Chap 18: No distance

419 28 0
                                    

Knock knock knock

Lisa uể oải đẩy cửa bước ra khi tiếng cửa gõ càng lúc càng dồn dập. Cô vừa mới băng qua một đoạn suối dài với cơ thể 48 kg của Chaeyoung trên lưng đó nha, đừng có phải là ai đó nhảm nhí không là cô không hứa hẹn bình yên trên khuôn mặt người đó ngay lúc này đâu. Lisa vặn chốt cửa, cảm giác hối hận lũ lượt kéo tới khi cô nhìn thấy người cô ít muốn nhìn nhất trong nhiều năm sắp tới. Lisa không muốn tỏ ra hung dữ đâu nhưng cô thấy bất an quá.

- Gì đó, Jisoo?

Jisoo gãi đầu, tóc vẫn còn vương nước từ suối nước nóng với tấm khăn ướt vắt ngang vai, bộ dạng làm ra vẻ bức thiết để đôi mắt Lisa đừng nhìn cô nhẫn tâm đến thế.

- Lisa, tớ có chuyện này muốn thỏa thuận.

- Không – Lisa chẳng muốn nghe nữa, cô lạnh lùng đẩy cửa ngược vô nhưng bị kẹt vì vướng chiếc dép của Jisoo.

- Oái, đau đấy. Lisa, nghe tớ nè, tớ không phải đang bày trò đâu, tớ thực sự cần sự giúp đỡ của cậu mà.

Lisa nhìn mắt Jisoo sắp ứa lệ với chút xót thương cuối cùng, cô thôi không ép chặt chân người bạn giữa hai lực đẩy nữa mà thả ra. Lisa nhìn thẳng vào mắt Jisoo, nói như dằn mặt:

- Tôi cảnh cáo cậu đấy, tôi đang mệt và sẵn sàng giết người bất cứ lúc nào buồn bực.

- Tớ biết mà. Chỉ là Lisa này, tối nay tớ với Jennie chắc là sẽ về trễ mà cô giáo cho giờ giới nghiêm chỉ tới 10 giờ thôi nên có gì cậu cho tụi tớ trốn nhờ trong phòng cậu tới sáng mai nhé – Jisoo chắp hai tay lại năn nỉ.

- What? Cậu điên à? Dẹp ý tưởng điên rồ đó đi – Lisa xua đuổi tàn tệ, cô ghét nhất là ai phá đám giấc ngủ của cô lúc nửa khuya đó.

- Đi mà Lisa. Cậu biết là Jennie chẳng mấy khi được đi đâu ra đường vì gia đình cậu ấy rất khó khăn. Tớ chỉ có mỗi cơ hội hiếm hoi này để dẫn cậu ấy đi dạo vào ban đêm thôi đó – tóc mái Jisoo rũ vào mắt tạo ra ảo giác như thể cô ấy sắp khóc tới nơi.

- Nhưng mà bạn cùng phòng với tôi sẽ không thoải mái với chuyện đó đâu – Lisa nghĩ tới cô bạn cùng lớp với gọng kính dày luôn luôn nghiêm túc và khó chịu với mọi loại tiếng ồn.

- Yên tâm, bạn cùng phòng với cậu bây giờ đã là Chaeyoung rồi – Jisoo búng tay ra chiều đắc ý lắm.

- Sao có thể?

- Cậu thích là được mà. Cậu đã vất vả cõng cậu ấy suốt chiều nay rồi, hãy để cậu ấy chăm sóc cậu đi. Cậu thích điều này mà, phải không? – Jisoo nói cùng cái nháy mắt nhiều ý nghĩa.

Lisa có thích điều này không cô cũng chẳng rõ nữa nhưng mà một người bạn cùng phòng ồn ào và biết cách khuấy động không khí thì chắc sẽ ổn hơn một cô gái lầm lì chỉ chờ chực nhảy bổ vào người khác là chắc rồi. Lisa nhớ lại mấy vết đau nhức nơi khớp, cái đầu gian manh tưởng tượng bàn tay tiểu thư mềm mại của Chaeyoung khi đặt lên mấy chỗ bầm chắc sẽ công dụng còn hơn salonpas nên nét mặt giãn ra đôi chút. Bạn bè không giúp nhau lúc khó khăn là không tốt, Lisa sao nỡ ngăn cách tình nồng như mơ của Jisoo và Jennie được.

[Longfic] Google Heart [LiChaeng, JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ