(AllTake)Đánh Trà Xanh (5)

4.3K 570 53
                                    

Trước câu trả lời của Hanma càng làm đám Touman điên tiết hơn. Má nó, tên Takemichi ai dám chổng mông với bất kỳ ai ngoài họ được. Cái đám đó lại không nghĩ đến việc bản thân đi cưỡng hiếp người khác, có bao giờ Takemichi tình nguyện.

_ Không hứng thú..

Michi nhướn mày trả lời Hanma, cậu dường như cũng quá quen với cái nết tên này rồi, dù ở thế giới nào đi nữa Hanma vẫn là một tên điên điên khùng khùng.

_ Takemichi mày định nhờ đám Thiên Trúc kia giúp mày? Thằng điếm này.

Baji hét lớn về phía cậu, như đang muốn nói cậu biết hành động của cậu thật dơ bẩn như thế nào. Mà mấy đứa khác của Touman đều rất tán đồng với hắn. Thật không thể chấp nhận cậu ta vậy mà dám bắt tay với Thiên Trúc, chả khác nào phản bội Touman.

Còn gì nữa đâu mà khó với sầu, thằng Baji nó đi coi sách con đường tu nghiệp luôn rồi - Draken mất mặt dùm thằng bạn giờ đang đeo kính âm thầm đọc sách, mà chắc chắn nó đọc cũng chả hiểu gì đâu.

Tao thấy con đường này sao dài quá - Mitsuya một bên buồn bực nói, anh có cảm giác lần nhục nhã này còn dài lắm. Mà Michi yêu còn ở bên đó nên không thể không theo dõi được.

Mày đang làm gì vậy Izana, Mikey - Kakuchou nhìn hai thằng đứng đầu loay hoay chỗ màn hình tìm kiếm gì đó, tò mò nên hỏi.

Thì kiếm chỗ vặn âm lượng này, nào tới khúc tao nói gì đó ngu ngục, tao tắt liền. - Mikey cảm thấy mình suy nghĩ quá hay nên kêu thằng anh trai nhục nhã kế bên kế koạch thông minh này. Thế là hai tên mò mò kiếm kiếm nãy giờ không ra mới tức.

Kakuchou, Draken bất lực nhìn hai tên kiếm vòng vòng, ủa bộ tụi nó nghĩ cái này là cái tivi hả trời. Nhục quá hoá điên là có thật rồi...

Izana bên này, nhún vai một cái bảo rằng bên Touman có gì tốt mà Takemichi phải trung thành. Anh bảo thật buồn cười vì bọn nó còn không xem trọng chính thành viên từng ra tay cứu mình. Thì đòi hỏi gì ở Takemichi đây.

Nghe những lời anh nói bên Touman như bị nói trúng tim đen mà nổi đoán, dù vậy Takemichi vẫn là người của Touman, đây không phải là chuyện của một tên băng khác chỏ mũi vào.

_ Anh Takemichi, mọi người đừng gây nhau nữa. Anh Mikey, anh Izana hai người là anh em mà. Đừng xích mích với nhau như vậy chỉ vì chuyện nhỏ nhặt này.

Saruko thấy bên Thiên Trúc nay tại sao lại quản chuyện của tên yếu đuối kia như thế. Hay là Izana thấy tên này đột ngột thay đổi nên thú vị sao. Chết tiệt, cô còn chưa có cơ hội nói chuyện tăng điểm thân mật với Thiên Trúc nữa. Không thể để mọi chuyện chuyển biến xấu được.

Michi nghe con nhóc kia bảo việc cậu bị khinh thường chuyện nhỏ. Môi không bất giác nhếch lên, thật đúng là được chứng kiến điệu bộ trà xanh là thế nào. Hồi đó Chifuyu cho cậu xem ba cái phim với mấy cuốn truyện của anh, cậu còn cười bảo trên đời nết vậy cũng có sao. Giờ thì được gặp sống luôn đây, quả nhiên đủ làm người khác sôi máu.

(TR)( AllTake) ControlledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ