Bác sĩ trở lại phòng y tế rồi, thầy ấy hỏi :
- "Có chuyện gì với Tendou thế em ?"
- "Tendou mệt nên em đưa xuống phòng y tế , nhờ thầy chăm sóc bạn ấy giúp em ạ"
- "À được rồi em đi đi"Ushi luyến tiếc mà nhìn cậu trước khi đi ra khỏi căn phòng ấy. "Nếu thầy ấy không đến sớm như vậy có lẽ mình có thể nhìn cậu ấy thêm chút nữa không ? Mình muốn chạm vào mái tóc , vào đôi mắt , vào đôi môi ấy, muốn cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng đó"
"Đây là đâu?" - Tendou mở mắt dậy thì nhìn thấy trần nhà trắng, cậu liền bật dậy rồi nhìn xung quanh.
-"Em tỉnh rồi à ?"
-"Thầy..?? Sao em lại ở đây chứ ??"
-"Em bị mệt nên Ushi mang em vào đây đó. Hôm nay em về sớm đi, có cần thầy gọi phụ huynh em đón em về không ?"
-"Em tự về được, cảm ơn thầy ạ"Tendou đem đồ về, cậu định ghé cảm ơn Ushi nhưng thấy anh đang chơi hăng quá nên lại thôi. Tendou đạp xe về nhà, cậu thật sự chả nhớ điều gì đã xảy ra lúc ấy cả. Nhưng chẳng biết vì lí trí hay gì đó mách bảo, cậu lại tắp vào nhà thuốc mua "thuốc cho kì phát tình" và cả "thuốc kiềm pheromones cho Omega"
-"Con về rồi đâyyy"
-"Mừng con về nhé, hôm nay về sớm thế con"
-"Dạ tại con mệt nên về sớm ạ"
-"Thôi vào nhà đi, tắm rửa rồi phụ mẹ làm cái này nhé"Cậu tắm rửa từ đầu đến chân thật sạch sẽ, sấy khô tóc rồi đi ra phụ mẹ.
-"Mẹ của con đang làm gì áa"
-"Mẹ đang dọn ít đồ trên nóc tủ nè, nhưng mà cao quá, con đứng lên lấy hộ mẹ với"
-"À vângg, lấy hết luôn đúng hong ạaa"
-"Lấy hết xuống rồi soạn nhé"
-"Vânggg"Cậu lấy xuống hết rồi, giờ thì ngồi dọn dẹp thôi. Đa số toàn kỉ niệm nhỉ ? Có ảnh lọt lòng cậu này, còn đây là lúc vừa học mầm non, nhìn cậu bé xíu dễ thương chết đi được, đây là tiểu học, rồi đây là lúc tốt nghiệp cấp 2,...
-"Satori à"
-"Sao vậy mẹ ??"
-"Trên người con.. có mùi của Alpha hả ?"*Cậu hoang mang vì lúc nãy đã tắm sạch lắm rồi, nhưng bây giờ mẹ vẫn ngửi được chứng tỏ mùi đó không phải do thoáng qua*
-"Chắc là do lúc nãy giỏ đồ con bỏ ở nhà thi đấu ấy, chắc có dính mùi tí thui à hong sao đâu mẹ"
-"Ừa, có gì lau đi con nhé, cũng tới giờ ăn cơm rồi, ra ăn đi hôm nay mẹ có làm món con thích đó"
-"Dạ vângggg"*2 mẹ con cùng nhau ăn bữa cơm ấy, mẹ Tendou nấu ăn rất ngon nên lúc nào ăn đồ mẹ nấu cũng tuyệt vời cả. Ăn xong cậu lên phòng học bài, chuẩn bị cho ngày mai*
——————————
Lúc đang làm bài thì cậu thấy câu lúc sáng Ushi chỉ mình giải, rồi cắn bút nghĩ :"Uầy nếu lúc nãy mình mệt thì cậu ấy đưa mình vào phòng y tế bằng cách nào nhể ?? Chắc là không bồng mình như em bé rồi tại mình nặng lắm >///< Hay là vác mình như cái ba lô ta ??? Mai phải hỏi cậu ấy mới được. rồi thì làm nốt bài rồi đi ngủ thôiiii"
_ HÔM SAU _
-"Ohayo Wakaaaaaaa, buổi sáng tốt lànhhhhh"
-"Chào cậu, buổi sáng tốt lành"
-"Cảm ơn cậu vì ngày hôm qua đã mang tớ đến phòng y tế nhé, tớ chả nhớ dụ gì luônnnn, may mà có cậu í"-"Cậu k—không nhớ gì sao ?"
-"Ừaaa tớ chỉ nhớ tớ ở phòng thay đồ ra, rồi sau đó sao nhể ??? hmmm tớ chả nhớ được"
-"Không sao đâu, tớ thấy cậu ngất ở đó rồi bồng cậu đến phòng y tế luôn"-"H—hảaaaaa ?? Cậu b...bồng t—tớ á ?? Chắc là nặng lắm luôn xin lỗi cậu nhiều nhé :(( T—tí nữa tớ bao cậu cái gì nhé—hay là tớ làm gì đó cho cậu ha—"
-"Sao lại xin lỗi chứ, chả sao đâu, lúc ấy cậu nằm gọn trong tay tới nữa í" *Ushi cười nhẹ*
-"Cậu đang trêu tớ đó hảaa ? Mồ, do cậu là ân nhân của tớ nên tha cho cậu lần này thôi đó" ᕦ(ò_óˇ)ᕤ
-"Hahaa Satori à, không cần bao tớ gì đâu. cậu mệt nên thôi để tớ mua gì nhé ? Nhìn cậu gầy vậy mà không dưỡng sức cẩn thận lại như cây tăm đó"
-"Thật làaa, cái tên Waka này càng tiếp xúc gần mới biết ra làm saoo đó"
-"Hè hè"////////////////////
"Cậu ấy không nhớ sao ?"
"Những chuyện mình đã làm với cậu ấy ? Cả những tên biến thái kia ? Tại sao chính mình cũng tự mất kiểu soát chứ ? Satori là Beta mà mà sao lại thả ra Pheromones chứ nhỉ ? Nhưng thôi, chuyện chẳng tốt đẹp gì, nhiều khi nhớ ra chỉ khiến cho cậu ấy khó xử thêm với mình thôi. Cứ như vậy mình sẽ bình thường với nhau, vẫn là bạn bè, tớ vẫn có thể bảo vệ cậu được Satori à, dù cậu có biết hay không" - Ushi nằm trằn trọc giữa đêm.
"Tại sao mình phải nghĩ tới chuyện của người khác chứ ? Xưa nay mình chả thèm quan tâm bất ì kẻ nào, nhưng cảm giác đặc biệt này là sao ?
Mong muốn khao khát ?
Mong muốn bảo vệ ?
Mình thật sự mong muốn gì đây ?
Phải nhỉ...
Mình nhận ra rồi
Mong muốn của mình là Tendou Satori
Muốn bảo vệ, che chở con người ấm bằng tấm thân này, dù trong thầm lặng, dù người ấy không biết, một lòng mình vẫn khát khao làm vậy"
_________________________
huhu mình ủ cái này cũng 1 tuần hơn '°̥̥̥̥̥̥̥̥ω°̥̥̥̥̥̥̥̥`tính giáng sinh up mà lại quên bén mất, thui thì chúc mọi người giáng sinh an lành nhé ☃️
BẠN ĐANG ĐỌC
«UshiTen» Chỉ của riêng tôi
FanfictionTruyện do một con vã UshiTen ( Haikyuu!! ) viết, fic đầu tay nên nếu hong có gì sai sót mong mọi người bỏ quaaaa ╰(*'︶'*)╯♡ 📣 Lưu ý !!! : - Omegaverses, ABO - đôi khi lowercase / sai chính tả / teencode - lệch nguyên tác - ooc - WARNING : có H cù...