"Như vậy a............Thiệt là, cái kia cái thứ không phải nói muốn đi đâu bên trong hái thuốc, thế nào đi như thế lâu, vợ con đều muốn ta xem lấy."
"Ha ha.... Ngươi cũng không nhìn cái gì, chẳng qua là muốn Madara lại đây ta ở đây mà thôi."
Ashura chứng kiến chính mình thò tay ôm lấy Indra, đem Indra gần hơn trong lòng của mình, mơn trớn cái kia xinh đẹp môi, chóp mũi tràn đầy Indra để người thoải mái mùi thơm, cho dù biết rõ như thế mộng cảnh, cũng để hắn không cách nào khắc chế say mê ở trong đó.
"Hy vọng đám người kia không nên lại lại đây, cái người........ Kuro Zetsu thúc thúc, lúc đó chẳng phải nhà chúng ta người sao...."
"Lại đây ta cũng sẽ đem bọn hắn đuổi đi, ngươi không nên lo lắng việc này sự tình, muốn dưỡng tốt thân, nhà chúng ta người thừa kế tại bụng của ngươi bên trong đâu, đến nỗi Kuro Zetsu....... Đang bị mẹ đày đi ra ngoài sau đó, đã trải qua không phải nhà chúng ta người."
Ashura yên lặng nhớ lấy Kuro Zetsu cái tên, tổng cảm thấy này cái tên cùng cả câu trả lời liên quan đến, tham lam tĩnh mắt to, nhìn sống sờ sờ mỹ lệ Indra, xoa lấy cái kia dụ người thân, hắn lại không có biện pháp xem quá lâu, bốn phía dần dần lâm vào một mảnh hắc ám.
Cảm giác được trên khuôn mặt có dịch thể nhỏ xuống, Ashura mở hé mắt phát hiện Indra đang nhìn chính mình, thảm bạch trên khuôn mặt tràn đầy huyết sắc lệ thủy, một khuôn mặt tuyệt vọng nhìn hắn.
Ashura thò tay sờ mó lấy cái kia trương mặt, biết mình cùng Indra quan hệ, để hắn không hề vậy sợ hãi Indra, hắn bây giờ chỉ muốn biết, là ai làm như vậy sự tình, muốn thế nào mới có thể đình chỉ Indra bi thương.
Xoa lấy Indra tóc, trên tay lại cảm thấy một mảnh dính dính, súc xoay tay lại vừa nhìn, trên tay của mình tràn đầy ám đỏ sắc tươi huyết, thậm chí còn có một ít thiển sắc cao hình dạng dịch thể dính trên tay hắn.
"Indra.....?"
"Ngươi.... Vì cái gì không có đến? Vì cái gì?"
Ashura không cách nào trả lời, hắn căn bản không biết Indra nói chính là cái gì, chỉ có thể im lặng nhìn cái kia tuyệt vọng đỏ mắt, đối phương mỗi chữ mỗi câu hỏi, thỉnh thoảng ho ra tươi huyết, thấy hắn thống khổ không thôi.
Đúng lúc hắn muốn ôm ở Indra, Indra lại đột nhiên nhéo ở cổ của hắn, tái nhợt thấu lấy tím xanh sắc mạch máu tay dần dần dùng sức, để hắn thống khổ vùng vẫy.
"Ngươi đáp ứng ta........""Ô....Ind.... Indra!!"
"Ashura.... Ashura.... Ashura đứng dậy!!!"
Trên khuôn mặt đột nhiên bị người đánh một cái tát, cực đau qua sau bị đè ở khí quản đột nhiên thông suốt, thống khổ che lấy cổ của mình dùng sức ho khan, ngẩng đầu thấy là Hashirama cùng Tobirama.
"Khục...Khục khục thế nào....?"
"Ngươi vừa mới đột nhiên bắt đầu vùng vẫy, đem ta cùng Tobirama đều dọa nạt tỉnh, kinh khủng hơn chính là chúng ta chứng kiến cổ của ngươi như là bị cái gì vô hình đồ vật xiết ở, xuất hiện nghiêm chỉnh vòng ứ huyết.........." Vốn là tưởng Ashura làm ác mộng, có thể nào có ác mộng sẽ để cổ xuất hiện khắp ứ huyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nguyên sang】Phi hồng cố sự
FanfictionTác giả: Keue Cre ảnh: https://www.pixiv.net/en/artworks/90882194#big_10 Giới thiệu: Phi hồng là đỏ ửng, đỏ rực. Cp AshuInd, HashiMada, TobiIzu Warning: OOC, kinh dị, linh dị thần quái, trâu già gặm cỏ non(?), mpreg, guro(?) ...