Chap 19: Go up the hill

484 22 0
                                    

 Ngày hôm ấy là một ngày mùa xuân mang dư âm ẩm ướt từ cơn bão tuyết cuối và bầu trời được điểm xuyết bởi một chút giá lạnh của gió đông. Jennie đang khoác một chiếc áo dài màu xanh rêu phong cách quân đội bên ngoài bộ đồng phục đứng cạnh cửa chờ Jisoo thì cô bắt gặp dáng vẻ vội vàng kì lạ của Jackson. Nói là Jennie không thích Jackson thì cũng không phải vì cậu ấy chẳng có ý nghĩa gì đặc biệt với cô nếu không phải là của cô nhưng thích thì hiển nhiên là không, Jackson không tạo cho cô cảm giác an toàn khi là chàng trai của Chaeyoung. Jennie không phải vì Jisoo mà nói điều này nhưng cô cũng thấy Lisa và Chaeyoung đẹp đôi hơn.

Jennie thấy Jackson đánh rơi gì đó do đi quá vội mà không để ý. Jennie không định nhiều chuyện nhưng vật đó đã thu hút sự chú ý của cô. Jennie đi tới cạnh gốc cây, nhặt chiếc vòng gỗ với sợi dây màu hồng cùng dòng chữ nghiêng nghiêng mảnh để "Li to Chaeng" với một chút hoài nghi. 'Làm thế nào mà cậu ta có được vật này, mình nhớ nó là của Chaeng và cậu ấy giữ nó rất kĩ trong phòng ngủ cơ mà'. Thế là sự bực mình lẫn thắc mắc đã dẫn Jennie đi theo dấu Jackson. Cô quẹo ở khu thể dục thể thao, đi sâu hơn vào bên trong đường hẻm lạ lùng xưa giờ không chú ý để đến một vườn hoa lớn dường như đã bị bỏ phế lâu ngày. Jennie suýt tí nữa thì ló mặt ra đúng lúc Jackson xoay người nhìn về phía cô, may mà dãy hoa hồng duy nhất còn sống sót giữa cả cái vườn héo rụi đủ bự để che hết thân hình thanh mảnh của cô. Jennie hóng tai lên nghe xem Jackson đang nói chuyện điện thoại gì mà cũng không hiểu tại sao bản thân lại phải lén lút đến thế.

"Appa, con không chắc điều này, cô ấy có vẻ khó chấp nhận. Lão Park thì giữ con quá kĩ, appa biết đó"

Jennie núp lùm ngồi nghe mà tức giùm Chaeyoung, nghĩ sao mà cậu ta dám gọi appa kính yêu của bạn gái là lão Park, đã vậy lại còn thể hiện thái độ trịch thượng kia ra nữa, Chaeyoung chắc không bao giờ hình dung mối tình đầu khó quên sẽ có bộ tịch khó ưa này đâu nhỉ.

"Con đang cố làm thân tiếp cận nhưng ông ta có vẻ đề phòng quá, chắc là đã có tin tức lọt ra ngoài về việc gia đình chúng ta đang khó khăn với mấy món nợ lãi tức. Lúc trước con thấy mọi thứ rất thuận lợi, nhưng sau thương vụ bất thành với nhà lão Kim, ông Park không còn niềm nở với con nữa, khốn kiếp"

Jennie hoàn toàn shock khi nghe chàng trai luôn tỏ ra lịch lãm, lãng mạn và gallant đến từ gia đình danh giá họ Kang kia chửi thề qua điện thoại và cho appa cậu ta nghe. Chúa ơi, còn điều gì kinh khủng hơn có thể xảy đến nữa không? 

"Kỳ nghỉ tết này con nhất định sẽ mời bằng được họ đến nghỉ dưỡng tại Hy Lạp và chúng ta sẽ thực thi kế hoạch chúng ta chuẩn bị bấy lâu, thưa appa"

Nụ cười gian manh của Jackson làm Jennie liên tưởng tới lão Snape trong Harry Potter. Làm thế quái nào mà một kẻ đẹp mã lại nhanh chóng trở nên xấu xí trong mắt Jessica thế kia chỉ bằng một cái nhếch môi? Jennie hụp người núp luôn vào bụi rậm khi Jackson theo đường cũ trở ngược ra cổng, toàn thân dính gai cào xước vài chỗ không phải là mối bận tâm lớn nhất của Jennie lúc này. Cô nghĩ là Jackson đang có âm mưu hãm hại Chaeyoung và nhà họ Park vì những món nợ mà appa cô đã từng nói với cô trước đây, chuyện này thực là quá sức kinh khủng. Jennie ngay lập tức lôi điện thoại ra bấm gọi cho Chaeyoung.

[Longfic] Google Heart [LiChaeng, JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ