[ 5 ]

1.6K 144 19
                                    

Vancouver 5 giờ chiều.

Mark gấp lại tập hồ sơ trên bàn đưa cho cậu thư kí rồi thở dài một hơi nặng nề.

Cậu thư kí nhanh chóng đón lấy tập hồ sơ, không quên hỏi "sếp" của mình vài câu.
- Anh sao đấy? Trông anh chẳng có tinh thần gì cả.

– Anh thất tình rồi, em nói xem anh nên giữ tinh thần như thế nào đây Park Jisung?

- Anh với anh Donghyuck?

– Donghyuck nói tụi anh yêu xong rồi.

- Vừa.

– Gì?

- Vừa lòng em lắm, anh lại không nói cho anh Donghyuck là anh về Vancouver chứ gì? Cũng phải đến mấy lần như này rồi, mà lần này anh Donghyuck không chia tay anh thì sức chịu đựng của anh ấy đúng là vượt ngoài vũ trụ đấy.

– Dạo này đơn xin tuyển vào vị trí thư kí nhiều lắm, anh đây chọn đại một người cũng giỏi ngang ngửa em đấy.

- Đánh trống lảng gì chứ, em đây không bị đá giống như anh, với lại người yêu em cũng là giám đốc, anh nhìn em giống sợ anh không sếp?

– ...

- Em nói anh nghe. Anh yêu anh Donghyuck ai mà không biết. Nhưng cách yêu của anh lại chính là vấn đề đẩy anh ấy càng ngày càng cách xa anh, anh biết điều này không?

Mark trầm mặc mất một lúc sau câu hỏi của Jisung. Để đến khi Jisung thở dài, quay người bước đến cửa phòng làm việc rồi mới gọi lại.
– Này, dạy anh cách yêu đi.

Jisung giật thót, quay lại đối mặt với câu nói rõ ràng và dứt khoát của Mark mà không cách nào đứng vững, chỉ kịp trưng ra vẻ mặt trông đến tội.
- Ôi người anh thân mến của em ơi, anh tính làm cái gì vậy?

– Anh muốn tiếp tục yêu đương với Lee Donghyuck.

- Không phải chứ, là người ta đá anh đó anh à. Anh hiểu anh Donghyuck mà, đã chủ động đá anh như thế thì anh nghĩ anh còn cơ hội nào không?

– Donghyuck không nói chia tay, em ấy nói tụi anh yêu nhau xong rồi, nhưng mà anh đã yêu xong đâu. Không phải nói câu chia tay thì mặc kệ Donghyuck yêu anh xong hay là chưa xong, anh vẫn cứ muốn yêu Lee Donghyuck.

- Cố chấp.

– Tiền lương của em, anh có trả thiếu đồng nào không?

- Có mấy lần em xin nghỉ đưa Chenle đi chơi...

– Vậy giờ dạy anh cách yêu cho đúng đi rồi anh trả gấp đôi.

- Gấp năm được không anh? Vụ này khó mà...

– Được.

- Anh nghiêm túc đấy à?

– Nói đến vấn đề yêu đương thì anh đã đùa bao giờ chưa?

- Thôi được rồi, nếu anh đã nói vậy thì em cũng không có vấn đề gì.

– Vậy tối nay 8 giờ ở quán cũ.

MARKHYUCK | ngày trở vềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ