Chương 14

76 11 0
                                    

"Chúng ta nên làm đều làm, còn dư lại ngay cả có tôn nghiêm chết đi, đừng khóc, mất hẳn Uchiha gia mặt."

Hashirama ngồi ở Madara bên cạnh nhìn, thò tay muốn đi chạm cái kia ra vẻ kiên cường thân ảnh, lại xuyên qua, vô lực bóp chặt nắm tay, nhìn hắn đến chính là vô lực trở nên qua đi........

Phòng nội không khí thập phần trầm trọng, Madara dựa vào đệ đệ của mình nhắm lại con mắt, Hashirama ngồi ở một bên nhìn hắn, im lặng mà khắc múa máy cái kia trương đối với hắn mà nói là quan trong nhất dung nhan, thẳng đến buổi sáng Kuro Zetsu binh sĩ đem tất cả mọi người mang theo đi ra ngoài, muốn bọn hắn hướng trên núi đền thờ đi, trên đường đi trấn dân môn vây xem trừng lấy, để Hashirama tâm tình càng lúc càng trầm trọng, này rõ ràng không phải Madara bọn họ sai.......... Này trấn đến cùng thế nào...........?

"Ca ca..... Hashirama cùng Tobirama bọn hắn....."

"Nếu như bọn hắn có thể đến đã đến Izuna, Kuro Zetsu nhân thủ quá nhiều, bọn hắn đến cũng vô ích."

Hashirama chú ý tới Madara đệ đệ trong mắt loáng qua một tia oán trách, nếu như có thể hắn cũng hy vọng Madara hận hắn, hận hắn vì cái gì không có đến, mà không phải như bây giờ như vậy, dốc sức liều mạng muốn chính mình ngụy trang ra không có gì dáng vẻ.

Bầu trời một mảnh tro mông, lạnh như băng bông tuyết nhất phiến phiến rơi xuống, Kuro Zetsu chính là thủ hạ áp lấy Uchiha bọn họ hướng trên núi đi, đội ngũ yên tĩnh không thanh tiêu sái lấy, để đi theo Madara bên cạnh Hashirama tâm lý phát sợ, hắn hi vọng nhiều bây giờ tùy tiện xông ra cái ai đều tốt, chỉ cần có thể đả đoạn đội ngũ, cứu Madara bọn hắn rời khỏi là tốt rồi, mình rốt cuộc có bao nhiêu không dùng được?! Vì cái gì không có xuất hiện?! Madara không phải là quan trong nhất thê tử đi!!

Còn có những thôn dân kia, toàn bộ đứng ở cửa thôn một khuôn mặt hung thần ác sát đem Uchiha bọn họ đều đuổi đi là vì cái gì?! Chỉ bởi vì Kuro Zetsu tản tật bệnh cùng thiên tai là Uchiha mang đến đấy!?

Mặc kệ Hashirama thế nào cầu nguyện, theo đó không ai xuất hiện ngăn cản đội ngũ tiến lên trước, thẳng đến Chu hồng sắc điểu cư xuất hiện khi hắn trước mắt, sững sờ mà nhìn mới mọc điểu cư, Chu hồng sắc nước sơn như là mới nước sơn đi lên giống như, diễm lệ dọa nạt người, ngoại trừ hé mở tại đền thờ hậu phương cái kia gốc hoa mai khai được thập phần yêu diễm bên ngoài, những thứ khác đều rất bình thường, không giống hắn cùng Tobirama còn có Ashura thấy như vậy, cả tòa đền thờ bị yêu dị hoa mai bao vây.

Có thể theo theo đạp tiến điểu cư bên trong, Hashirama liền cảm giác được thấy lạnh cả người, tổng cảm thấy có người ở chỗ tối trừng nhìn, ánh mắt bị hột ấy hé mở hoa mai hấp dẫn, hoa mai phía dưới đất tuyết bị rơi xuống cánh hoa nhuộm hồng, giống như là từ lòng đất chảy ra huyết dịch bình thường.

"Đem bọn họ đều đè đến ở đây! Uchiha thủ lĩnh mang theo lại đây."

"Rời khỏi, tự chính mình đi." Không vui đụng khai muốn bắt người của mình, trừng nhìn cái kia để người ghét mặt, Kuro Zetsu trên khuôn mặt lộ ra ghê tởm dáng tươi cười, hắn đã sớm biết chính mình kết cục sẽ không quá tốt, Kuro Zetsu cố gắng nhúng chàm Indra được sau đó đều là chính mình ngăn cản, hơn nữa mình là Uchiha thủ lĩnh, Kuro Zetsu nhất định đem này lần này sự tình toàn bộ tính khi hắn trên đầu.

【Nguyên sang】Phi hồng cố sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ