Chap 8: Wrong way

500 30 0
                                    

Cuộc sống của Lisa từ thú vị chuyển sang rất thú vị và cuối cùng hạ cánh ở cực kì thú vị từ khi cô gái học lớp Ngữ văn bước vào lớp trộn năm 3 tại học viện. Bằng một cách nào đó không bình thường, Lisa ngồi bàn đầu dãy một cạnh cửa sổ và ở trên một cô nàng nổi tiếng đến mức kể cả người ít quan tâm thế sự như Lisa cũng phải biết đến. Lisa không thấy phiền lòng hay ghen tị vì cô ấy xinh đẹp, thông minh và xuất thân giàu có nhưng cô có chút không thoải mái với việc cô ấy cứ thích làm quen với cô. Lisa đã từng khó chịu với sự ồn ào náo nhiệt quá đáng Chaeyoung tạo ra cho cô, nhưng khi đã quen với tiếng động rồi, thế giới xung quanh Lisa giờ lại trở nên yên tĩnh quá. Lisa thực sự không biết là ở ngay lúc này, cô thích ồn ào hơn hay yên tĩnh hơn, cô chẳng biết điều gì là thực sự đúng kể từ khi Chaeyoung xuất hiện.

- Thôi nào các cô gái, các em sẽ làm cho học sinh mới ngại đó – giáo viên chủ nhiệm gõ nhẹ cây thước kẻ bảng để dẹp im sự náo nhiệt sôi sục từ sáng tới giờ.

Nhưng lời thị uy nhỏ nhẹ cùng hành động phẩy ruồi cho có của cô giáo lại càng khiến mọi người thêm phần á ố tán chuyện vô. Chàng trai đứng chính giữa lớp tự tin trao nụ cười kẹo ngọt cho các fan hâm mộ mới phía dưới nhưng ánh mắt luôn dừng ở bàn thứ hai dãy thứ nhất cạnh cửa sổ. Phong cách Úc thoải mái thân thiện không hề nề hà sự chú ý dành cho mình, chàng trai giới thiệu cho cả lớp mà như thể chỉ cho một người đã rất rõ biết.

- Em không ngại đâu ạ, thật ra là còn vinh dự nữa – giọng tiếng Hàn lơ lớ dẹp yên mọi tiếng động chỉ bằng một câu nói hết sức dễ thương – anyonghaseyo, mình tên là Kang Jong Min, các bạn cứ gọi mình là Jackson. Hi everybody, I'm Jackson Kang, nice to meet all.

Màn song ngữ bùm chíu đến từ trai đẹp tự nhiên sẽ trở nên rất đáng yêu vì người đẹp thì làm gì cũng sẽ đẹp hết. Chaeyoung cũng cong mắt cười trước vẻ bản lĩnh của Jackson và chàng trai cũng cười lại tạo nên một love line vô cùng đẹp mắt dưới ánh nắng buổi sớm. Hey hey, nghe người khách quan nói nè, Lisa khẳng định là khung hình đó không đẹp tới mức đó đâu, chẳng qua là nhờ cái thứ ánh sáng chói lòa vô tình bò ngang lớp học vào đúng thời điểm và tạo ra hiệu ứng thôi. 'Tiếng Anh tiếng Hàn gì chứ, ở Hàn Quốc thì tập mà nói tiếng Hàn, bày đặt khoe mình ở Úc về, phô trương' – Lisa ngồi bàn đầu nên cô buộc phải chứng kiến nam chính và nữ chính thân ái như trong drama thôi chứ cô không thích chuyện này chút nào.

- Thông thường các giáo viên sẽ xếp học sinh mới ngồi cạnh lớp trưởng nhưng vì lớp trưởng Lisa của chúng ta ngồi bàn đầu mà em thì quá cao nên vị trí sau lưng lớp phó học tập Chaeyoung thì thế nào? – cô giáo vô tình chạm trúng chỗ.

- I like it, em rất thích Chaeyoung ạ - Jackson nói thẳng tưng.

Từ cái cách mà Jackson nói, tất cả không ai nghĩ cậu ấy bị tiếng sét ái tình vì không khi nào cuộc đời lại vô tình xếp một anh chàng Hàn kiều vô cùng lớp với một cô gái người Hàn gốc Úc như Chaeyoung hết. Cái cách mà cô nàng nổi tiếng bối rối ngượng ngùng trước câu nói chào sân như lời tỏ tình công khai của chàng trai lại càng giúp mọi người khẳng định hai người có vấn đề trước đây. Những người thích nhau lại ngồi liền kề nhau, thật là hữu ý làm sao. Lisa cá là tấm hình chàng vẫy tay chào nàng và nàng cười chào lại mà mấy cô nàng paparazzi vừa chụp sẽ làm không khí mạng của học viên nóng bốc khói.

[Longfic] Google Heart [LiChaeng, JenSoo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ