Ashura có chút phiền não khai lấy xe, những này năm hắn theo bằng hữu rời khỏi gia hương đi làm, có thể xem như sự nghiệp thành công, lại tổng có cái kỳ quái cảm giác cho biết hắn nhất định phải trở lại giờ đợi ở trong thôn, chỉ cần hắn vừa về tới trong thôn, cái kia loại kỳ quái cảm giác liền sẽ biến mất, chỉ cần một rời khỏi, cái kia loại xúc động cảm giác liền sẽ vây vòng lòng trong đầu, mặc kệ qua được bao lâu đều như, tựa như chính mình đem mặt khác một nửa linh hồn ở lại cái kia như, một rời khỏi sẽ không thoải mái.
Ngồi ở sau ghế Senju huynh đệ cũng là dựa vào như lý do, mới sẽ cùng hắn cùng một chỗ đem công chuyện của công ty nói rõ tốt sau, cùng một chỗ trở lại Lục Đạo thôn.
"Nhanh đến. " Ngẩng đầu nhìn bị sương mù che lấp cột mốc đường, Lục Đạo thôn xa tại thiên xa vùng núi bên trong, trong thôn cũng không còn lại bao nhiêu người ở lại, mặc dù phong cảnh ưu mỹ, lại có hơn nhiều hãi người đã nghe quỷ câu chuyện, dẫn đến trong thôn không cách nào phát triển xem quang, dần dà thôn hơn phân nửa đều hoang phế.
"Thật sự rất kỳ quái, mỗi lần vừa về tới ở đây, tâm tình liền sẽ tốt hơn nhiều, các ngươi bất giác sao?" Quay đầu hỏi Hashirama, một bên Tobirama cũng không biết suy nghĩ cái gì, thẳng tắp nhìn ngoài cửa sổ.
"Đáng sẽ không là bị hoại đồ vật quấn lên a..... Chỉ là chúng ta chuyển ra đi sau đó cũng không phát sinh qua cái gì sự tình a? Lại nói Ashura, ngươi còn nhớ kỹ chúng ta vì cái gì sau đó rời khỏi sao?" Hắn chỉ nhớ có một năm trong thôn chìm lũ lụt, rất nhiều người gia đều nhấn chìm, bọn hắn gia cùng Ashura gia cùng một chỗ chuyển đi ra ngoài, từ cái kia sau khi hắn mỗi đêm đều sẽ nghe có người đang gọi tên của hắn tử, vậy sau,rồi mới sẽ xuất hiện trong thôn một tòa đền thờ cửa khẩu, giống như có người ở chỗ đó chờ hắn.
"Ta không quá nhớ kỹ, đã đến, không biết bây giờ còn tìm không tìm đến dừng chân địa phương." Thở dài nhìn mây mờ khuếch tán thôn, phụ cận phòng chỉ có tam tam lưỡng lưỡng đèn lửa, cả quỷ khí um tùm địa phương, thế nào không TV đài đến ở đây đập thấy quỷ vân vân tiết mục, nói không chừng có thể để đấy này lúc nãy sống lạc đứng dậy, đem xe đứng ở cửa thôn đất trống, có chút nghi hoặc nhìn đứng ở một bên xe lượng, phía trên chồng chất mãn tro trần cùng lá rơi, thoạt nhìn như là đỗ có một đoạn thời gian.
"Đi lão trưởng thôn gia a, Hiruzen lão trưởng thôn là sẽ không dọn đi, xuống xe Tobirama!" Đẩy còn tại ngẩn người Tobirama, theo cầm lấy hành lý xuống xe, quả nhiên vẫn trở lại đấy này lúc nãy sẽ để hắn có buông lỏng cảm giác.
Một nhóm ba người cầm lấy hành lý đến còn vẫn sáng đèn trưởng thôn gia, liền chứng kiến trưởng thôn ngồi ở cửa khẩu rút ra lấy thuốc lá, một khuôn mặt kỳ lạ mà nhìn bọn hắn.
"Các ngươi ba người thế nào trở về rồi hả?"
"Ách..... Trở về làm điểm sự tình, trưởng thôn chứng kiến chúng ta thế nào vậy ngoài ý muốn?"
"Không sự tình nhanh điểm rời khỏi a, gần nhất trong thôn không yên ổn tĩnh."
"Là cái gì sự tình a? Đúng rồi, trưởng thôn gia cho ta ở nhà một lúc a." Có hứng thú nương qua đi theo trưởng thôn nói chuyện phiếm, hắn thật lâu không chứng kiến trong thôn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nguyên sang】Phi hồng cố sự
FanfictionTác giả: Keue Cre ảnh: https://www.pixiv.net/en/artworks/90882194#big_10 Giới thiệu: Phi hồng là đỏ ửng, đỏ rực. Cp AshuInd, HashiMada, TobiIzu Warning: OOC, kinh dị, linh dị thần quái, trâu già gặm cỏ non(?), mpreg, guro(?) ...