08. năm tháng nồng nhiệt
'ta đến với nhau như những kẻ tuy tầm thường nhưng điên loạn. chỉ ước ngày qua ngày và bên nhau đến niên vạn.'*
.
*Vẫn là câu chuyện được kể dưới góc nhìn của Sano Manjirou. Trước khi Takemichi thật sự từ quá khứ quay về.
---
Tuổi trẻ của Sano Manjirou đã từng không có gì ngoài những nỗi đau cứ dai dẳng khôn nguôi. Ánh mắt từ lâu đã không còn sáng và nét cười đã chẳng còn hồn nhiên. Giống như con thú nhỏ bị mắc kẹt dưới vực sâu vĩnh viễn cũng không chạm được đến mặt trời. Đã rất nhiều lần chàng trai trẻ nghĩ rằng mình sẽ chết, chết trong sự cô độc đã đeo bám hắn suốt cả cuộc đời.
Cho đến ngày Hanagaki Takemichi bỗng nhiên xuất hiện cứu rỗi linh hồn hắn. Sano Manjirou mới biết thế nào là cảm giác muốn yêu và được yêu. Những cái ôm nhẹ nhàng, những cái nắm tay chặt siết. Mái tóc vàng mềm mại lay động trong gió mà hắn luôn khao khát được hôn lên. Gói gọn nơi tiềm thức vừa vặn một bóng lưng kiên định, một dáng hình nhỏ bé và gương mặt hiền lành.
Ánh mắt dịu dàng, thương mến dịu dàng.
Thời khắc Takemichi đồng ý bắt đầu mối quan hệ mới với mình, Manjirou gần như vỡ òa trong vui sướng tột cùng. Thứ hạnh phúc xa xỉ hắn ngỡ mình sẽ chẳng bao giờ có được, rốt cuộc đã có thể nắm giữ trong lòng bàn tay.
Hóa ra thế gian tàn nhẫn đến vậy, cũng có ngày chịu nghiêng mình mỉm cười với hắn một chút.
"Xin trân trọng thông báo với toàn thể bọn mày. Cựu đội trưởng nhất phiên đội, Hanagaki Takemichi từ giờ sẽ chính thức trở thành người yêu tao."
Trong một nhà hàng gia đình nho nhỏ, Sano Manjirou đứng trước tất cả các thành viên của băng Toman cũ, trịnh trọng nắm tay Hanagaki Takemichi rồi dõng dạc nói to với vẻ mặt vừa tự hào vừa tràn đầy thỏa mãn.
Một khoảng im lặng kéo dài tưởng chừng nghe được cả tiếng ruồi bay ngang qua. Draken cùng Chifuyu không có biểu hiện gì đặc biệt. Thế nhưng những người còn lại, đặc biệt là Shiba Hakkai đều san chấn tâm lý đến mức đứng hình ngay sau đó.
"..." Vì da mặt Takemichi vốn mỏng tanh, thế nên ngay lúc này cậu chỉ biết lẳng lặng đưa bàn tay kia lên che mặt, không dám đối diện với vô số ánh nhìn kinh ngạc xen lẫn sự trêu chọc đến từ mấy tên bạn gian xảo.