Chapter 6 : Waka, giúp tớ với ! (H-)

2.6K 232 12
                                    

Từ người của thằng vừa nói phả ra Pheromones nồng nặc, ba thằng kia mới chen ngang
-"Ê mày đừng phả ra cái đó được không, hôi vcl, để tao"
-"Của mày cũng như nó thôi, cút ra chỗ khác đi"
-"Tụi bây im hết, về nhà mà cãi nhau, cứ để tao"

Xung quanh đó phả ra mùi Pheromones nồng nặc, Tendou nóng lên, cậu lấy chiếc áo khoác lúc nãy của Ushi bịt mũi, như vậy dễ chịu hơn nhiều, 4 thằng kia cứ cãi nhau, cậu thì đứng không vững mà ngồi xuống.

"Satori đâu rồi nhỉ ? Nãy giờ cũng lâu rồi mà chẳng thấy cậu ấy ra. Hình như mình cũng bỏ quên áo khoác rồi, phải quay lại mới được." - Ushi vừa nghĩ vừa đi đến đó. Nhưng từ xa, cậu đã nghe thấy mùi Pheromones Alpha nồng nặc. Tự nhiên cậu thấy điềm không lành, đi nhanh tới đó thì... Bùm ! Cậu gặp Tendou cùng 4 thằng Alpha lúc nãy.

-"..wa—wakaa, giúp tớ vơi-với" *tendou thều thào, không nhấc nỗi một ngón tay*
Ushi thấy vậy mới quát lớn :
-"Oi, mấy thằng kia tụi bây làm gì bạn tao vậy ?"
-"Gì chứ.. Thằng nào nữa đây ?? Ẻm mời tao thì tao tới thôi, có ngon thì nhào vô"
-"e-ê, hình như thằng này là Ushijima, là Alpha trội đó, th-thôi mày dám thì solo nó, t chuồn trước đây"
-"À thì ra là thằng này, tao chấp 10 thằng như mày còn đ—" - chưa nói xong, Ushi đấm thẳng vô mặt thằng đó vô tường. Máu mũi nó chảy ra ròng ròng, mấy thằng còn lại thấy vậy mà cuỗm đi, nó cũng dùng sức lực cuối mà chạy đi.

-"Satori ? Cậu có sao không ? Cái mùi gì thế này ?? Sao cậu nói nóng thế ? Tớ đưa cậu đến phòng y tế nhé ??"
-"Kh—không kịp đâu. Waka ơi, giúp tớ với !"

Ushi nhìn Tendou, cậu đang phũ áo khóc của anh lên người, đồng thời cái mùi lúc sáng cũng nồng nữa, anh chỉ đoán mang máng nhưng Tendou choàng tay ôm cổ anh, kéo lại gầm rồi nói : "G-I-Ú-P T-Ớ Đ-I M-À"
Cùng mùi Pheromones gợi dục, một Alpha trội như Ushi cũng không thể cưỡng lại. Cậu cũng phả ra Pheromones rồi quăng cái áo khoác kia qua một bên, bắt đầu ôm lấy Tendou rồi đẩy cậu vào tường.
-"Cậu chắc chứ ?"
-"Tớ không sao, cứ tiếp tục đi, nhanh đi mà"
-"Rồi cậu sẽ phải hối hận đó"

Ushi bắt đầu luồng tay vào trong quần Tendou, "Cậu đã ướt vậy rồi hay sao, gợi dục thật mà, dưới này chật thật đó"

-"aa..ưmm.. đừng n-nói vậy m- ah"
-"cậu nhạy cảm thật đó, tớ mới chạm vào ngực cậu tí thôi mà đã cương cứng như thế rồi này"
-"đưng-đừng chạm va—vào chỗ đó nữa ưm"
-"nhỏ tiếng thôi, mọi người sẽ nghe thấy chúng ta đó, cậu muốn bị phát hiện chứ hả ?"
Tendou lấy tay che miệng lại, chính cậu cũng không ngờ mình sẽ phát ra những tiếng rên tục tĩu ấy.
-"K-không Waka, vẫn chưa đủ, tớ muốn..."
-"Nói xem, cậu muốn gì ? Phải nói to lên tớ mới nghe nhé"
-"Tớ muốn— muốn cái của cậu"
-"Ha..."

«UshiTen» Chỉ của riêng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ