Thuận theo thanh âm phương hướng xoay người, chứng kiến một gã phủ áo trắng người, một khuôn mặt vui vẻ mà nhìn hắn trong mắt tràn đầy hắn không hiểu cảm xúc, này rõ ràng là hắn lần thứ nhất xem thấy đối phương, hắn lại biết rõ trước mắt mỹ nhân cái tên chính là Indra.
Ashura cảnh giác sau lui, cảnh sắc chung quanh đều biến thành, không còn là phá bại đền thờ cùng mê vụ, cả tòa đền thờ thoạt nhìn cùng mới như, đỏ sắc điểu cư thậm chí có thể chứng kiến mới nước sơn đi lên đỏ nước sơn, bốn phía hoa mai tịnh không có khai hoa, mà là thúy lục cành diệp dáng vẻ, này rốt cuộc là thế nào chuyện?!!
"Ashura ngươi thế nào? Không phải ngươi nói muốn đến xem này đền thờ sao? Chúng ta ngươi rồi rất lâu." Không cao hứng cong lên miệng, hướng Ashura chạy qua đi, thò tay ôm lấy Ashura
Ashura bản năng ôm lấy hướng chính mình phác lại đây người, hành động gọn gàn ôm lấy Indra, sau đó này hắn mới phát hiện chính mình rõ ràng không biện pháp khống chế thân, giống như là có người ở thao túng lấy hắn giống như, hoành ôm lấy Indra liền mơn trớn lấy cái kia trắng nõn môi, tùy sau chính mình vuốt ve Indra hướng đền thờ phía sau rừng đi, đem xinh đẹp nhân nhi đè tại trên cây mơn trớn, chứng kiến đối phương lộ ra xấu hổ biểu lộ, càng thêm quá đáng bắt tay duỗi với tiến quần áo đấy, vuốt ve trắng nõn non mềm làn da, giật xuống Indra hạ thân tất cả quần áo, không cầm quyền mà bên trong đùa bỡn lấy bộc phát ngọc hành, si mê mà nghe thấy Indra áp lực tiếng thở dốc.
Ashura căn bản không biết mình tại làm cái gì, hắn không cách nào muốn thân thể của mình dừng tay, có thể lại không biết vì cái gì muốn dừng tay, tựa như ôm ấp Indra là vậy thiên kinh địa nghĩa, si mê sờ mó lấy cái kia mỹ lệ thân, cúi đầu gặm cắn hồng nhạt quả thực, cuối cùng nhất ôm lấy Indra eo, để cái kia thon dài đẹp chân quấn quanh tại trên lưng, thẳng vào cái kia ôn nhiệt bên trong thân thể, hưởng thụ nguyên thủy nhất khoái cảm, gầm nhẹ lấy ôm chặt ở Indra, đem sung mãn ái ý mầm móng rót vào Indra bên trong thân thể.
Lúc này Ashura mới cảm giác được mình có thể khống chế thân, vuốt ve Indra từ từ sau lui, cúi đầu nhìn cái kia trương mỹ lệ khuông, lại chứng kiến Indra trừng lớn lấy mắt, đỏ sắc trong mắt tràn đầy huyết lệ, xinh đẹp trên khuôn mặt thấm đầy tươi huyết, như vậy im lặng nhìn hắn.
"A... A... A... A...!!!" Sợ đến kêu to đẩy ra Indra, không ngừng về phía sau lui thẳng đến đụng vào cây té ngã mới đứng dậy, cùng một chỗ đến phát hiện mình ngồi ở trên mặt đất, bò mãn rêu xanh thạch đèn lồng ngay tại bên cạnh của mình, một cái màu trắng mảnh mai xà quấn quanh khi hắn góc trên, sợ đến hắn không dám loạn động, chỉ sợ chuyện này là độc xà, may mắn không bao lâu chuyện này bạch xà liền chính mình buông ra, hướng thạch đèn lồng bò lên quá khứ, biến mất tại thạch đèn lồng phía dưới.
Này rốt cuộc là thế nào chuyện?! Vì cái gì chính mình sẽ đột nhiên nằm trên mặt đất? Vừa mới thấy lại là cái gì?! Hashirama cùng Tobirama chạy ở đâu đi?!!
Hashirama phi thẳng đến đền thờ hậu phương lớn nhất một khỏa hoa mai thụ đi qua, hồi nhỏ hắn cũng rất muốn đến nhìn xem này khỏa hoa mai thụ, vì cái gì có thể nhìn như thế lớn, cũng từ không chứng kiến qua phía trên đóa hoa tàn lụi, trưởng bối lại luôn dặn bọn hắn không thể tới gần, bây giờ cuối cùng có thể đi tới nhìn xem này khỏa hoa mai thụ.
"Hashirama."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Nguyên sang】Phi hồng cố sự
FanfictionTác giả: Keue Cre ảnh: https://www.pixiv.net/en/artworks/90882194#big_10 Giới thiệu: Phi hồng là đỏ ửng, đỏ rực. Cp AshuInd, HashiMada, TobiIzu Warning: OOC, kinh dị, linh dị thần quái, trâu già gặm cỏ non(?), mpreg, guro(?) ...