Năm thứ ba sau khi mình xa nhau.
___
Donghyuck suốt 3 năm qua chưa từng quên Mark, em hi vọng người cũng đừng quên em.
Donghyuck năm đó chỉ dám nhắn với Mark rằng 'chúng mình yêu xong rồi', ngay cả hai chữ "chia tay" em cũng chưa từng dám nghĩ đến, Donghyuck không dám nghĩ đến một tương lai không có Mark.
Donghyuck chủ động ngắt liên lạc với Mark như vậy là để lòng em sẽ thôi gợn sóng mỗi khi nhớ về người, để em nhẹ lòng hơn, và chờ người quay về.
Bằng cách nào đó, Donghyuck vẫn đang có sự tương tác với Mark trong suốt ba năm qua.
Như việc Mark thông qua Jeno để biết cảm giác của em mỗi ngày.
Từ ngày tuyết rơi đầu mùa năm nào, Jeno bắt đầu hỏi em những câu kiểu "hôm nay mày ổn chứ?" hay là "hôm nay mày có điều gì muốn tâm sự không?". Và Jeno của những ngày trước đó sẽ chẳng bao giờ như vậy.
Cũng từ ngày tuyết rơi đầu mùa năm ấy, Jeno bắt đầu chụp hình nhiều hơn trong những buổi cả 4 đứa đi chơi với nhau, nhưng đa số đều là hình chụp Donghyuck, em có hỏi nhưng Jeno chỉ đáp lại qua loa "tại mày cứ vướng vào camera của tao chứ".
Donghyuck không biết Jeno chụp hình em để gửi cho Mark.Như việc Mark thông qua Jaemin để nhận được bánh cookies do em làm.
Có vài lần Donghyuck hỏi vì thỉnh thoảng Jaemin lại nhờ em làm cho một mẻ bánh cookies, Jaemin chỉ nói "bố tao thích ăn bánh cookies mày làm".
Donghyuck còn tận tâm viết lại note, 'ăn bánh cookies này cùng với rượu vang sẽ ngon hơn đó ạ, cảm ơn chú vì đã thích bánh cookies của cháu'.
Sau đó thông qua Jaemin nhận được hồi âm, Jaemin nói với Donghyuck rằng "bố tao thích rượu mạnh, nhưng bằng một cách nào đó lại thích nhâm nhi mấy cái bánh cookies của mày cùng với rượu vang".
Donghyuck không biết "bố của Jaemin" là Mark.Như việc Mark thông qua Renjun để hi vọng em có thể cảm nhận một chút về cuộc sống của người ở phương Tây khi thiếu bóng hình em bên cạnh.
Từ tháng Một của năm đầu tiên sau khi em và Mark xa nhau, Renjun cứ đều đặn cách một tháng lại tặng cho em một bức tranh, chủ yếu là tone màu trầm lại chỉ có sắc đỏ nổi bật, trong khi Renjun thích những tone màu sáng hơn.
Không những vậy, mặt sau mỗi bức tranh Renjun đều đánh dấu bằng một chữ cái. Có lần Donghyuck hỏi, Renjun chỉ cười đáp "để cho cậu chơi trò giải mật mã đấy".
Donghyuck không biết ghép các chữ cái ấy lại sẽ là điều mà Mark muốn nói với em.Hay như việc Mark tạo một tài khoản instagram khác rồi follow Donghyuck.
Rất nhiều lần Mark trả lời mục story trên instagram của Donghyuck. Phải rất lâu sau Donghyuck mới trả lời lại.
Mark đánh liều nói dối rằng bản thân chưa thành thạo tiếng Hàn, 2 năm nữa muốn đến Hàn Quốc làm việc, hi vọng Donghyuck có thể giúp đỡ, Donghyuck đồng ý.
Mark vui vì có thể giữ liên lạc với em theo cách này, anh chẳng biết liệu Donghyuck có phát hiện ra anh là người đứng sau tài khoản này hay không, chỉ cần em chịu chia sẻ cùng Mark, mọi việc khác đều bớt quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
MARKHYUCK | ngày trở về
FanfictionTa quyện vào nhau cả thể xác và tâm hồn, để thế gian biết ta là đồng điệu. Ta quyện vào nhau cả trái tim và lí trí, để xa cách cũng chẳng lạc mất nhau. [jclyn] ° 20/07/2021 - 18/02/2022 °