây đích cao chọc trời lâu, vĩnh không chấm dứt đích phân tranh ——— Akutagawa rõ ràng địa cảm nhận được này phân bất đồng trung sở ẩn chứa đích chênh lệch.

Nam nhân vi không thể sát đích cảm khái tính cả bay múa đích khói bụi mất đi ở trong không khí, 1927 năm đích ngày, bản vĩnh viễn cũng vô pháp tưởng tượng đích quang cảnh nhưng lại từ hắn một cái đối tương lai con phó thác một phần mơ mơ hồ hồ đích bất an đích "Thất cách" người trước tiên biết trước.

"Như vậy, ngài đâu? Ngài là cái tác gia, này tinh diệu tuyệt luân đích văn tự ở hiện thế là không người có thể bằng được đích. Ngài lại vì cái gì. . . . . ."

Akutagawa Ryunosuke dừng một chút, hắn lần đầu tiên cảm nhận được biểu đạt chính mình đích ý nguyện là cỡ nào đích khó khăn.

Akutagawa nhìn thấy trước mặt co quắp đích thiếu niên, nho nhã như yên đích tươi cười hơi chút liễm liễm.

Trên thực tế, tại nơi trong nháy mắt, trở lại hách tạp thắc trong ngực đích khoảnh khắc, hắn đích đại não đem hết thảy cự chi ngoài cửa. Nhưng hắn vẫn đang có đứt quãng đích trí nhớ.

Hắn nhiều giống một cái sống trăm ngàn vạn năm đích du hồn, đối nhau cùng tử không có nửa điểm quan niệm.

Quả thật, theo hiện tại xem kia sớm bị, được diễn lại đích vô số lần đích tam thập năm năm, có lẽ chính hắn lựa chọn đích đường có lẽ không phải tối ưu đích, nhưng nhất định là dễ dàng nhất đích.

Ở một số gần như hỏng mất là lúc, hắn dứt khoát lựa chọn chung kết.

Chung kết, cỡ nào đơn giản đích từ, liên quan tràn ngập bất an đích tương lai cùng nhau rơi vào không có tơ nhện tương liên đích địa ngục, tựa hồ làm cho hết thảy đều ở vô hạn đích cảm khái cùng hoài niệm trung bụi bậm lạc định.

Cho dù sẽ làm thương hắn đích, tôn sùng hắn đích, quay chung quanh ở hắn bên người đích hết thảy thương tiếc.

Đã muốn đủ liễu.

Nhớ lại vãng tích chưa bao giờ là cái gì khoái trá chuyện.

Có lẽ hắn tằng viết xuống một ít tác phẩm, di lưu một ít tác phẩm, nhưng này chung quy là tồn tại vu quá khứ đích.

[Văn dã đọc thể] Văn học chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ