13

2.4K 310 174
                                    

Taehyun có hơi giật mình, bởi vì nãy giờ ngoài việc nhìn anh cậu không hề làm gì khác, nhưng liệu Beomgyu có nhận ra không nhỉ, rằng anh lại hỏi lại câu hỏi này. Taehyun khẽ thở dài một cái, cậu hiểu không khí bây giờ đã khác lúc đó và càng hiểu hơn lòng mình cũng đã khác. Ánh mắt của Beomgyu vẫn dõi theo cậu và bây giờ thì đến lượt Taehyun ngại ngùng muốn tránh ánh mắt của anh.

"Anh đã hỏi câu này rồi. Em không trả lời lại nữa."

Giọng Taehyun có hơi mất tự nhiên nhưng dường như Beomgyu lại không quan tâm tới điều đó vì đồ ăn đã được mang ra rồi. Anh chuyển ánh mắt xuống bát canh xương bò thơm lừng nóng hổi dưới bàn, bụng đã bắt đầu sôi lên biểu tình. Taehyun thấy hai mắt Beomgyu trong phút chốc sáng bừng không nhịn được mỉm cười một cái.

"Ăn thôi, chắc là anh đói lắm rồi."

Beomgyu dường như chỉ chờ có thế, liền cầm thìa lên bắt đầu ăn. Hai người bọn họ khi ăn tập trung vào chuyên môn tới mức đáng sợ, không gian trong phút chốc chỉ còn lại tiếng húp nước canh và tiếng nhai nhóp nhép. Kỳ thực Taehyun không có tập trung lắm tới bữa ăn của mình, hơn hai phần ba thời gian cậu đều lén liếc nhìn anh, chỉ thấy Beomgyu vẫn đang cúi đầu ăn rất ngon lành. Mái tóc đen của anh đã ngắn lên một chút để lộ đôi mắt với hàng lông mi dài tới đáng sợ, vừa nãy Beomgyu còn đeo kính, sau khi đồ ăn được mang ra thì anh đã tháo kính ra vì vậy mà từ góc độ này Taehyun có thể nhìn rõ hàng mi đen dài của anh đang khẽ rung động mặc dù là Beomgyu chỉ đang ăn mà thôi. Anh thật sự rất đẹp. Taehyun đã nhận ra điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ những điều đó ở anh mới nổi bật hơn, và cậu dám chắc là hiện giờ không chỉ mỗi mình cậu nhận ra điều đó nữa.

"Đồ ăn không hợp khẩu vị cậu à?"

Trong lúc Taehyun còn đang ngẩn ngơ suy nghĩ thì Beomgyu bất chợt ngước mặt lên nhìn khiến cậu giật mình vội vàng lảng tránh ánh mắt đi chỗ khác.

"À không, em đang ăn mà."

Taehyun ho húng hắng mấy cái mất tự nhiên trả lời mà không hề nhận ra rằng bát canh của mình vẫn còn nguyên và dường như cũng nguội lạnh đi rồi. Beomgyu nhíu mày nhìn xuống bát canh nguội lạnh, cậu làm sao thế nhỉ.

"Nếu cậu không ăn được cái này thì chúng ta đi chỗ khác, tôi mời. Taehyun, bát canh..."

"Em no rồi."

Taehyun ngắt lời anh, sau đó đánh mắt ra hiệu cho Beomgyu tiếp tục ăn phần ăn của mình mặc kệ việc cái bụng đói meo của cậu có lẽ mấy phút nữa sẽ réo ầm lên. Beomgyu thấy kỳ lạ nhưng vì cậu nói vậy nên anh không tiện nói gì nữa cúi xuống tiếp tục ăn nốt. Chỉ là, hai giây trước Taehyun vừa mới nói em no rồi lại cúi xuống húp một hơi hết bát canh sau đó thản nhiên như không đứng dậy trả tiền. Beomgyu không thể hiểu nổi, thậm chí cậu còn không cho anh đưa tiền cứ vậy quay lưng bước thẳng.

"Taehyun."

Beomgyu lên tiếng gọi, Taehyun liền dừng bước, ngoảnh lại nhìn anh. Dưới ánh đèn đường mờ mờ buổi tối, khuôn mặt cậu bị che khuất một nửa, chỉ có đôi mắt vẫn sáng như sao trời chiếu thẳng vào tâm tư hỗn loạn của Beomgyu.

[Taegyu ver] I think I'm uglyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ