Chapter 3 : Omega lặn ?

2.1K 293 13
                                    

"Ê lỡ thiệt thì sao ta =))) Đội bóng toàn Beta với Alpha, tự nhiên lòi ra đứa Omega như mình @@ nói sao với mọi người đây" - Vừa phóng Tendou vừa nghĩ thầm, đã phóng nhanh còn không tập trung, xém nữa là đâm vô xe người khác rồi.

- "Con về rồi mẹ ơi"
- "Mừng con về nhà, tắm rửa thay đồ đi rồi ra ăn cơm luôn nhé"
- "Vânggg"

Cậu vào phòng, quăng chiếc balo rồi lấy đại bộ đồ mà đi tắm lẹ còn ra ăn cơm chứ đói meo rồi, ngày hôm nay đủ mệt rồi. Cậu tắm lẹ lẹ rồi đi ra ngoài ăn cơm cùng mẹ, một bàn đầy đồ ăn ngon được bày hoành tráng trước mắt, quả thiệt đồ mẹ nấu vẫn ngon nhất !

- "Ở CLB vẫn ổn chứ con ?"
- "Vâng, mọi người đều rất tốt, con còn kết thêm được bạn mới nữa"
- "Nghe bà hàng xóm bảo hôm nay con kiểm tra định kỳ ở câu lạc bộ hử ? Mọi thứ vẫn bình thường chứ ?"
Mẹ của Tendou là một Omega, bà hiểu con bà như thế nào, vẫn thường động viên không có gì phải thất vọng khi mình là Beta cả, dù có giới tính nào cũng là con mình.
- "Có một chút lỗi ạ, con nghĩ thế. Hôm nay máy kiểm tra nói con là Omega, mẹ cũng biết lúc lớp 3 kết quả con đã là một Beta, nên con nghĩ là do lỗi nên cũng không sao"
Nói tới đây, mẹ Tendou có chút bất ngờ vì hình như đã gặp trường hợp này trước đây. Bạn của mẹ Tendou từng như vậy, kết quả là Omega thật, nhưng cũng chưa chắc lần này giống lần đấy.
- "Ừa có thể máy lỗi đó con, thôi cứ đợi xem sao rồi nói mẹ nghe với nhé, hôm nay mệt lắm đúng không ? Ăn nữa đi con, mẹ nấu cho con tất đấy !"
Tendou hạnh phúc mà ăn hết từng dĩa đồ ăn mẹ nấu cho, quả thật món nào cũng ngon. Cuối cũng là món Socola mẹ làm, đây là công thức độc nhất vô nhị nên có nét đặc trưng riêng chỉ có mẹ làm được, qá ngon !

Ăn xong rồi cậu lên phòng làm bài tập, nhưng không đời nào tập trung nổi, cứ nghĩ về chuyện hồi sáng. Kết quả thì mai có rồi, bụng cứ đau tại hồi hộp, nhưng mà tại sao nhỉ ? Lỡ đó chỉ là lỗi máy thì sao ! Cậu tối giản hoá vấn đề rồi chuyên tâm giải mấy bài toán khó, cuối cùng xong thì đã 9h30. Mai phải đi sinh hoạt câu lạc bộ sớm nên cũng không được dậy trễ, phải nhanh nhanh đắp chăn ngủ thôi. Quả thiệc sau khi nghĩ đó là lỗi máy cậu ung dung ngủ 1 giấc tới sáng khoẻ re =))

- "Thưa mẹ con đi"
- "Đi cẩn thận nhé con"

Cậu phóng xe đến chỗ sinh hoạt CLB, vừa kịp lúc gặp Ushijima, 2 người cười nói rồi dắt xe đi gửi.

- "Chào buổi sáng Wakatoshi !"
- "Chào cậu Satori"
- "Không biết hôm nay sẽ có gì xảy ra nhỉ, háo hức ghê !!"
- "Tớ cũng vậy"
- "Cậu là người kiệm lời thật đó !"
- "Chắc vậy"
- "Haizz hết nói nổi cậu"

Tendou và Ushijima như 2 thái cực, người thì năng nổ, người thì im lặng, vậy mà thân mới hay =))

- "Tendou Satori tới chưa mấy em ?"
Vừa vào, chị quản lí đã nhắc tên mình là thấy điềm rồi, Tendou tiến từ từ lại, Ushijima cũng theo sau.

- "Em Tendou đây chị ơi"
- "Em đây rồi, đi với chị một chút nhé, chị có chuyện muốn nói"
Nói xong, chị đó cầm tay kéo Tendou đi trong sự ngỡ ngàng của nguyên đội bóng và sự hoang mang của Tendou.
Chị ấy dẫn cậu đến phòng y tế, cậu vẫn chưa hoàn hồn lúc nãy. Tendou đi vào rồi gặp bác sĩ hôm qua, bác đó nói :

- "Máy không sai, em thật sự là Omega đó Tendou à"
- "Ơ thầy nhưng mà lớp 3 em là một Beta mà ??"
- "Không, đúng hơn em là một Omega lặn. Vì tiếp xúc nhiều với Pheromouns của Alpha trội nên bây giờ mới phát triển thành một Omega thật sự."
- "Vâng em biết rồi ạ, em cảm ơn thầy nhiều lắm"
- "Em nhớ khi tới kì phát tình phải uống thuốc nhé, nếu không thì có thể xuống đây thầy sẽ đưa cho em, tuyệt đối không được quên đấy"
- "Em cảm ơn thầy ạ"

Thôi toang rồi ông giáo ạ, Tendou thật sự là một Omega. Vừa đi, chị quản lí vừa nói không sao, nhưng Tendou nghĩ, thôi cứ sống trong thân phận Beta vẫn ổn nhất, không gây hại cho bản thân.
Bỗng trước lúc vào lại sảnh, chị quản lí nói :
- "Nhưng em nhớ em phải cẩn thận với Alpha nhé, nhất là Alpha trội như Ushijima, dù mạnh mẽ có tới đâu thì gặp mùi của Omega mà đánh mất lí trí thôi"
Tendou bỗng giật mình, gật gật mấy cái rồi chạy vào sảnh, câu nói đó có gì mà rùng mình quá nhỉ ?

«UshiTen» Chỉ của riêng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ