Beomgyu đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc nhất. Anh có được tình yêu của Taehyun thậm chí còn có được một công việc phù hợp khiến bản thân vui vẻ mỗi ngày. Mỗi ngày trôi qua, Beomgyu đều thấy mình như đang nhảy múa vì quá vui sướng. Taehyun bước vào những tháng ngày miệt mài cho việc học của mình nhưng không vì vậy mà cậu chàng bỏ lơ anh một chút nào. Taehyun vẫn luôn tranh thủ thời gian nhắn tin hỏi thăm anh mỗi sáng, trưa, chiều và tối. Thậm chí có những ngày Beomgyu không hề hy vọng vẫn có thể thấy được mái đầu đen nhánh đứng đợi mình trước cửa lớp. Mỗi khi như vậy anh đều thấy tim mình như được thắp sáng bởi đôi mắt và nụ cười của cậu. Beomgyu thừa nhận mình đã quá yêu và phụ thuộc vào Taehyun bởi vì vậy mà điều đang được nghe thấy khiến anh bần thần đã nửa tiếng rồi.
Quán cafe quen thuộc cả hai thường ngồi giết thời gian những ngày mưa không khí đột nhiên trở nên rất nặng nề. Beomgyu cứ mãi nhìn ly cafe đã nguội lạnh của mình mà không thể thốt nên một lời nào từ sau khi Taehyun vừa nói xong điều đó. Cậu thật sự đã nói điều đó rồi, Taehyun vẫn nhìn Beomgyu, từ đầu tới giờ vẫn vậy. Bên ngoài trời vẫn còn mưa rất nặng hạt, Taehyun biết anh còn lâu lắm mới có thể nói gì đó. Khi quyết định nói điều này cho anh biết ngày hôm nay Taehyun vốn đã tưởng tượng được Beomgyu sẽ phản ứng như thế nào. Cậu đưa tay ra định chạm vào tay anh, nhưng tay Taehyun còn chưa kịp chạm vào, anh đã rụt tay lại, nhanh như thể anh chỉ chờ để làm như thế vậy. Cậu thấy trong tim mình hụt hẫng, cậu biết rằng mình không thể hy vọng Beomgyu hiểu ngay, nhưng ít ra cậu hy vọng anh sẽ phản ứng gì đó, chứ không phải là im lặng như vậy.
"Gyu, anh không muốn nhìn em sao?"
Beomgyu vẫn không động đậy, duy chỉ có trái tim anh là vẫn còn đập. Từ góc độ này, Taehyun chỉ có thể thấy được đỉnh đầu của anh, cũng đủ để cậu thấy anh đang rất khó chịu.
"Gyu, anh nói gì đó đi được không?"
Giọng Taehyun vang lên gần như tan vỡ nơi cuống họng, truyền tới tai Beomgyu đặc biệt gây ám ảnh. Anh từ từ ngẩng mặt lên, đôi mắt dài ráo hoảnh.
"Anh phải nói gì đây. Rằng hình như anh đã mơ thấy điều này trong giấc mơ một đêm nào đó à, rằng cả em cũng không muốn ở cạnh anh, cả em cũng muốn bỏ anh mà đi."
Trái tim Taehyun tan vỡ, cậu thật sự muốn bỏ hết mọi thứ sang một bên để lại gần ôm lấy anh, nhưng không được rồi, sau khi nói xong câu nói đó Beomgyu đã dứt khoát đứng dậy mà rời đi. Thậm chí cũng không nhìn cậu lấy một lần. Chẳng lẽ...chuyện của bọn họ cứ vậy mà kết thúc sao? Những ngày sau đó trời bắt đầu mưa liên tục. Đài báo mùa mưa đã tới kéo theo tâm trạng ủ rũ của Beomgyu càng thêm nặng nề. Anh duy trì việc đến trường, phòng phát thanh và về ký túc xá như một cái máy. Những tin nhắn dài thật dài của Taehyun trong máy cũng không thèm đọc, bỏ qua cả ánh mắt lo lắng của Heeseung mỗi chiều tan học. Beomgyu chỉ thấy một trái tim trống rỗng chẳng cách nào chữa lành. Anh nhớ Taehyun da diết, nhưng không cho phép mình chạy đi gặp cậu. Chuyện đã như vậy rồi, anh cố chấp đâm đầu vào rồi sẽ tệ hại tới đâu nữa cơ chứ. Đến ngày thứ en nờ cuối cùng Heeseung cũng phải đi gặp Taehyun. Y đã quá khó chịu vì phải chứng kiến bản mặt thất thần như bánh đa nhúng nước của Beomgyu ngày qua ngày rồi. Đối diện với Heeseung là một Taehyun gần như ướt nhẹp dưới cái áo hoodie màu xám và đôi giày ướt hết cả mũi. Cậu bước vào quán với dáng vẻ vội vã bảo vệ một đống thứ lỉnh kỉnh trên tay mặc kệ người mình dính ướt. Heeseung không nói gì chỉ nhìn chằm chằm đống đồ vẽ trong tay Taehyun, y khẽ thở dài một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu ver] I think I'm ugly
Fanfiction"Sẽ chẳng ai muốn yêu một người xấu xí như tao đâu Heeseung" Beomgyu thảy viên đá trên tay xuống đất cùng lúc ngước mắt lên nhìn Heeseung vẫn còn đứng tồng ngồng trước mặt mình. "Ôi thôi bạn tôi ơi, làm ơn đi. Mày đã ủ rũ như thế này được 2 tiết rồi...