Chap 17 : tình yêu có nghĩa là gì ?

343 34 16
                                    

Hôm sau, Tendou về lại cửa hàng như chả có gì
Như một thói quen, Ushi cứ vào đấy hàng ngày, để xem liệu mình có thể tìm thêm manh mối gì về Tendou hay không, và hôm nay cả hai lại giáp mặt nhau
-"Xin chào quý khác—"
-"Tendou"

Ushi kéo Tendou ra sau cửa hàng. Anh ôm Tendou vào lòng, thủ thỉ :
-"Cậu, có sao không?"
-"Tôi không sao cả"
-"Cậu đã ở đâu trong mấy ngày vừa rồi, cậu biết tôi đã lo như thế nào không ?"

Tendou đẩy Ushi ra, hai mắt nhìn thẳng rồi nói
-"Sao cậu cứ tỏ ra quan tâm tôi vậy nhỉ? Cậu giận tôi vì tôi huỷ buổi ăn tối của cậu rồi biệt tâm mất tích sao? Nếu thế thì là lỗi của tôi rồi."
-"Không, là tên Jay. Hắn ta đã bắt điện thoại tôi gọi cho cậu, tại sao chứ ? Tên đó đã làm gì cậu à?"
-"Không, là tôi tự nguyện thôi, việc gì của anh à?"
-"Tất cả chuyện này là giả dối sao?"
...
-"Ha.. Đúng thế. Tại sao cuộc sống tôi đang yên bình thì cậu cứ đến để đảo lộn nó vậy hả? Lúc trước cũng vậy, cả lần này. Tôi đã cố quên cậu rồi, nhưng cái định mệnh chết tiệt lần nữa kéo tôi và cậu lại"
-"Đúng định mệnh nó trớ trêu thế đấy, nhưng tôi sẽ không để nó tiếp tục làm phiền chúng ta đâu"
-"Vậy anh tính làm gì đây ?"
-"Nếu cậu đã thích tên Jay đó, hay để tôi giết quách tên đó rồi cầu xin cậu một cơ hội nhỉ, như vậy cậu có thể tha thứ cho tôi không? Cậu có thể cho tôi yêu cậu thêm lần nữa không?"
-"Bệnh hoạn thật. Nhưng nếu anh có thể, hãy chứng minh anh yêu tôi đi, bằng mọi cách, thì có lẽ biết đâu ngày nào đó tôi sẽ mở lòng lại với anh?"

Cách nói ẩn ý của Tendou cũng có nghĩa là cậu đã cho Ushi một cơ hội bày tỏ tình cảm của mình. Vốn đã có câu trả lời, nhưng để chắc chắn thì Tendou cần thêm sự quả quyết từ Ushi nữa.
Cậu thật sự không muốn vì bất cứ thứ gì tác động để cả hai lìa xa trong quá khứ, hà tất cũng không vì 1 trong hai mà chia tay. Thế nên thêm một lần nữa, chỉ mong lần này chúng ta mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

-"Tôi hiểu rồi, tôi sẽ làm rất cả. Mong rằng ngày nào đó cậu sẽ lại chấp nhận tôi và tình yêu của mình"

///////////////////////////
Từ hôm ấy, ngày nào Tendou và Ushi cũng liên lạc cả. Nếu không gặp mặt thì là gọi nói chuyện điện thoại, nhắn tin hàng giờ.
Lúc đầu tuy Tendou có ngại nhưng cậu dần quen với những câu "Chào buổi sáng, tí nữa tôi đưa cậu đi làm nhé","Cậu đã ăn gì chưa, tôi qua đón đi ăn nè.","Ngủ ngon" của Ushi, giờ không có lại thấy thiếu thiếu. Lâu lâu thì Ushi lại chọc cậu khiến cậu quýnh hết cả lên...

Như này này...

Em bé :
Cậu đã về nhà chưa?
Cảm ơn vì đã đưa tôi về nhé

Tôi :
Tôi về rồi
Không có gì đâu
À nếu được mai tôi chở cậu đi làm nhé

Em bé :
Thế có tiện cho cậu không ?
Dạo này nhờ cậu chở tôi hơn nhiều, tôi sợ phiền

Tôi :
Gì đâu mà phiền chứ
Ngày mai tôi lại chở cậu tiếp nhé

Em bé :
Hicc, cảm ơn cậu nhiều (╹◡╹)♡
Cậu đang làm gì đó?

Tôi :
Đang nhớ và nhắn tin với cậu

Em bé :
Hảaaa??? (*'▽'*)

Tôi :
Ừm, thế cậu đang làm gì ?

Em bé :
Tôi đang quay cuồng với đống sổ sách đâyy

Tôi :
Thế cậu không thấy nhớ tôi à ?

Em bé :
À thì...
Thôi trễ rồi cậu đi ngủ đi nhé
Ngủ ngon
Bai ˚✧₊⁎❝᷀ົཽ≀ˍ̮ ❝᷀ົཽ⁎⁺˳✧༚

Tôi :
Hahaaa
Thế thì cậu giải quyết xong đống đó nhanh nhé
Ngủ ngon
😴

*Em bé đã yêu thích "Ngủ ngon"*
--------------------------
Buồn cười nhỉ
Chỉ đơn giản là những tin nhắn thôi mà đã làm con người cứng nhắc như Ushi hạnh phúc rồi. Nếu được như này mãi thì anh cũng chẳng mong gì hơn, được ở cạnh Tendou là được rồi.

Mọi chuyện cứ trãi qua như thế ấy, cũng đã 1 tháng hơn trôi qua...

-"Tendou àaa, anh đang hẹn hò với cái anh chủ tịch đấy hửuu"
-"Em nói gì vậy hả Maiii, chủ tịch nào cơ?"
-"Cái anh cao cao mà hôm nào cũng đưa đón anh về ấy, anh ta còn gửi đồ ăn rồi ghi note "Cậu ăn trưa ngon nhé, không ngon thì tôi sẽ tự tay nấu cho cậu ăn", chẳng phải như mấy người đang hẹn hò sao?"
-"Àa... Vậy ư, anh cũng không biết nữa..."

-"Không hẹn hò... Lẽ nào là.... là... anh Tendou đang bị người khác TÁN TỈNH ?"
-"Suỵt, nhỏ thôi Mai người ta nghe thấy bây giờ Σ੧(❛□❛✿)"
-"Từ bao lâu rồi... Sao anh không kể gì với em hết vậy hả T^T, Tendou của chúng ta đẹp như thế mà, anh chàng kia như nào? Thân phận có ổn không? Anh ta tốt với anh chứ? Anh ta không kì quặc hay có sở thích quái lạ gì chứ?"
-"Hong có gì đâu Mai à (メ﹏メ) Thật ra cậu ta là bạn cũ học cấp 3 chung đội bóng chuyền, cậu ấy cũng đối tốt với anh lắm. Hồi ấy, Ushi là tình đầu của anh...Tình yêu bắt đầu từ đấy đấy"

-"Vậy... Nếu là bây giờ tình cảm của anh ta có làm cho anh hạnh phúc không?"
-"Hmm... Anh cũng không chắc nữa, nhưng anh nghe thấy trái tim anh lần nữa loạn nhịp rồi. Anh cũng chưa cho mình câu trả lời chắc chắn cho câu hỏi này. Nhưng biết đâu, cậu ấy sẽ là người giúp anh trả lời nó thì sao."
-"Ha... Vậy em hiểu anh ta đối với anh như thế nào rồi. Dù có thế nào cứ làm thứ khiến mình hạnh phúc nhé anh Tendou."
-"Em..."
-"Đó là lời cuối Jay nhờ em nói với anh, nhiệm vụ truyền tin của em tới đó là xong rồi. Có khách vào rồi. Xin chào quý khách."
-"Aa..."

"Nghĩ lại thì Jay đã qua Mỹ rồi, tôi với anh ta cũng cắt đứt liên lạc. Từ chối tình cảm của ai đó thì xót thật, nhưng không làm thế thì ác với họ hơn. Chỉ đơn giản là anh ta muốn làm mọi thứ chỉ để có được tôi, dù có bất chấp thủ đoạn nào, như một kẻ điên đâm đầu vào tình yêu vậy. Thật ngu ngốc và đáng thương làm sao.

Nhưng mà thôi, giờ hai người chẳng còn là gì của nhau nữa. Nhiệm vụ đến thế là chấm hết, tôi lại trở về tôi của thường nhật thôiii"

————————
E hèmm, nói sao nhỉ... Chắc là mọi người cũng đang hóng truyện lắm đúng honggg

Thiệt ra là dạo này gần tết nên tui cũng bậnnn, hong có siêng ra chap được 🥹🥹
Nên là khi nào rãnh tui mới viết được thuii, có gi mọi người thông cảm nghennn ( chứ hong phải tui hết hứng ha gì đâuu, tại hỏng có thời gian huhuuu)
Vàaa... chúc mng nhìu skhoe, cảm ơn zì đã đọc truyện cụa tuii 💕💕

«UshiTen» Chỉ của riêng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ