"Bất quá ta rất muốn biết một điểm, vì cái gì trong thôn sách vở muốn thả tại nhà của ngươi tầng hầm ngầm?" Này thật sự rất kỳ quái, này trong thôn có cái gì không thể cho ai biết bí mật? Hơn nữa vì cái gì là Otsutsuki gia? Nhìn đang tại tìm tìm mở phương pháp đại ca, chẳng lẽ đại ca không hoài nghi qua này một điểm?
"Ta cũng không biết, mẹ không có cùng ta nhiều lời, chẳng qua là hắn có nâng lên, Lục Đạo thôn trước kia không phải thôn, là thành trấn."
"Lời nói này có ý tứ là, trước kia Lục Đạo thôn quy mô càng lớn cái nhiệt náo, nhưng bởi vì việc của người nào đó sự tình, mới sẽ nhỏ đi làm thôn trang?"
"Tobirama............Theo cứ lời ngươi có thể nào lý giải ra vậy nhiều ý tứ." Căn bản không nghĩ đến là bởi vì việc của người nào đó sự tình, thôn quy mô mới nhỏ đi .
"Chỉ cần suy nghĩ hạ đã biết rõ, vài này thiên đụng phải sự tình rất rõ hiển liền chỉ hướng phát sinh qua thảm kịch, cái chết là có đỏ con mắt gia tộc, ta cùng đại ca thấy có mười mấy tiểu hài tử, phải biết là gia tộc kia hài tử, tăng thêm chúng ta hồi nhỏ quỷ câu chuyện, đỏ sắc nhãn con ngươi yêu quái, có khả năng nhất đẩy luận là, trong thôn từng ở lại lấy con mắt sẽ biến đỏ gia tộc, bởi vì bôi chút ít nguyên nhân đều bị giết, hơn nữa chết kiểu này...............Sau khi thôn liền bắt đầu suy bại, cũng có có thể là những cái...Kia........... Để thôn suy bại." Hắn tin tưởng thật tốt bộ phận, Ashura cũng biết hắn ở đây nói cái gì.
"Đã tìm được, có thể mở ra địa phương tại ở đây."
Hai người đồng thời chuyển đầu nhìn Hashirama, liền chứng kiến Hashirama bắt tay đè xuống đất một khối trên ván gỗ, tấm ván gỗ đột nhiên chìm xuống dưới, tùy sau khắp tấm ván gỗ xuống, xuất hiện đi thông dưới mặt đất bậc đá bậc thang.
"Này thiết kế rất tốt bền, người bình thường căn bản sẽ không phát hiện khai quan tại ở đây." Nếu không phải hắn ở đây Ashura cùng Tobirama nói chuyện phiếm sau đó nằm rạp trên mặt đất tìm, hơn nữa đối với vật liệu gỗ có chút nghiên cứu, mới có biện pháp nhìn ra trong đó một khối tấm ván gỗ cùng bốn phía vây tấm ván gỗ không phải đồng nhất trồng cây, lúc này mới phát hiện khai quan.
Thang lầu đi thông lấy dưới mặt đất, xa so bốn phía ôn hòa còn muốn hạ lạnh phong từ phía dưới thổi lên đến. Này đại biểu lấy phía dưới phải biết không phải mật bế không gian, ba người lẫn nhau nhìn thoáng qua, riêng phần mình xuất ra điện thoại của mình, điều chỉnh điện thoại flashlight hình thức, lợi dụng điện thoại flashlight ánh sáng xuống đi.
Đã đến phía dưới phát hiện không gian xa so trong tưởng tượng còn lớn hơn, trên mặt đất có hơn nhiều rơi lả tả sách vở, Hashirama chú ý tới một bên trên tường có một cái đèn dầu đèn tọa, kéo qua Ashura áo khoác, từ bên trong xuất ra đánh lửa cơ, thử tại bên trong mồi lửa.
Đương đánh lửa cơ Hỏa Tinh rơi xuống tại đèn tọa bên trong, cái kia trong nháy mắt nhóm lửa bên trong đèn dầu, thuận theo vách tường bên trên câu rãnh, một cái nhóm lửa hỏa diễm xuất hiện tại trên tường đèn tọa, theo lưỡng cả dưới mặt đất phòng, tráng lệ quy mô để ba người kinh ngạc, nhìn xa so trên mặt đất xây dựng kiến trúc đến lớn hơn hơn nhiều không gian, hơn nhiều kệ sách bị đẩy ngã trên mặt đất, tạp loạn thư vốn rơi lả tả mãn mà, còn có lấy thiêu đốt qua đen tuyền vết tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nguyên sang】Phi hồng cố sự
FanfictionTác giả: Keue Cre ảnh: https://www.pixiv.net/en/artworks/90882194#big_10 Giới thiệu: Phi hồng là đỏ ửng, đỏ rực. Cp AshuInd, HashiMada, TobiIzu Warning: OOC, kinh dị, linh dị thần quái, trâu già gặm cỏ non(?), mpreg, guro(?) ...