06. ta đã yêu nhau từ bao giờ?

1.6K 216 24
                                    

06

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

06. ta đã yêu nhau từ bao giờ?

'anh tưởng không có ai nhưng bây giờ anh có em.'*

.

Tachibana Hinata không ngờ đến có một ngày, cô sẽ gặp lại bạn trai cũ với một tâm trạng bình tĩnh như thế.

Quán cà phê nho nhỏ nằm lặng lẽ giữa khung cảnh sầm uất của thành phố, như muốn mang hết thảy những ồn ào tách biệt khỏi nơi đây. Hinata ngồi bên cạnh khung cửa sổ, tay cầm muỗng khuấy đều cốc trà đào ngọt lịm. Phía đối diện là Naoto đang lo lắng xem đồng hồ.

“Anh ấy vẫn chưa đến sao?”

“Chắc cũng sắp đến rồi, chị hai.” Naoto cười trừ. Trong lòng thầm mắng tại sao người kia lúc nào cũng chậm chạp như vậy.

Không lâu sau khi câu nói của Naoto chấm dứt, cánh cửa quán bất chợt bật mở, theo sau đó là một dáng người quen thuộc vội vã bước vào.

“Anh takemichi! Bọn em ở đây nè.” Nhác thấy người nọ vẫn còn đứng tần ngần ở cửa, Naoto nhanh chóng giơ tay vẫy gọi.

“A! Xin lỗi vì đã để mọi người đợi lâu.” Hanagaki Takemichi đi đến cái bàn gần cửa sổ, vừa ngồi xuống vừa ái ngại cười cười.

Hôm qua Mikey cứ quấn riết lấy cậu cả đêm, hại cậu ê ẩm cả người không sao cử động nổi. Sáng nay kẻ đáng ghét ấy còn chơi xấu tắt mất chuông báo thức, rồi cứ thế ôm cậu ngủ mê mệt đến gần trưa. Đến khi cách giờ hẹn chỉ còn một tiếng, Takemichi mới giật mình tỉnh dậy. Sau đó còn phải ôm ôm anh người yêu đang xị mặt hờn dỗi một hồi rồi mới yên tâm rời khỏi nhà. Hậu quả là cậu đến muộn tận nửa tiếng đồng hồ.

Đúng là cái đồ trẻ con mà. Takemichi thở dài, không nhịn được mà thầm nghĩ.

“Không sao. Bọn em cũng vừa mới đến.” Gật nhẹ đầu một cách lịch sự, tầm mắt của Naoto bỗng dừng lại trên chiếc áo cổ lọ cậu đang mặc. Thời tiết hôm nay khá nóng, Takemichi mặc vậy không thấy khó chịu sao.

"E hèm!" Nương theo ánh mắt nghi hoặc của người cạnh bên, Takemichi  chột dạ kéo cao cổ áo, sau rồi mới tằng hắng một cái rõ to.

“Takemichi!” Đến tận lúc này, Hinata mới lên tiếng. “Đã lâu không gặp, anh có khỏe không?” Kể từ ngày cả hai quyết định đường ai nấy đi, đây là lần đầu tiên bọn họ gặp lại sau bốn năm trời xa cách.

“Ừ, anh vẫn ổn. Còn Hina thì sao?” Nghĩ đến tình cảnh thay đổi đến mức trớ trêu ở hiện tại, Takemichi thật sự không dám nhìn thẳng vào mắt Hinata.

mitake ➙ ráng chiều rơi đáy mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ