Hôm sau sáng sớm thượng Tobirama thức dậy, trong mắt tràn đầy tơ máu nhìn ôm sẽ cùng nhau ngủ hai người, vốn là không có ý định ngủ không phải này hai cái cái thứ sao?! Vì cái gì cuối cùng nhất ngủ không được ngược lại là hắn?! Chỉ cần một nhắm lại mắt liền sẽ nghe Izuna tiếng cười, cái kia duyệt tai như ngân linh giống như thanh âm, tại vô đãng ban đêm trong thấu lấy khủng bố, để hắn căn bản cũng không dám nhắm lại mắt, chỉ sợ một mở hé mắt lại chứng kiến Izuna đang nhìn hắn.
Hắn cũng không ghét Izuna, có thể trực giác cho biết hắn, bây giờ Izuna không bình thường, Izuna không phải này dáng vẻ, không thể tới gần bây giờ Izuna............
"Ashura.... Đại ca..... Tỉnh dậy..... Tỉnh dậy!!!" Dùng sức mở chăn, mền, đem ngủ say hai người đều dọa nạt tỉnh, không phải nói muốn nhanh chóng quay về Senju quê quán tìm đồ vật sao? Hai người rõ ràng còn ôm sẽ cùng nhau ngủ!!
"Ừ à?! À? Trời đã sáng.... Ta tỉnh rồi...."
"Sáng sớm tốt lành a.... Tobirama...."
"Không còn sớm, nhanh điểm đứng dậy a, đại ca chúng ta còn phải về quê quán nhìn xem." Thúc giục lấy hai người đi nước súc miệng, phải nhanh điểm đem sự tình giải quyết mới có thể, từ Ashura cùng đại ca trên khuôn mặt có thể nhìn ra được mệt mỏi, Ashura thậm chí có lấy không rõ hiển mắt quầng thâm, hắn đã bao lâu không chứng kiến Ashura mắt quầng thâm.
Đại khái chỉ có đại học tốt nghiệp trước khi thi có nhìn qua a, bằng không thì Ashura làm việc và nghỉ ngơi thập phần bình thường, như thế vẫn cái vận động hảo thủ, thân cường thân thể tráng gần như không có khả năng sẽ có mắt quầng thâm cái này, trở lại ở đây vài ngày, lại mỗi ngày đều là đại lượng thể lực tiêu hao, lại không ngừng đụng phải.......... Buổi tối cũng không cách nào ngủ ngon, đại ca thoạt nhìn cũng chỉ là tốt rồi điểm.
Nếu như này hai người đều hình dạng này, không cần nói tình huống của mình chỉ biết bết bát hơn, lại như vậy xuống dưới không được, thể lực theo không kịp nếu lại càng dễ xảy ra chuyện.
"Các ngươi mấy, không ăn cơm sáng sao? Còn có rốt cuộc muốn đối đãi vài ngày a, thừa dịp lấy này hai ngày khí trời tốt, nhanh điểm trở về đi, tại qua vài ngày khả năng liền sẽ tuyết rơi, thôn cũng muốn quản lý câu ngọc thanh toán."
Bởi vì Ashura còn xử tại nửa mộng nửa tỉnh giữa, là do Hashirama cùng Sarutobi trưởng thôn nói chuyện phiếm, một nghe câu ngọc tế sửng sốt hạ, liên Tobirama cũng chú ý tới, chuyển đầu nhìn trưởng thôn.
"Sao sao? Đi ra ngoài vài năm, liên chính mình trong thôn truyền thống tế điển cũng không nhớ kỹ rồi hả? Thiệt là....... Uống nước nhớ nguồn hiểu sao?" Không cao hứng mà nhìn mấy người trẻ tuổi, liên trong thôn truyền thống đều đã quên.
"...,....... Phụ trách chủ trì câu ngọc tế không đều là ta mẹ sao? Chúng ta mang đi sau thay ai rồi hả?"
"Các ngươi mang đi sau trong thôn liền không có cũng đủ địa vị người có thể chủ trì, đã không do người đến chủ tế, mà là trực tiếp đem tượng trưng vật phẩm mở tại trong thôn gian đền thờ, tịnh tại buổi tối muốn mọi nhà hộ hộ đã đóng tất cả các cửa sổ, các ngươi thừa dịp cái kia tế điển đến lúc trước rời khỏi a, đó cũng không phải là quang xem tế điển." Xem ra còn có cá nhân nhớ kỹ trong thôn tế điển, không hổ là trong thôn Cổ gia tộc hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nguyên sang】Phi hồng cố sự
FanfictionTác giả: Keue Cre ảnh: https://www.pixiv.net/en/artworks/90882194#big_10 Giới thiệu: Phi hồng là đỏ ửng, đỏ rực. Cp AshuInd, HashiMada, TobiIzu Warning: OOC, kinh dị, linh dị thần quái, trâu già gặm cỏ non(?), mpreg, guro(?) ...