Chương 4

133 14 0
                                    

"À? Nhà của ta? Vì cái gì là ta gia?"

"Ashura các ngươi Otsutsuki gia là ở ở đây lâu nhất gia tộc, thôn lịch sử sách vở cũng đều bảo tồn tại nhà các ngươi, còn có một ít ký lục và vân vân, ngươi hồi nhỏ đều không nhìn qua sao?" Trong nhà mặt có vậy nhiều thư, tiểu hài tử tổng hội nhìn qua mấy vốn a?

"............Ta cho tới bây giờ không chú ý qua nhà của ta có vậy nhiều thư."

"Ngươi này tiểu tử cũng không nhìn thư chính là a............. Là nói nhà của ngươi tại thôn tương đối bên ngoài vây, lúc trước cũng là bởi vì làm chìm nước mang đi a? Không biết những cái...Kia sách vở còn tại không hề."

"...,.... Thật sự tại nhà của ta sao?! Ta đều không nhìn qua a...! Hơn nữa nhà của ta vậy lớn, muốn đi đâu bên trong tìm?!" Bọn hắn gia là cổ gia tộc, ở lại chính là tổ tiên truyền xuống phòng ở, mặc dù chỉ có hắn cùng cha mẹ ba người, lại ở tại có ba bốn mươi gian căn phòng trong phòng a!!

"Này ngươi phải biết đánh điện thoại đi hỏi ngươi mẹ, còn có các ngươi đến cùng đang tìm cái gì?"

"Chúng ta muốn biết sau núi này tòa đền thờ, đến cùng phát sinh cái gì sự tình."

"Này tòa đền thờ a.......... Các ngươi hồi nhỏ chẳng phải nghe qua cái kia đền thờ chuyện xưa?"

"Trưởng thôn biết chút ít cái gì a? Cái câu chuyện phải biết có cái gì vấn đề?" Nhạy cảm phát hiện trưởng thôn biểu lộ không quá theo dạng, này liền đại biểu cái kia đền thờ chính thức phát sinh qua sự tình, tuyệt đối cùng trong chuyện xưa mặt nói không giống với.

"Các ngươi chính mình đi dò tra xem đi, Otsutsuki gia ký lục bên trong phải biết sẽ có chân thật lịch sử, chỉ là của ta phụng khuyên các ngươi một câu, có lúc đợi không biết, sẽ so biết rõ muốn đến tốt, Ashura nhà các ngươi hãy cùng Uchiha nhất tộc rất có nguồn gốc, chẳng lẽ ngươi không muốn qua ngươi mẹ là nam vì cái gì có thể sinh hạ ngươi sao?" Nhìn sửng sốt Ashura, này tiểu tử khả năng thật sự không muốn qua này vấn đề...........

"..., trưởng thôn! Ngươi lời này là cái gì ý tứ?!" Đi phía trước muốn đuổi theo hỏi trưởng thôn, trưởng thôn lại không lại cùng bọn hắn nói chuyện ý tứ, tự cố tự mà bắt đầu pha trà xem TV, chuyển đầu nhìn Ashura, Ashura cũng là một khuôn mặt ngu ngơ dáng vẻ, đành phải giật lấy đại ca cùng Ashura tay đến phòng bên ngoài đi.

"Ta thật không nhớ kỹ nhà của ta bên trong có để vậy nhiều thư địa phương a.............." Đi ở phía trước dẫn đường, dẫn Hashirama bọn hắn đến nhà mình đi, đứng ở phá bại Otsutsuki gia môn trước, cảm khái thở dài.

Trải qua vài lần thiên tai, tăng thêm không người dài thiện ở lại, vốn là phải biết rất khí phái Otsutsuki chỗ ở, trở nên như là quỷ ốc như, mộc tạo xây dựng trúc bốn bề loang lổ bác, sân nhỏ bên trong tạp bụi cỏ sinh, còn có hơn nhiều địa phương vũng nước, hành lang bên trên tất cả đều là dày đặc tro trần.

"Trước nói rất muốn ôm quá lớn chờ mong, các ngươi cũng biết lần kia nhà của ta rất nghiêm trọng a, nước bùn đều trút vào đến, còn có chút ít địa phương bị phía sau đất đá phủ lên, thư có thể hay không tại nơi đây ta cũng không biết." Dùng sức đẩy ra mộc môn, phát ra quái dị C-K-Í-T..T...T âm thanh, để người cảm thấy sởn hết cả gai ốc, từ không muốn qua chính mình từ nhỏ ở lại phòng ở, rõ ràng sẽ cho hắn kinh khủng cảm giác.

【Nguyên sang】Phi hồng cố sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ