Seoul 11 giờ sáng.
– Ăn xong thì làm gì?
Donghyuck ngả người ra sau, tay vỗ vỗ cái bụng vừa no căng.- Đi dạo phố không?
Jaemin lúc này cũng hạ đôi đũa xuống.
Jeno thuận theo gật đầu "ý hay đấy", còn Renjun thì hào hứng hơn hẳn "lâu lắm rồi tớ chưa được dạo phố ở Hàn Quốc".Vậy là quyết định cùng nhau dạo phố, dù kế hoạch này chẳng có trước, chỉ là đột nhiên ai nấy đều thích, thế là đi thôi.
Seoul không thiếu các khu phố đẹp mê lòng người và dù sao thì Donghyuck, Jeno và Jaemin đều quá quen các khu phố ở Seoul rồi, nhưng để tiện luôn việc giới thiệu cho Renjun thêm nhiều thứ về văn hoá Hàn Quốc theo ý muốn của Renjun thì Donghyuck quyết định chọn Insadong.
Insadong không quá ồn ào náo nhiệt như các khu phố khác vì đây là tâm điểm của một nền văn hoá truyền thống Hàn Quốc. Donghyuck nhớ có lần Mark nói "anh muốn tìm hiểu thêm về văn hoá Hàn Quốc", Donghyuck cũng đưa Mark đến đây.
Dọc khu phố Insadong có rất nhiều cửa hàng, các quán ăn cùng các sạp bán đồ lưu niệm ở hai bên đường, thậm chí còn có cả các tiệm hanbok nữa.
Donghyuck cùng ba người bạn thân nhất của mình đi dọc cả khu phố, nhưng trong lòng cứ nhớ về từng kỉ niệm cùng Mark.Nếu hỏi ở Insadong này có nơi nào không có kỉ niệm cùng Mark thì Donghyuck cũng khó mà có thể trả lời được.
Đến cửa hàng nào cũng có hình ảnh Mark và Donghyuck giơ lên lại đặt xuống các món đồ.
Đến quán ăn nào cũng có hình ảnh Mark và Donghyuck ngồi đối diện với nhau, vừa ăn vừa trò chuyện vui vẻ.
Đến sạp bán đồ lưu niệm nào cũng có hình ảnh Mark và Donghyuck dừng chân ngắm nhìn một lúc rồi mới rời đi.À, thì ra còn có các tiệm hanbok là những nơi duy nhất không có kỉ niệm cùng với Mark tại khu phố Insadong này.
Thế là Donghyuck chẳng chần trừ, liền rủ ngay ba cậu bạn thân đi thuê hanbok mặc một hôm cho có thêm trải nghiệm mới.
– Tụi mình thuê hanbok đi.- Gì tự nhiên thuê hanbok?
– Thì thuê để mặc.
- ...
- ...
- ...
Cứ thế cả bọn đứng yên nhìn nhau không ai nói thêm một lời.
Bốn cậu thanh niên 22 tuổi mà rủ nhau đi thuê hanbok mặc chung kể ra cũng kì, Donghyuck biết điều đó, chỉ là ở Insadong này, mỗi nơi đó là không có kỉ niệm gì đặc biệt nên thay vì cùng Mark thì Donghyuck muốn cùng bạn thân của mình tạo nên kỉ niệm thôi.
Trong cái sự im lặng này, Donghyuck đã biết chắc chắn kết quả là sẽ chẳng có ai chịu cùng Donghyuck đi thuê hanbok để mặc cả, nên tự Donghyuck cũng đã thôi hi vọng.
Thế mà tự nhiên Jaemin lại lên tiếng khiến cho Donghyuck giật mình ngã ngửa.
- Thích thì đi.– Ủa phải Jaemin bạn tao không vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
MARKHYUCK | ngày trở về
FanfictionTa quyện vào nhau cả thể xác và tâm hồn, để thế gian biết ta là đồng điệu. Ta quyện vào nhau cả trái tim và lí trí, để xa cách cũng chẳng lạc mất nhau. [jclyn] ° 20/07/2021 - 18/02/2022 °