Mark.
Ngày trở về, chúng mình gặp nhau.
Tôi đếm ngược từng khoảnh khắc để trở về gặp em, mặt trời mang sắc đỏ độc nhất mà chỉ tôi có được.
Không biết em sẽ thế nào nhỉ? Khi thấy tôi đứng trước mặt em?Tôi còn nghĩ đến cảnh em chạy thật nhanh về phía tôi, vùi mặt vào hõm cổ tôi và để cho những sợi tóc nghịch ngợm của em rũ trên bả vai tôi.
Hoặc là em sẽ đập vào ngực tôi vài phát để trút lấy cơn giận mà em ấp ủ suốt 5 năm qua vì tôi đi xa mà chẳng nói với em lời nào.
Hay em sẽ thất vọng và chạy đi thật nhanh vì tôi là Mark của tuổi 26, chẳng phải ai đó ở tuổi 40 mà em chờ đợi bấy lâu.Thôi thì chỉ cần tôi nhìn thấy em vẫn ổn, vậy là được.
Dù điều đầu tiên tôi muốn làm ngay khi nhìn thấy Donghyuck là ôm em vào lòng, nhưng tôi cũng nguyện buông tay, nếu như em muốn buông bỏ tình yêu này.Chỉ cần em đứng trước mặt tôi và nói tôi đừng xuất hiện trước mặt em, tôi chỉ xin em một cái ôm thôi, tôi sẽ để em đi mà.
Để em bước tiếp như em mong muốn, nhìn em dần rời xa mà không níu kéo.___
Donghyuck.Ngày trở về, chúng mình gặp nhau.
Em muốn gặp Mark vào ngày người trở về.
Cho dù người có là Mark của tuổi 26 hay là ai đó ở tuổi 40, chỉ cần là Mark, dù ở nhân cách nào em cũng muốn gặp lại.
Không biết người sẽ thế nào nhỉ? Khi thấy em đứng trước mặt người?Liệu người có ngang nhiên kéo em vào lòng, để em vùi mặt vào hõm cổ người, tham lam hít lấy mùi hương của người.
Hoặc là người sẽ đứng im chịu đựng mọi cơn giận mà em trút lên người với những tổn thương mà em phải chịu sau ngần ấy năm xa cách.
Hay người sẽ nói lời xin lỗi vì bản thân chẳng đủ tốt để xứng với tình yêu của em, liệu người có rời xa em thêm một lần nữa và mãi mãi.Ôi, em chẳng muốn nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra với đôi mình.
Chỉ biết rằng suốt 5 năm qua em vẫn yêu người như thuở ban đầu dù em mang theo những vết thương nhưng viết thương đang lành lại, em vẫn yêu người như thế.Và vì người là Mark, nên dù người chẳng níu kéo thì em vẫn sẽ cố giữ tình yêu này.
Em yêu người tha thiết.___
Donghyuck không khỏi háo hức khi cứ liên tục lẩm nhẩm "sắp 6 giờ rồi" làm cho Jeno ngồi cạnh cũng phải ngán ngẩm.
- Này Lee Donghyuck, đã là lần thứ 13 mày nói câu này rồi đấy.– Thì sao?
- Không có gì, chỉ là...
– Ừm?
- Nếu như ông chú 40 tuổi của mày không xuất hiện thì sao?
– Ý mày là gì?
- Thì ý tao là... Lỡ người ta cho mày leo cây, không về gặp mày thì sao?
– Thì mày trả tiền vé cho tao đến Vancouver túm cổ ông chú của tao về nhé?
- Mày thích ông chú 40 tuổi thật à?
BẠN ĐANG ĐỌC
MARKHYUCK | ngày trở về
FanfictionTa quyện vào nhau cả thể xác và tâm hồn, để thế gian biết ta là đồng điệu. Ta quyện vào nhau cả trái tim và lí trí, để xa cách cũng chẳng lạc mất nhau. [jclyn] ° 20/07/2021 - 18/02/2022 °