Chương 7

97 13 0
                                    

Nghe Ashura nghi vấn, Tobirama cúi đầu nhìn tay của mình đồng hồ, phát hiện đồng hồ chỉ kim khôi phục di động, bày chính là bốn giờ 55 phút, trên tường đồng hồ lại là sáu giờ 30', cũng chính là bọn hắn ở đằng kia phía dưới đã sớm vượt qua dự kỳ rời khỏi thời gian, không biết vì cái gì di động tiện tay đồng hồ ở phía dưới đều mất đi tác dụng.
 
Này điểm từ Ashura thói quen tính sở trường cơ đi, lại phát hiện điện thoại của mình lại có điện sau khi, lộ ra quỷ dị biểu lộ có thể chứng tỏ.

"Các ngươi hai cái bắt được cái gì thư? Ta vừa mới đi đến phía sau đi, thấy được.........Ừ, các ngươi biết rõ đấy, không tử tế xem có cái gì sách vở."

"Ta tìm được nhà ta tộc phổ, tộc phổ phía trên đều có chân dung, có lẽ có thể tìm được, chúng ta muốn tìm người." Mắt nhìn Hashirama cùng Tobirama, tin tưởng hai người hiểu hắn lời nói này ý tứ, trực tiếp đút bản đến Hashirama trong tay, ngồi xuống bắt đầu tìm kiếm tộc phổ, trực giác cho biết hắn Indra nhất định tại bên trong.

Hashirama vốn ý định cho biết Ashura, hắn muốn tìm người họ Uchiha, không phải Otsutsuki, phải biết sẽ không xuất hiện tại Otsutsuki gia tộc phổ bên trong, khẽ đảo khai tộc phổ hắn liền nhắm lại miệng, trang thứ nhất cũng rất rõ ràng dùng thụ hình dạng đồ liệt lấy, Uchiha một nhà sự tình Otsutsuki gia phân ra chi nhánh, kinh khủng hơn liên bọn hắn Senju gia cũng là Otsutsuki gia phân ra đến, nguyên đầu tất cả đều là một gọi là Otsutsuki Kaguya nữ nhân.
 
Hắn sao không biết Senju gia cùng Otsutsuki gia liên quan đến hệ? Có thể từ thụ hình dạng đồ đó có thể thấy được đến, sau này Senju gia cùng Otsutsuki gia phần tương đối mở, Uchiha gia thì là theo Otsutsuki gia chặt liên cùng một chỗ.

Trực tiếp đem cổ thư lật đến trung gian vị trí, quả nhiên xuất hiện Uchiha gia người, Uchiha gia mọi người nhìn nhìn rất đẹp, tóc đen bạch da cùng đặc biệt dùng hồng sắc nhan liệu cao cấp đỏ con mắt.

Như thế nói ra đến Ashura kỳ thật cùng Uchiha gia liên quan đến hệ, không biết Ashura con mắt có thể hay không biến sắc, nhận thức cái kia cái thứ nhiều năm, cũng không nhìn qua Ashura con mắt biến sắc a, tăng thêm Ashura liên nhà mình bên trong sự tình cũng không quá quan tâm biết rõ, có phải hay không kiểm đó a?

Một không chú ý, yếu ớt sách cổ phùng tuyến buông thả cởi, cả tán khai rơi xuống trên mặt đất, vội vàng ngồi chồm hổm xuống kiểm, ánh mắt lập mã bị tán lạc tại bên chân giấy trương hấp dẫn, phía trên họa đúng là hắn người muốn tìm!! Run rẩy lấy đem cái kia tờ giấy cầm lấy, nhìn phía trên tư liệu

【 Uchiha Madara sinh tạixx nămxx nguyệtxx ngày Uchiha bổn gia trưởng tử, trưởng thành sau kế thừa Uchiha gia, làm Uchiha gia đệxx thay thủ lĩnh, hộ vệ Otsutsuki bổn gia.】

Nhìn phía trên cơ bản tư liệu, quyến luyến xoa lấy giấy trương bên trên dung nhan, như thế Madara, là hắn Madara, hắn nhớ kỹ đối phương mặt, phía trên mỗi chi tiết hắn đều nhớ kỹ, bây giờ cuối cùng liên cái tên thậm chí nghĩ nổi lên, rốt cuộc là phát sinh cái gì sự tình, hắn xem thấy Madara là như vậy bi thương.

Rõ ràng không nên là này dáng vẻ, Madara phải biết là kiêu ngạo, phải biết là trương điên cuồng, phải biết là...............Không đúng, hắn nhớ không nổi đến, hắn hai mươi năm nhân sinh bên trong, thật sự không có thấy qua Uchiha Madara này người.

【Nguyên sang】Phi hồng cố sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ