(RanXTakexRin) Tước đoạt (End)

9K 741 38
                                    

Rindou yên lặng một chút quan sát cậu , Takemichi với sức lực yếu ớt không ngừng dùng một tay lành lành của mình đẩy Ran ra. Buồn cười thay dù đến cả cào cũng không để lại một vết xước trên làn da trắng xanh xao của tên tóc dài này.

Hắn lại nghĩ đến hình ảnh cậu chân thành lén tiêm thuốc giảm đau cho bọn hắn sau mỗi lần thử nghiệm đau đớn. Hay đôi khi mỉm cười hỏi bọn hắn muốn ăn gì không ? Tại sao một tên đáng ra nghĩ mình thượng đẳng lại đi hỏi những kẻ chuột bạch này . Cả hắn và Ran đều không hiểu , chỉ là bọn hắn không hề bài xích. Rindou đi đến , lôi ra thứ bán cương của mình , mặc cho cậu la hét thì cũng không thay đổi được tình hình hiện tại

_ oa...ưm....ah....ưm. ...hic

Vào bên trong khoang miệng ấm nóng , hắn khẽ thở một hơi thỏa mãn. Cảm giác mềm mại bao quanh , đã thế còn rất ấm . Lúc đầu hắn nghĩ mình sẽ từ từ làm cậu ta thích ứng , không ngờ càng làm lại càng dồn dập , cái thứ gọi là nhẹ nhàng cũng quăng ra sau đầu hắn. Chịu sự kích thích nên thứ của hắn càng lúc càng cứng cả lên , đến mức cậu cảm thấy họng mình sắp bị đâm thủng rồi.

_ Ưm...ư.....ư....ưm...

Đáng thương cho cậu phải chịu đựng tất cả đến khi Rindou bắn vào bên trong cậu , bắt ép cậu nuốt tất cả vào thì hắn mới từ từ rút ra. Ran lúc đó cũng buông tha cho miệng cậu , Takemichi được tự do liền nghiêng người muốn nôn . Trong lúc đó , Ran bên cạnh nhếch mép , bắt lấy hông cậu nâng cao lên .

_A....buông...khục...ra...Ư..A....không...a..a

Không hề bôi trơn cũng chả có cái gọi là chuẩn bị , Ran vốn dĩ đã kiềm chế từ khi thấy cậu nhận thứ của Rindou. Và giờ thì hắn sẽ dùng miệng bên dưới.  Không nhiều lời nữa Ran một lần đâm thẳng tất cả vào bên trong.

_ A....a...a

_ Má nó , siết chặt vậy . Oh chảy cả máu ...haha chả lẻ Hanagaki có người yêu mà vẫn còn là xử nam

Cái nơi vốn dĩ nhỏ hẹp lại không được chuẩn bị , còn bị thô bạo công chiếm hỏi trời không rách cũng lạ . Hắn dời tay xuống niết lấy hai bên mông thịt cuả cậu sau lại nhịp nhàng ra vào . Dù vậy Takemichi vẫn run rẩy , cả trong lẫn ngoài đều đau . Mặc cậu khóc la chửi bới thì động tác của hắn vẫn không chút gì có dấu hiệu ngừng. 

_ Hức....đau.....thả ra....khốn ahm..đau quá... 

Bỗng Rindou lần nữa đi đến , lần này hắn trong lúc Takemichi gào to thì nhét con c** vào nhanh gọn.  Cứ tên trên hay dưới đều bị hai tên chiếm đoạt. Động tác của chúng đồng đều với nhau đến lạ . Đến khi Ran tìm được điểm G của cậu , Takemichi co giật rên to làm hai anh em không khỏi phì cười. 

_ Chỗ này à

_ ư....đừ...huhuhu...đừ..um..ưm

Ran nhằm đến chỗ đó mà đâm chọt , đôi khi còn cố tình nhấn mạnh.  Rindou đang chà sát bên trong miệng cậu , nhìn biểu cảm càng lúc càng mù mịt của Takemichi rồi lại nhìn qua thằng anh.

Hắn yêu cầu anh trai đổi chỗ , hắn muốn vào bên trong cậu.  Ran nghe thế thở dài bảo mình còn chưa ra được lần nào , chờ chút. Tên anh trai đẩy nhanh tốc độ hơn , dập mạnh đến phần dưới của cậu mạnh đến mức cả người cậu bị đẩy lên trên nuốt sâu đến tận gốc của Rindou vào ...

(TR)( AllTake) ControlledNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ