Cô giáo chủ nhiệm đẩy gọng kính lên, ánh mắt lấp lánh hướng vế phía cửa sổ nơi mà tia hi vọng lấp đầy năm học tốt lành của cô. Cô giáo mỉm cười hạnh phúc, tuy nói cho cả lớp nghe nhưng có cảm giác như chỉ nói cho một vài người nghe.
- Chúng ta đã có một tuần làm quen với nhau, bây giờ đã đến lúc mọi người bầu chọn ban cán sự lớp rồi. Mọi người có đề cử gì không?
Nói tới lớp trưởng, mọi người sẽ tự động mặc định hình ảnh chuẩn mực, trầm tĩnh tới lạnh lùng và đủ giỏi hoặc đáng sợ để người khác phải nể phục tuân theo. Những yếu tố thần thánh đó bất hạnh thay lại không hội tụ ở cô gái nổi tiếng nhất học viện. Cô giáo chủ nhiệm biết vậy nên cô đã tự hoạch định sẵn vài cái tên rồi. Chẳng qua là cô hỏi vậy nghe cho có vẻ công bằng thôi, chỉ cần tụi nhỏ mặt mày ngơ ngác kiểu như ai cũng được thì cô sẽ chỉ định liền. Không ngờ,Chaeyoung lại giơ tay lên giữa lúc trên đà cô chủ nhiệm chuẩn bị kết thúc vấn đề nan giải.
- Em đề cử bạn Lalisa Manoban làm lớp trưởng ạ.
Lisa đang mơ màng nhìn ra cửa sổ, nghe tới đó quay phắt lại nhìn Chaeyoung như kẻ thù. Cô ta đang nghĩ cái quái gì vậy? Lisa trầm lặng mà làm lớp trưởng ư? Chaeyoung phớt lờ ánh nhìn của Lisa, cô tiếp tục bảo vệ luận điểm y hệt fan girl sẵn sàng lao vào cuộc chiến fan war để bảo vệ idol của mình mà chẳng hề quan tâm thần tượng của mình có biết tới sự tồn tại của cái topic đó không.
- Lisa học lớp Văn trước đây nên chắc chắn những vấn đề cần phải diễn giải hay biện luận, cậu ấy sẽ rất giỏi, chúng ta nhất định cần một lớp trưởng biết ăn nói để làm người phát ngôn cho lớp. Thành tích học tập của Lisa trước đây cũng rất tốt, chúng ta sẽ có một đại diện có sức ảnh hưởng về mặt học vấn trước toàn trường. Vả lại Lisa là người điềm tĩnh và chín chắn, cậu ấy sẽ khiến các thành viên trong lớp nể phục.
Giọng Chaeyoung bẩm sinh đã rất lớn và có sức lấn át cộng đồng, cộng thêm ánh mắt tóe lửa trong lúc diễn thuyết, dù muốn dù không biết gì thì mọi thành viên trong lớp cũng lật đật gật đầu như đúng rồi. Chẳng phải đó là người mà Park Chaeyoung chọn lựa sao, nữ thần nói đúng thì nó phải đúng thôi.
Cô giáo chủ nhiệm nhìn Chaeyoung, choáng váng là điều duy nhất cô nghĩ lúc này. Trời ơi sao mà Chaeyoung lại nói y bóc tâm ý của cô vậy.
- Quyết định vậy nhé,Lalisa Manoban sẽ là lớp trưởng. Park Chaeyoung sẽ là lớp phó học tập.
Tuy là không có ai phản đối nhưng cô giáo chủ nhiệm đã nhanh tay viết hai cái tên lên bảng để đánh dấu chủ quyền lên hai cá nhân ấy. Lisa oán hận nhìn Chaeyoung nhưng không biết làm gì hơn, đành bất lực úp mặt xuống bàn, đời sống yên tĩnh của nữ sinh Lisa vậy là coi như tan tành rồi, tất cả là tại con nhỏ Chaeyoung ngồi bàn sau hết.
***
- Cậu định chọn câu lạc bộ sinh hoạt nào vậy, Jennie?
Jennie lơ đễnh vuốt tóc nghĩ tới mấy môn thể thao vận động cực thân giữa thời tiết nắng nóng, ý tưởng rảnh rỗi cùng máy điều hòa phà phà sáng rực trong ý nghĩ:
- Cắm hoa hoặc trà đạo.
- Lại trò trốn nắng nữa hả, Jennie. Cậu nên chơi thể thao thay vì suốt ngày nằm ngủ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Google Heart [LiChaeng, JenSoo]
FanfictionFic này của một bạn tác giả bên TaeNy, mình có nhắn tin xin phép cover sang LiChaeng mà bạn ấy chưa rep lại, nếu bạn tác giả có không thích fic mình được cover thì mình sẽ xóa. ------------------------------------------------------------------- Goog...