" Satori !" - Ushijima kêu lên. Lúc ấy, Tendou như người mất hồn, cứ đi lanh quanh sảnh tập luyện chẳng thèm nói 1 câu, Ushijima mà không kêu thì cậu đã đập đầu thẳng vô cột nhà mà ngất xĩu rồi.
-"H..hả.?? Cậu kêu tớ sao W—wakatoshi ??"
-"Không kêu cậu để cậu va vào cột à, có chuyện gì mà thẫn thờ vậy ?"
-"A..à.. k-không sao, tớ hơi mệt thôi..."
-"Vậy hôm nay xin về sớm đi"
-"Ừa vậy tạm biệt cậu nhé"
Ushijima vẫn khó hiểu nhưng thôi cậu cũng chả có sở thích đào sâu vô chuyện người khác, nhìn theo bóng dáng mảnh mai cao ráo, cùng mái tóc đỏ rực bay trong gió, cảnh tượng này u mê lòng người đến nhường nào.-"Thưa mẹ con mới về"
-"Ừa đợi mẹ một chút nhé"Tendou bước vào phòng, quăng chiếc cặp lên giường rồi đi tắm, cậu ngăm mình trong chiếc bồn đầy nước rồi chìm vào suy nghĩ. "Có nên nói với mẹ không ?", dù sao mẹ cũng là Omega, thôi thì cứ lấy hết can đảm nói với mẹ vậy.
Tendou sấy tóc rồi đi ra, đi đến bàn ăn rồi ngồi xuống. Mẹ đã chờ trước đó rồi, bày sẵn mấy món hoành tráng, ánh mắt nhanh chóng kêu Tendou vào ăn. Cậu vui vẻ ngồi vào, rồi bắt đầu ăn nhưng cũng chẳng ngon miệng mấy, cuối cùng Tendou cất tiếng nói :-"Mẹ ơi, con có chuyện này muốn nói với mẹ"
-"Huh ? Sao thế con trai yêu dấu ?"
-"Th—Thật ra, hôm nay con có kết quả kiểm tra sức khoẻ, con là O..Om..Omega mẹ ạ !"
-"Vậy saooo, có lẽ máy đúng rồi nhỉii"
-"Ơ mẹ không thất vọng ạ ?? Con cứ tưởng mẹ sẽ sốc lắm chứ"
-"Sao phải bất ngờ chứ, dù có là giới tính gì thì con vẫn sẽ mãi là con trai yêu quý của mẹ thôi <3"
-//OMG// - Tendou hiện lên mặt rõ vẻ hoảng hốt nhưng vẫn nở nụ cười duyên vì quá đỗ hạnh phúc với mẹ mình.Vốn nghĩ người bất ngờ là mẹ nhưng không, Tendou của chúng ta được một vố ngạc nhiên hơn cả mẹ. Mẹ chấp nhận điều đó một cách tự nhiên, dễ dàng mà không một lời thất vọng nào về con, tình thương của mẹ Tendou quá là đẹp luônnn.
-"Ne ne, thế con đã biết Omega cần gì chưa ??"
-"Anou.. sương sương thui mẹ, bác sĩ có nói về mấy cái kiểu kì phát tình hay thuốc ức chế rồi í"
-"Tạm thời như vậy chắc là ổn rồi, khi nào con cảm thấy sắp đến kì thì nên ở nhà nhé, dù gì cũng là lần đầu, có gì mẹ sẽ giúp con"
-"Vângggggggggg"Mọi nỗi lòng của Tendou được hoá giảng với mẹ, nhưng vẫn còn bạn bè xung quanh. Ngoài chị quản lý với bác sĩ thì chả ai biết cả, có nên dấu hay nói thẳng với mọi người luôn?? mọi người sẽ nghĩ sao về mình ??
Sau một hồi đắng đo thì cậu quyết định không nói cho mọi người, cứ cái danh một Beta mà sống qua ngày, một cuộc sống Tendou "Beta" rồi cứ vui vẻ cùng những anh em là được.Nhưng điều gì đến cũng sẽ đến...
BẠN ĐANG ĐỌC
«UshiTen» Chỉ của riêng tôi
FanficTruyện do một con vã UshiTen ( Haikyuu!! ) viết, fic đầu tay nên nếu hong có gì sai sót mong mọi người bỏ quaaaa ╰(*'︶'*)╯♡ 📣 Lưu ý !!! : - Omegaverses, ABO - đôi khi lowercase / sai chính tả / teencode - lệch nguyên tác - ooc - WARNING : có H cù...