Tobirama từ từ lui về sau, chú ý lấy hậu phương bọn hắn tiến vào cửa vào, Hashirama thì là chú ý lấy bốn phía, nếu là tiến vào ở đây mới có vấn đề, vậy chỉ cần rời khỏi thì tốt rồi.
"RẮC...A...Ặ..!!" " RẮC...A...Ặ..!!" " RẮC...A...Ặ..!!"
Quỷ dị tiếng vang từ phía sau truyền tới, Hashirama lông tơ thẳng thụ, đồng thời cũng nghĩ đến nguy rồi hai chữ, đang muốn kéo Tobirama hướng ngoài phòng phóng, quay đầu liền chứng kiến vốn là thấu lấy ánh sáng cửa ra vào bị chắn lấp, bịt kín, trong phòng một mảnh u ám, hơi yếu ánh sáng gần như không cách nào thấy rõ căn phòng nơi hẻo lánh, hai người lưng tựa lưng cảnh giác bốn phía, sau đó này thật tại không thể trông cậy vào sẽ không phát sinh cái gì sự tình, đều đã trải qua vậy rõ ràng, chỉ có thể chờ mong Ashura sẽ ăn sáng trở về phát hiện dị dạng............
"C-K-Í-T..T...T ách."
"Tobi.... Tobirama..... Ngươi cảm thấy trên trần nhà có cái gì?" Mộc chế trần nhà không ngừng phát ra C-K-Í-T..T...T ách thanh, tựa như có người ghé vào phía trên bò như, như thế phòng ở cũ, chỉ có một lâu mà thôi, nghiêng nóc nhà cùng thiên hoa giữa không gian cũng không lớn, nếu như là người, là không thể nào có biện pháp ở phía trên đứng thẳng hành tẩu.
"Là...Là ảo giác a, đại ca ngươi không hiểu, này căn phòng cây cột trụ vì cái gì đặc biệt đen sao....." Đột nhiên chú ý tới bốn phía cây cột trụ cùng tường, tất cả đều là màu đen, còn có một ít lột da vết tích, cái kia cũng không là tuế nguyệt tạo thành, càng giống là bị hỏa thiêu qua............
Hắn mới như vậy nghĩ trong phòng cảnh sắc liền biến thành, bốn phía xuất hiện ánh lửa, trong phòng không khí không ngừng lên cao, hỏa diễm không ngừng hướng bọn hắn vị trí thiêu đến.
"...,?!! Vì cái gì có hỏa?! Tobirama?! Hảo nóng! Này không phải ảo giác?!" Thuận theo hỏa diễm càng đi trung gian dựa vào, hắn cùng Tobirama có thể đứng địa phương lại càng ít.
Lúc này nơi hẻo lánh truyền tới tiếng khóc, hai người chuyển đầu nhìn qua đi, là một ít tay chân trói chặt lấy thiết luyện tiểu hài tử, những đứa bé kia đều có giống nhau đặc trưng, trường hết sức xinh đẹp tuyệt trần, đều có lấy một đôi đỏ sắc con mắt.
"Tiểu hài tử?!! Tobirama chúng ta phải nghĩ biện pháp đem bọn họ đem ra đi!!" Sau đó này không phải suy nghĩ vậy hơn sau đó, bọn hắn được muốn biện pháp cứu này bầy tiểu hài tử!!
Hashirama cởi ra y phục của mình, dùng sức huy vũ cố gắng dập tắt hỏa thế, hơn nữa hướng đám kia hài tử vẫy tay, đám kia hài tử lại như là không có chứng kiến hắn như, không đếm xỉa lấy hắn hành động
"Các ngươi nhanh điểm lại đây!!"
"Đại ca vô dụng, bọn hắn cùng chúng ta tại không giống với địa phương." Những tiểu hài tử kia y phục trên người không phải hiện đại quần áo, mà là không biết cái gì niên đại vải thô y, tăng thêm phòng ốc dung mạo so với hắn môn thấy còn muốn mới, bọn hắn thấy............Có thể là quá khứ.
"Cái gì.....? Chúng ta đây có thể làm cái gì?! Bọn hắn là tiểu hài tử a...!!"
"............Khả năng cái gì cũng không thể làm..........." Không đành lòng cúi đầu xuống, vì cái gì bọn hắn sẽ chứng kiến một đám hài tử tươi sống bị thiêu chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nguyên sang】Phi hồng cố sự
FanfictionTác giả: Keue Cre ảnh: https://www.pixiv.net/en/artworks/90882194#big_10 Giới thiệu: Phi hồng là đỏ ửng, đỏ rực. Cp AshuInd, HashiMada, TobiIzu Warning: OOC, kinh dị, linh dị thần quái, trâu già gặm cỏ non(?), mpreg, guro(?) ...