7/10/2002
Hôm ấy, tại trường đã trả kết quả kiểm tra giới tính cho học sinh lớp 3-E, cả lớp nháo nhào lên, có người thì vui mừng, có người thì thất vọng, bầu không khí tràn ngập tiếng vang.
-"Cậu chỉ là Beta thôi sao Tendou ?? Hẳn là cậu phải buồn lắm, tớ là Alpha đây hahaa !"
-"Thì có sao đâu! Beta vẫn có thể là người có ích đấy thôi,không như cậu, Alpha mà học dốt."
-"Chỉ là Beta thôi mà dám lên mặt với tớ à ?? Đúng là đồ Beta lập dị."Ngồi bên khung cửa sổ, có lẽ cậu đã quen với việc này - bị coi là kẻ lập dị, giờ còn thêm chuyện là Beta nữa, ngay từ đầu chả có người bạn nào, bây giờ còn khốn khổ hơn.Beta như cậu có vẻ đẹp như một Omega, một vẻ đẹp hiếm có của Beta. Ở câu lạc bộ bóng chuyền của trường thì chẳng hiểu tại sao mình chặn đứng được những đòn đập của đối phương mà họ lại ghét mình tới thế nhỉ, ghen tị chiều sao mình hay sao? Mà thôi, cậu cũng chẳng cần chi mấy người bạn như thế, thà một mình còn tốt hơn !
Những chuỗi ngày tiểu học, trung học ấy cứ vậy mà trôi qua, chẳng có gì là đáng bàn. Cuộc đời học sinh vô vị ấy cậu cũng chẳng để tâm, thôi thì mình sống sao kệ mình, họ nói gì kệ họ, nghe làm gì cho nặng tai !
Có lẽ nhờ thế mà thành tích học của cậu rất tốt, điểm cũng cao vời vợi, được nhận vào trường danh tiếng, đập thẳng vào mặt những người từng chê cười cậu nay đã trượt cấp 3, điểm thì đội sổ. Thằng Alpha hôm bữa cứ nghĩ gen Alpha học là nhanh nên sát ngày thi mới học, kết quả là điểm thấp nhất lớp. Quả thật, gen chưa chắc là nói lên cả con người, giờ đây cậu có thể huyên hoan đi trước mặt kẻ chế giễu mình trước kia. Thậm chí tại lễ tổng kết, Satori Tendou đây còn được thầy hiệu trưởng biểu dương, hẳn phải là cú sốc lớn với những kẻ đã dám chê bai cậu.
Và thế là cấp 2 của cậu kết thúc.
————————————————
Chap này khá ngắn, chỉ để giới thiệu sơ thui nhe mng, từ từ sẽ dài ra ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
«UshiTen» Chỉ của riêng tôi
Fiksi PenggemarTruyện do một con vã UshiTen ( Haikyuu!! ) viết, fic đầu tay nên nếu hong có gì sai sót mong mọi người bỏ quaaaa ╰(*'︶'*)╯♡ 📣 Lưu ý !!! : - Omegaverses, ABO - đôi khi lowercase / sai chính tả / teencode - lệch nguyên tác - ooc - WARNING : có H cù...