Chương 13

74 8 0
                                    

Hashirama có thể chứng kiến trong mắt của mình tràn đầy khẩn cầu, hy vọng Madara theo chính mình cùng đi, cũng mặc kệ là quá khứ chính mình, hoặc là bây giờ hắn, cũng biết Madara đáp án sẽ là cái gì......

"Hashirama, ta là Uchiha thủ lĩnh, mặc kệ thế nào ta có ta phải phụ trách sự tình, ngươi là Senju gia thủ lĩnh, ngươi cũng có ngươi nên làm, hài tử liền giao cho ngươi rồi, nhất định phải mang theo bọn hắn đi ra ngoài." Ôm lấy không ngừng thút thít nỉ non hài tử, mơn trớn lấy cái kia tràn đầy lệ thủy mặt nhỏ, hắn với hắn nên làm một chuyện, bây giờ không biện pháp cùng Hashirama cùng đi.

"Mẹ......"

"Nghe lời, nghe mẹ nói, theo ba ba còn có những người khác rời khỏi, ta sẽ không sự tình, sẽ lại đi tìm ba ba với ngươi, cho nên ngoan ngoãn, đừng khóc." Nhìn chỗ không xa tiến gần bóng người, biết rõ đã không có thời gian, kéo ra hài tử tay lấp đến Hashirama trong lòng, đẩy lấy Hashirama muốn Hashirama nhanh điểm đi.

"Madara....."

"Đi mau!!! Mang theo bọn hắn rời khỏi!! Ngươi muốn bảo vệ hắn!!"

"Ta đáp ứng ngươi, ta sẽ bảo vệ hắn, ta cũng sẽ trở về tìm ngươi Madara."

Cầm lấy đao xoay người rời khỏi Madara lộ ra dáng tươi cười, hắn muốn chính là Hashirama này một câu nói, muốn bảo vệ bọn nhỏ mang theo bọn hắn rời khỏi, cho dù bọn hắn tất cả đều chết ở đây, các Uchiha hài tử phải sống tiếp, còn có Indra không sự tình, bọn hắn nhất tộc sẽ không tính diệt vong.

Hashirama nhìn chính mình ôm hài tử, đồng thời muốn phía sau Uchiha nhất tộc tiểu hài tử đuổi kịp, thỉnh thoảng chuyển đầu nhìn cái kia rời đi Uchiha, khi đó mình có thể làm ra thế nào tuyển chọn? Cũng chỉ có thể như vậy a......Phải từ Madara cùng hài tử giữa tuyển một, mà Madara đồng thời hy vọng lấy hắn tuyển chọn hài tử, nhìn chính mình mặt tràn đầy lo lắng rời khỏi, chuyển đầu đuổi kịp Madara bước chân, Madara bắt đầu tụ tập kết Uchiha tộc nhân, theo Kuro Zetsu quân đội quần nhau, mặc dù Uchiha nhân số ít, nhưng chiến đấu năng lực xa so với bình thường binh sĩ cao, theo lý mà nói Madara phải biết có biện pháp dẫn những người khác đào tẩu, tính toán thương vong thảm trọng phải biết cũng có thể, vì cái gì Madara sẽ chết ở đây.........? Thuận theo thời gian Kuro Zetsu nhân thủ càng ngày càng nhiều, Madara mang theo những người còn lại bị buộc vào bên viện trong phòng.

"Uchiha các ngươi! Nhanh điểm đầu hàng đi, đầu hàng nếu có thể tha các ngươi tội chết."

"Ngươi này súc sinh! Ai sẽ tin tưởng ngươi nói!"

"A? Các ngươi canh giữ hết thảy đều đã trải qua bị hủy, nếu không ngoan ngoãn đầu hàng, thế nhưng là sẽ diệt tộc a." Nhìn bị ngăn chặn cửa lớn, này quạt cửa sau có thể rời khỏi địa phương hắn đều đã trải qua phái người trông coi, không nghĩ đến mình bị trục xuất Otsutsuki gia trước biết rõ đấy sự tình còn phái mà vượt tác dụng.

"Diệt tộc? Ta xem là ngươi đầu óc bị hủy a, khó trách lúc đó sẽ bị Hamura đại nhân trục xuất gia tộc."

"Các ngươi Uchiha mặc kệ qua được bao lâu còn thật sự là để người đáng ghét, cái kia mở miệng ngoại trừ rên rỉ ngoại trừ thoại ngữ đều để người ghét, ta nghĩ ngươi thấy được ta tiễn đưa lễ vật sau, phải biết sẽ biết rõ đầu hàng mới là tốt nhất a? Vậy sau,rồi mới đem Indra giao ra đến cho ta."

【Nguyên sang】Phi hồng cố sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ