10. cho riêng mình anh
'những xúc cảm hỗn độn này, luôn luôn chỉ dành cho riêng mình anh.'
.
Sau khi trở về từ cuộc gặp gỡ với Hinata ngày đó, Hanagaki Takemichi đã thật sự hiểu rõ tấm lòng mình. Chàng trai trẻ chẳng còn hay ngại ngùng mỗi khi cùng Mikey thân mật nữa. Thay vào đó cậu trở nên chủ động quan tâm, chăm sóc anh người yêu nhiều hơn. Mỗi ngày đều cố gắng thức dậy sớm, chuẩn bị bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng cho Mikey trước lúc đi làm. Cả hai vừa ăn vừa nói đủ chuyện trên trời dưới đất, thỉnh thoảng người kia sẽ đột nhiên nghiêng đầu cắn cắn gò má của cậu vài cái, hay chu môi nũng nịu như đứa trẻ bướng bỉnh đòi quà, muốn cậu trao cho hắn nụ hôn tạm biệt rồi mới chịu rời khỏi cửa. Takemichi sớm đã quen với một Mikey tính tình đáng yêu như thế, nên những lúc giống vậy chỉ mỉm cười thật hiền, nhẹ nhàng cúi đầu để môi mình chạm đến khóe miệng người ta, âu yếm cọ cọ một chút đoạn dịu dàng cất lời.
"Manjirou đi làm vui vẻ. Đừng về trễ vì tao sẽ nhớ mày lắm."
Hanagaki Takemichi luôn luôn trân trọng, giữ gìn và bảo vệ Mikey vô điều kiện. Đặc biệt là sau ngần ấy sóng gió cùng biết bao đau thương bọn họ từng cố chấp ôm ghì trong lòng. Cậu có thể bỏ ngoài tai những lời gièm pha ác ý, càng chẳng buồn quan tâm đến người khác nghĩ thế nào về mình. Nhưng chắc chắn sẽ trở nên điên tiết vô cùng nếu có ai đó bàn tán không đúng về vị tổng trưởng của cậu.
Có lần Takemichi mất bình tĩnh gây hấn với cả bà chủ nhà trọ, chỉ vì bà ta dám đặt điều chê bai Mikey là kẻ phá hoại ham ăn biếng làm. Một già một trẻ cứ như vậy gân cổ lên mà cãi, om sòm khắp khu nhà, kéo theo một đám người hiếu kì vây quanh đón xem. Kết quả là sau đó, Mikey phải nắm tay lôi cậu vào nhà, ôm ôm vuốt vuốt một hồi thật lâu thì cậu trai tóc rối mới thoáng nguôi giận.
"Bớt nóng chút đi!" Mikey khi ấy quả thật dở khóc dở cười, rót cốc nước đưa em người yêu uống cho bớt khàn giọng rồi mới nói tiếp. "Mày chửi người ta sắp tuột huyết áp luôn mà còn chưa đủ hả?"
"Đủ sao được mà đủ? Manjirou không tức giận sao? Bà ta dám nói mày là đồ phá hoại kìa. Cái thứ độc mồm độc miệng, tao nhất định phải..."
Không đợi Takemichi nói hết lời, Mikey đã mỉm cười hôn lên đôi môi đanh đá đang liên tục chửi rủa của đối phương. Hắn nhanh chóng ôm lấy cậu vào lòng, xoa xoa mái tóc mềm và nhẹ nhàng thủ thỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
mitake ➙ ráng chiều rơi đáy mắt
Fiksi Penggemarchúng ta, ai cũng xứng đáng được hạnh phúc.