" Sao đột nhiên anh lại chủ động vậy Jiminie của em?"
" Em... có muốn thử bắt đầu lại với tôi không?"
Jungkook ngẩn người nhìn người trước mặt. Anh ấy... Anh ấy vừa hỏi cậu gì vậy chứ? Bắt đầu lại?
" Gì chứ? Đương nhiên là em đồng ý rồi. Có phải là mơ không?"
Vòng tay ôm lấy người lớn tuổi hơn, Jungkook hôn khắp mặt anh.
" Anh nói thật chứ bé cưng? Nói với em đây không phải là một giấc mơ đi."
Jimin xoa lưng cậu, dụi khuôn mặt nhỏ nhắn của mình vào lồng ngực rắn chắc của Jungkook rồi đáp lời
" Thật. Em... có muốn bắt đầu lại một mối quan hệ mới với anh không?"
" Tất nhiên rồi bé cưng. Anh chính là món quà Giáng Sinh ý nghĩa nhất đối với em từ trước đến nay. Em yêu anh, Jiminie."
" Anh cũng yêu em, Jungkook."
Hôn nhẹ lên đôi mắt vẫn còn sưng của người mình yêu, Jungkook nhẹ nhàng nói với anh
" Lần sau có gì phải nói với em. Đừng khóc một mình. Bé cưng của em đã biết chưa?"
" Anh biết rồi. Anh không phải là trẻ con mà."
" Nhưng mà anh là bé cưng của em, không phải sao?"
Đặt Jimin xuống ghế, Jungkook đi vào nhà bếp để đun một ly sữa nóng cho anh uống trước khi ngủ. Cậu nói vọng ra
" Mai là ngày 24 rồi. Anh có muốn đến nhà thờ không bé cưng?"
" Có, anh muốn đi. Em đi với anh không?"
" Nếu anh muốn. đó chúng ta qua chỗ anh Seokjin chứ? Em nghĩ là ngày mai với ngày kia anh ấy sẽ bận lắm. Chúng ta qua giúp đỡ anh ấy một chút."
" Nhưng mà... lỡ mọi người trông thấy em thì sao? Người hâm mộ của em vẫn chưa biết là em đã sang Pháp mà."
" Em sẽ giúp anh ấy ở phía trong. Anh đừng lo lắng quá."
Tắt bếp, cậu thử độ ấm của sữa rồi đưa cốc sữa vừa đun cho Jimin
" Anh uống đi rồi nhanh đi ngủ nào. Kì nghỉ đông này anh muốn đi đâu chơi không?"
" Đi đâu cũng được, chỉ cần là đi chung với em."
Vuốt nhẹ chóp mũi của người yêu, Jungkook khẽ cười nhìn anh uống hết ly sữa
" Chỉ cần là Jiminie muốn, bất kể chuyện gì, em đều cam tâm tình nguyện."
" Ôm ôm."
Đặt ly sữa đã được uống hết sạch, Jimin dang tay như bé con đòi người nhỏ tuổi hơn phải ôm mình. Jungkook bế bổng anh lên rồi từ tốn đặt xuống giường. Đắp chăn rồi hôn nhẹ lên trán người yêu
" Chúc ngủ ngon, bé cưng."
Thấy Jungkook vừa định rời giường, Jimin nhanh chóng choàng hai cánh tay vòng qua cổ cậu
" Em... có thể ngủ cùng anh được không?"
" Sao vậy bé cưng?"
" Không có. Chỉ là anh muốn ngủ cùng em. Có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|| KOOKMIN || paris - tình yêu của chúng ta
Hayran KurguKhông có tuyết phủ khắp các con đường như ở Hà Lan. Cũng không có những trận bão tuyết như ở Nga. Không có những giờ cào tuyết đến đổ mồ hôi trong cái lạnh ban sáng đơn giản chỉ để cho chiếc xe có lối ra vào như ở Mỹ. Mùa đông nước Pháp như kiều diễ...