Seoul 11 giờ đêm.
Donghyuck ngồi một mình trên sàn mặc cho nhiệt độ đang hạ dần, còn gì lạnh hơn trái tim này được nữa.
Định nhắn cho Mark một tin trả lời:
'Anh nói xem em phải đợi anh đến bao giờ'
Để Mark cảm nhận được rằng Donghyuck đang buồn phiền đến độ nào qua từng dòng tin nhắn, nhưng lại thôi, vì Donghyuck nghĩ sẽ chẳng đợi Mark thêm một lần nào nữa, chúng mình yêu xong rồi.Donghyuck cầm chai rượu vang từ từ rót ra, vốn định cùng Mark ngồi đây ôm nhau thật chặt và nhâm nhi miếng bánh với chút rượu vang, cùng nhau xem bộ phim mà hai đứa thích.
Vốn định như thế, lãng mạn và dịu êm như ngày tuyết rơi đầu mùa, nhưng rồi chẳng thể cùng nhau thực hiện.
Là do anh thất hứa, hoặc là do em cứ tự nguyện làm tất cả dù anh chẳng yêu cầu.Nỗi lòng Donghyuck giờ đây cứ như ly rượu trên tay, ly rượu đầy không ai cùng cạn, rồi ly rượu cạn không còn để say.
Donghyuck đưa nhẹ ly thuỷ tinh chứa thứ chất lỏng màu đỏ sóng sánh, lắc đầu vài cái để nỗi buồn dịu lại rồi một hơi uống cạn ly rượu đầy.
Những giọt rượu đỏ sẫm theo đường cằm chạy xuống cổ rồi chạy xuống ngực, thấm vào chiếc sơ-mi trắng thành vệt đốm đỏ nhạt.Ly rượu cạn rồi lại đầy, giờ đã cạn đến mức chẳng còn rượu để đầy nữa.
Thế nhưng chẳng đủ, Donghyuck quay qua quay lại kiếm tìm cũng chẳng còn, rượu hết rồi, hoá ra Donghyuck đã uống nhiều đến thế.___
Vancouver 7 giờ sáng.Mark ăn vội bữa sáng mà mẹ đã chuẩn bị từ trước.
Thỉnh thoảng điện thoại lại rung, thông báo tin nhắn hiện lên nhiều biết bao, nhưng chẳng có cái nào là của Donghyuck cả.Ngoại trừ lần đầu tiên Mark nhắn tin hẹn gặp Donghyuck để tỏ tình thì chưa bao giờ Mark cảm thấy hồi hộp khi nhìn vào những dòng tin nhắn như thế này.
Mark đánh liều nhắn cho Donghyuck một tin trước khi rời nhà đến công ty:
'Em ơi, ngủ ngon nhé'Nhưng tin nhắn vừa gửi đi liền thấy hối hận rằng sau tất cả những gì mình làm thì sao em có thể ngủ ngon được.
Mark luôn nghĩ đến Donghyuck trước mọi việc mà Mark quyết định làm.
Như việc Mark không nói cho Donghyuck biết rằng mình phải đi xa vì biết Donghyuck sẽ lo lắng nên thà nói rằng đi công tác ở một nơi chỉ cách Seoul hơn chục cây số cho Donghyuck yên lòng còn hơn là nói rằng sẽ về phương Tây.
Như việc Mark nói cho cậu bạn thân của Donghyuck là Jeno biết sự thật để nhờ cậu ấy có thể thay mình chăm sóc Donghyuck.
Như việc Mark luôn trở về cùng sự ngọt ngào lấp đầy để dành riêng cho Donghyuck, thay cho lời xin lỗi chân thành nhất của mình.Nhưng ngay cả Mark cũng chẳng biết được những điều đó vô tình làm tổn thương Donghyuck ra làm sao.
Như việc Donghyuck đột nhiên biết tin Mark đang ở phương Tây chứ không phải ở một nơi cách Seoul hơn chục cây số.
Như việc Donghyuck cảm nhận được cậu bạn thân Jeno đang giấu mình một việc về Mark mà mình nên được biết.
Như việc Donghyuck luôn nhận được sự ngọt ngào nhất từ Mark lại như một lời xin lỗi và đã nhiều lần xin lỗi như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
MARKHYUCK | ngày trở về
FanfictionTa quyện vào nhau cả thể xác và tâm hồn, để thế gian biết ta là đồng điệu. Ta quyện vào nhau cả trái tim và lí trí, để xa cách cũng chẳng lạc mất nhau. [jclyn] ° 20/07/2021 - 18/02/2022 °