Chương 10

128 12 0
                                    

Một tá khai môn một cổ âm lãnh phong liền thổi tiến bên trong phòng, cái kia phong như là trực tiếp thổi tiến trong xương cốt, để ba người cũng nhịn không được run rẩy, lại chỉ có thể kéo chặt áo khoác đi ra ngoài, như thế bọn hắn biết rõ chân tướng gặp dịp, nếu liên này một bước đều vượt qua không xuất ra đi, bọn hắn liền vĩnh viễn không biết năm ấy đến cùng phát sinh cái gì sự tình, như vậy trở lại trong thành cả đời sống ở nghi hoặc bên trong, để bọn hắn vĩnh viễn ở lại này trong thôn chờ đợi, thẳng đến thôn biến mất tại lịch sử bên trên, cái này bọn hắn làm không được........

Trong thôn khuếch tán lấy quỷ dị mây mờ, có thể nhìn thấy vô cùng hạ, chỉ có thể nhìn về đến nhà gia hộ phía trước mang theo yếu ớt ánh sáng, ba người chậm rãi trung triều đền thờ đi đến.
 
"Ha ha..... Này không khí thực khủng bố a, như không giống trước kia đại học sau đó chơi qua khủng bố trò chơi?"

"Đại ca ngươi có tất yếu tại cái sau đó nói sự kiện này sao......"

"Muốn tay trong tay tương đối không khủng bố sao? Thoại nói này thật sự cùng cái kia trò chơi như, tiếp được đến chúng ta phải biết sẽ đột nhiên bị chia tách mới đúng." Nói xong nhịn cười không được đi, chuyển đầu hướng bên cạnh xem lại chảy xuống mồ hôi lạnh, cả điều trên đường chỉ còn lại chính mình một người, Tobirama cùng Hashirama đã không thấy, hắn chỉ muốn cắn mất chính mình quạ đen miệng đầu lưỡi..........

Cẩn thận tại bốn phía đi động, cố gắng đi trở về trưởng thôn gia, lại mặc kệ thế nào đi đều tại vòng vòng tròn luẩn quẩn, không một người trên đường phố, chỉ có cửa khẩu một cái chén nhỏ hồng đèn lồng vẫn sáng, này trạng huống còn thật sự là không xong.....

"Indra..... Ngươi đang ở đây sao Indra? Cho biết ta được không, trước kia..... Đến cùng phát sinh cái gì sự tình, xin ngươi cho biết ta." Như lấy hư không trong bầu trời đêm thỉnh cầu, hy vọng Indra hưởng ứng hắn, lại chỉ cảm thấy cảm thấy đến khí nhiệt độ không ngừng giảm xuống, liên hô hấp của hắn đều sẽ xuất hiện bạch khói trình độ.

"Xin ngươi cho biết ta được không......Ta biết rõ ngươi là thê tử của ta, ta hy vọng biết rõ phát sinh cái gì, ta không hy vọng chính ngươi tận tâm, có phải hay không cái Kuro Zetsu....." Trong nháy mắt trước mặt mà đến kịch liệt phong tuyết để hắn không nói được, tưởng chính mình sẽ bởi vì như vậy bị lạnh chết, phong tuyết lại dừng lại, bốn phía từ đêm tối biến thành ban ngày, lão cựu phòng xá hoán nhưng đổi mới hoàn toàn, trên đường phố có hơn nhiều phủ cựu thức phục trang người đi, có rất nhiều nhìn như là quân trang người, còn có đang từ trước mắt kỵ mã đi qua người là.... Chính mình?!!

Ashura vội vàng đuổi theo, lúc này mới phát hiện kỵ tại ngay lập tức chính mình mang theo rất nhiều người, mã phía trước còn bên ngồi lấy Indra, có mang Indra phủ lấy trầm trọng da cây cỏ oa khi hắn trong lòng, hồng sắc đẹp trông mong tràn đầy lo lắng.

Thẳng đến cửa thành chính mình hạ mã, ôm Indra xuống, mơn trớn lấy Indra môi, đem Indra giao cho đi theo phía sau người, cái người tốt như là Hashirama đang tìm Madara.

"Indra ngươi đi về trước đi, ta cùng bọn hắn cùng đi vương thành bên trong, đem sự tình nói rõ liền sẽ trở về."

"Thế nhưng là..... Ta không thể đi theo ngươi sao?"

【Nguyên sang】Phi hồng cố sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ