Chap 2: Go straight

1.4K 63 0
                                    

Đó là bữa tiệc văn nghệ ồn ã lộn nhộn nhất Jennie từng bị ép buộc phải tham gia. Nếu không phải vì cái gọi là bộ mặt của lớp Ngoại ngữ Anh năm 2 chắc Jennie đã kéo tấm chăn bông dày sụ qua mắt nằm cuộn tròn ngủ mất đất từ kiếp nào rồi. Thôi, hay nói một cách trực quan theo kiểu của dân Mỹ là Jennie bị Chaeyoung lôi kéo phải đóng góp vào buổi tái hiện cuộc thi hoa hậu thế giới với Chaeyoung là MC còn Jennie là Miss Korea. Chân thành mà nói thì Jennie nghĩ việc cô mặc một bộ váy dạ hội rồi sau đó trong màn trình diễn tài năng, cô kéo vạt váy ra để hóa thân thành hoa hậu áo tắm một mảnh không có gì để mà la hét cả. So với sở thích đi lang thang trong nhà sau khi tắm mà không bận đồ thì với Jennie còn mảnh vải vắt lên người đã là rất ấm áp rồi.

Sau khi đã thoát y trở lại làm nữ sinh năm 2, Jennie chỉ muốn đi về đi ngủ nhưng lại một lần nữa, Park Chaeyoung ưa chốn đông đúc thị phi lại kéo cô ở lại.

- Rốt cuộc thì cậu trông đợi gì ở các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn của học viện này chứ? – Jennie giật mình tỉnh giấc khỏi cú gục đầu ngủ quên lần thứ gần chục trở nên cáu gắt với bạn thân.

- Tớ nghe nói năm nay lớp Văn năm 2 có một tiết mục rất đặc sắc. Bạn nam đàn guitar nổi tiếng đẹp trai như tài tử đó – mắt Chaeyoung sáng rỡ, dấu hiệu nhận biết của bệnh mê trai đẹp rõ ràng quá mức cần thiết.

- Trời ạ, con trai mà học chuyên Văn hả? Khỏi phải nhìn cũng thấy là rất ẻo lả luôn chứ ở đó mà đẹp trai cái nổi gì – Jennie phũ phàng.

- Con trai học Văn lãng mạn mà, yêu mấy bạn đó chắc giống như trong tiểu thuyết ấy nhỉ - Chaeyoung mơ mộng, cô luôn công chúa ngay cả trong tư tưởng.

Jennie thở dài bất lực vì bệnh nan y khó chữa của bạn thân. Dù Jennie có khuyên giải hàng vạn lần rằng lãng mạn không có xài được, được vài bữa Chaeyoung sẽ chán ngán tới chết cái sự quá ư sến súa của mấy người đam mê văn chương nhưng Chaeyoung lì lợm không chịu nghe. Gì chứ nếu có ai hỏi về quan điểm cá nhân thì Jennie thấy mấy bạn học văn nhìn mặt cứ như người của thiên niên kỉ trước ấy, nó cứ sến sến quê quê cổ cổ y hệt mấy cái tác phẩm đọc hoài không thẩm thấu được mà cô phải ngày ngày vật lộn.

Jennie nghĩ gì là quyền của Jennie, còn Chaeyoung thích ai là chuyện của Chaeyoung. Chaeyoung sinh ra và lớn lên tại Úc, tư tưởng thoáng và lối sống hiện đại đã ăn sâu vào suy nghĩ nên việc cô khát khao một tình yêu đầu hoàn hảo như trong truyện cổ tích là điều hết sức hiển nhiên. Với riêng tình cảm, Chaeyoung chỉ thích sự cổ điển, nhẹ nhàng và tuyệt đối lãng mạn. Khi MC trân trọng giới thiệu màn trình diễn của lớp Văn năm 2, tất cả khán giả bên dưới đều hò hét nhiệt tình, trong đó có Chaeyoung.

- Và sau đây là điều chúng ta trông đợi nhất phần sau buổi tối hôm nay, bây giờ là Lalisa Manoban và Jun Ki của lớp Văn năm 2.

Jennie căng mắt nhìn, vẫn giữ nguyên nhận định nhìn mặt chàng trai đẹp như bông như hoa kia sến sến sao đó nhưng điều thú vị đã không thuộc về Jun Ki gì đó. Chaeyoung há hốc nhìn chằm chăm lên sân khấu, tay phải đang nắm chặt lấy tay Jennie, biểu cảm ngưỡng mộ và kinh ngạc cùng lúc không trật quẻ đi đâu được đã thốt ra một câu khiến Jennie suýt bật ghế té luôn.

[Longfic] Google Heart [LiChaeng, JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ