chap 4

169 12 0
                                    

【 Nguyên lai lương tú đối con gái một đích tiểu nữ hầu, yêu đắc quả thực cùng nổi điên dường như. Phía trước nói qua, nữ nhân là tính tình ôn hòa đích hiếu nữ, chính là hắn đối nữ nhân đích yêu, cũng không hạ vu nữ nhân đối hắn đích yêu. Chùa miểu hướng hắn hoá duyên, hắn từ trước đến nay vắt chày ra nước, chính là đối nữ nhân, trên người đích quần áo, trên đầu đích trang sức, lại không chút nào tiếc rẻ tiền tài, đều chuẩn bị đắc chu chu đáo đến, khẳng khái phải gọi nhân không thể tin tưởng.

Lương tú đối nữ nhân chỉ là yêu, khả nằm mơ cũng muốn không đến cấp nữ nhân tìm tốt con dâu. Thảng có người giảng hắn nữ nhân một câu nói bậy, hắn sẽ không nan mướn mấy đầu đường đích lưu manh, đem người ta ngầm tấu một chút. Bởi vậy đại công đem hắn nữ nhân đề bạt vi tiểu nữ hầu khi, lão nhân rất là không phục, đương trường hướng đại công tố khổ. Cho nên bên ngoài lời đồn đãi: đại công nhìn trúng hắn nữ nhân đích mỹ mạo, mặc kệ nàng lão tử tình không tình nguyện, ngạnh phải thu phòng, hơn phân nửa là từ nơi này tới.

Này lời đồn đãi là không xác thực đích, chính là cưng chiều nữ nhân đích lương tú một mực cầu đại công trả về hắn đích nữ nhân, nhưng thật ra sự thật. Có một lần đại công kêu một cái sủng ái đích đồng nhân chỉ mô-đen, mệnh lương tú bức tranh hé ra còn nhỏ đích văn thù giống, bức tranh thật sự rất thật, đại công rất là vừa lòng, liền hướng hắn tỏ vẻ hảo ý nói, "Ngươi muốn cái gì ban cho, cứ việc nói đi!" 】

"Không nghĩ tới này lương tú cũng sẽ có để ý đích nhân a. . . . . ."

Có lẽ là tác giả đối lương tú đích miêu tả trước sau tương phản quá mức thật lớn, Nakajima Atsushi hoãn một hồi lâu nhân mới từ khiếp sợ trung hoàn hồn.

"Dù sao lấy việc có tính hai mặt, Atsushi quân, ngươi chính là như vậy đích phản ứng cũng là đương nhiên đích."

Dazai Osamu cười tủm tỉm địa vỗ vỗ Nakajima Atsushi đích bả vai.

"Lương tú vì cái gì muốn cho đại công trả về hắn đích nữ nhân đâu?"

Miyazawa Kenji chớp ánh mắt, quá mức thâm ảo đích nguyên nhân hắn thật sự khó hiểu, bởi vậy chỉ có thể đủ hỏi một ít nổi tại mặt ngoài đích dễ hiểu đích vấn đề.

"Nếu như là tư nữ sốt ruột thật cũng nói được quá khứ, bất quá, thật sự có đơn giản như vậy sao không? Nhất định còn có chút càng thêm thâm tầng đích nguyên nhân nhu tạp trong đó, ngươi cảm thấy được đâu, Fukuzawa các hạ?"

Khiến người kinh dị chính là, cảng hắc đích Thủ lĩnh Mori Ougai thiện người am hiểu ý địa trả lời Miyazawa đích vấn đề, tiếp theo chuyện vừa chuyển đem phỏng tay khoai lang vứt cho Fukuzawa.

Vẫn ngồi nghiêm chỉnh đích Fukuzawa Yukichi chính là thản nhiên liếc Mori Ougai liếc mắt một cái, vẫn chưa nhiều làm giải thích.

Một bên đích Edogawa Ranpo tắc tức giận địa phản bác "Ngươi người nầy thật sự là chán ghét, rõ ràng biết chính xác đáp án còn như vậy nhàm chán! Ngươi nếu tái khó xử xã dài Ranpo đại nhân liền sinh khí!"

[Văn dã đọc thể] Văn học chi tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ