Phía bên đây, cái cúp máy của tên Jay như một nhát dao đâm thẳng vào tim Ushijima.
Tendou vẫn còn hận mình ư? Tại sao cậu ấy lại ở cùng tên Jay đó dẫu đã có hẹn với mình? Không đúng, mình vẫn tin Tendou. Nếu để huỵch toẹt ra thì những cảm xúc này sẽ chẳng hề có căn cứ, nhưng điều duy nhất mình sẽ không bao giờ mất ở Tendou chính là sự tin tưởng.
Cho đến tận bây giờ, những xúc cảm mạnh mẽ giữa mình và Tendou chưa bao giờ nhoà đi. Nếu là cậu ấy sẽ chẳng bao giờ như vậy cả, thế nên ắt hẳn là tên Jay khốn kiếp đó đã nhúng tay vào rồi.Nhưng...
Làm thế nào đây?
Nếu chỉ "đoán" là do Jay thì làm cách nào để tìm ra Tendou?
Rồi tới lúc ấy, liệu Tendou có mệnh hệ gì chưa ?
Tất cả suy luận giờ đây hoá vô nghĩa. Tôi có tiền, tôi có mọi thứ nhưng mãi mãi chẳng có em dù đã được ban cơ hội tái ngộ, thật thất vọng quá nhỉ ?Tình yêu của anh sau bao năm mới có duyên gặp lại, cớ sao em lại ở bên ai kia rồi?
"Em yêu ơi... Tình thương của tôi ơi... Em đang ở đâu rồi...
Tôi xin lỗi..., giá mà tôi không nói ra những lời cay đắng ấy..., giá như tôi ích kỉ giữ em bên mình, thì bây giờ có lẽ chúng ta đã có thể hạnh phúc cùng nhau rồi.
Là lỗi của tôi, tôi ân hận rồi.
Thần linh ơi, xin người hãy cho con biết người con yêu đang ở đâu, dù cho có phải trả bất cứ giá nào đi chăng nữa, xin người..."Chuỗi ngày dài dẵng sau đó với Ushi dường như chẳng có thứ gì ý nghĩa bằng chút ít thông tin về Tendou. Anh cứ tìm mãi, thậm chí còn đi lên văn phòng tên Jay chỉ để hỏi chuyện, thế mà tất cả đều vô vọng, câu trả lời đơn giản chỉ là "Không có hay không biết".
Rồi cuối cùng, tất cả sót lại sau khi em đi mất chỉ là sự hụt hẫng, nuối tiếc và buồn đau. Tình yêu đắng thế đấy, khi tôi ngỡ rằng em lại lần nữa thuộc về mình thì lại có ai đó chen vào tình yêu của chúng ta, cảm giác tuyệt vọng thật nhỉ ?
Vậy là...
Thế giới của anh lại lần nữa đổ vỡ thật rồi.ーーーーーーーーーーーーーーーーーーー
"Ngất rồi sao, dễ thương thật. Tendou à, em chẳng thể sống thiếu tôi đâu. Tuy rằng có thể hôm nay em cố đẩy tôi ra nhưng thật sự rồi một ngày nào đó em cũng phải chấp nhận tôi mà thôi"- Jay hôn lên trán Tendou mà nghĩ thầm.
-"Tendou à, nếu em có dậy thì hãy xuống bếp chọn đồ ăn tôi nấu sẵn nhé. Hôm nay tôi có cuộc họp, em đợi tôi đi sẽ về ngay"
-"Tôi biết rồi, anh đi đi" - Tendou đáp///////////////////////////////////////////
Từ ngày hôm ấy, Tendou không tỏ ra chống đối với Jay nữa bởi lẽ dù có làm gì kết cục vẫn thế thôi. Đã 1 tuần kể từ lúc Tendou bị bắt cóc rồi.
Jay giờ đã tháo xích cho Tendou, chỉ cậu phòng đọc sách nếu chán, muốn ăn gì thì cứ vào bếp mà lấy, còn nếu buồn buồn thì xem tivi.
Jay đi làm từ sáng sớm đến tận 6 giờ chiều mới về. Anh ta có sở thích uống rượu sau khi giải quyết xong công việc của mình trước khi ngủ, khi Tendou bị giam cậu đã quan sát tất cả hoạt động của anh ta đến nằm lòng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
«UshiTen» Chỉ của riêng tôi
FanficTruyện do một con vã UshiTen ( Haikyuu!! ) viết, fic đầu tay nên nếu hong có gì sai sót mong mọi người bỏ quaaaa ╰(*'︶'*)╯♡ 📣 Lưu ý !!! : - Omegaverses, ABO - đôi khi lowercase / sai chính tả / teencode - lệch nguyên tác - ooc - WARNING : có H cù...