Seoul 1 giờ chiều.
Donghyuck kéo Renjun và Jaemin đi hết mọi ngóc ngách trong cung điện Gyeongbok, để Jeno cứ mãi đi theo sau chụp được biết bao tấm hình thì Donghyuck cũng chẳng hay biết.
Donghyuck cứ say sưa khoe với Renjun về đủ nét văn hoá truyền thống tại nơi đây, như cái cách mà Donghyuck từng làm với Mark.
Chỉ khác là hiện tại trái tim của Donghyuck không loạn nhịp vì chẳng còn có Mark đi bên cạnh rồi thủ thỉ vào tai rằng "đi đến đâu cũng được, miễn là nơi đó có em".Donghyuck say sưa đến độ ngay cả Jaemin đi bên cạnh cũng không nắm được cảm xúc của Donghyuck hiện tại là gì.
Nhìn Donghyuck có vẻ rất vui, rất nhiệt huyết, nhưng ai cũng cảm nhận được rằng thực chất Donghyuck không hề vui như vậy.Jaemin tự cảm thấy thán phục khả năng che đậy hết tất thảy mọi cảm xúc của Donghyuck để mọi người xung quanh có thể thoải mái.
Nhưng Jaemin cực kỳ không thích như thế, vì mục đích của Jaemin xuất hiện ở đây với Donghyuck là để cho Donghyuck cảm thấy nhẹ lòng hơn chứ không phải để Donghyuck cố nén cảm xúc của mình lại để mọi người cùng vui.
Jaemin biết là Renjun và Jeno cũng sẽ cảm thấy như vậy.Nhân lúc Donghyuck kéo Renjun chạy lên trước, Jaemin liền tìm đến Jeno.
- Ê, cứ thế này không phải là cách hay đâu.– Thế phải làm như nào.
- Nói chuyện với Donghyuck đi.
– Jaemin, tao không giỏi nói chuyện.
- Nhưng ít nhất là mày hiểu Donghyuck hơn tao, mày cùng Donghyuck lớn lên mà, thử nói chuyện đi.
– Như thế nào?
- Như hai thằng đàn ông.
Jeno còn chưa kịp trả lời, Donghyuck cùng Renjun đã quay trở lại.
Chỉ thấy Jaemin gật nhẹ một cái với Renjun, có lẽ Jaemin và Renjun đã nói với nhau từ trước, Renjun rất nhanh hiểu ý liền bảo Donghyuck rằng "cậu ở đây với Jeno một chút, tớ và Jaemin đi mua chút đồ ăn vặt rồi quay lại ngay".
Mà Donghyuck dễ gì đồng ý thế, còn phải vặn vẹo hỏi "sao tớ không được đi cùng" cho bằng được, đến khi bị Jaemin hạ giọng "bảo ở đây với Jeno thì là ở đây với Jeno", Donghyuck mới chịu yên.
Renjun và Jaemin đã đi được một đoạn rồi mà Jeno vẫn còn đứng ngây ra đó để suy nghĩ xem như hai thằng đàn ông thì nên nói chuyện thế nào mới đúng.
Còn chưa kịp nghĩ ra nên nói thế nào đã bị Donghyuck nắm thóp.
– Sao? Muốn nói gì với tao à?- Gì? Không... có nói gì đâu.
– Thôi đi Lee Jeno ơi là Lee Jeno, tao lạ mày quá đấy. Muốn nói gì nói luôn đi. Còn muốn khen tao mặc bộ hanbok này đẹp thì cũng khen luôn đi, tao sẵn sàng nhận lời khen từ mày rồi đây.
- ...
– Không định nói gì thật à?
- Mày đừng giả vờ nữa.
– Gì?
- Đừng giả vờ là mày ổn.
– ...
BẠN ĐANG ĐỌC
MARKHYUCK | ngày trở về
FanficTa quyện vào nhau cả thể xác và tâm hồn, để thế gian biết ta là đồng điệu. Ta quyện vào nhau cả trái tim và lí trí, để xa cách cũng chẳng lạc mất nhau. [jclyn] ° 20/07/2021 - 18/02/2022 °